Top 5 mẫu Tượng Gỗ cẩm lai đang bán chạy nhất hiện nay

Gỗ từ lâu đã trở thành chất liệu được rất nhiều người lựa chọn. Bạn có thể thấy rất nhiều đồ dùng, nội thất trong nhà sử dụng chất liệu này. Gỗ không những bền mà tính thẩm mỹ rất cao. Đặc biệt là Tượng Gỗ cẩm lai, có giá trị nghệ thuật rất lớn khi trưng bày trong nhà. Tuy màu sắc không rực rỡ hay cầu kỳ, nhưng nó vẫn luôn được người chơi rất yêu thích. Vậy đâu là mẫu Tượng Gỗ cẩm lai đang bán chạy nhất hiện nay? Bài viết sau đây, sẽ giúp bạn biết được những mẫu tượng gỗ cẩm lai đẹp nhất năm 2019.

Tượng Gỗ cẩm lai có giá trị thẩm mỹ rất cao

Tượng Gỗ cẩm lai Di Lặc

Tượng Gỗ Di Lặc có lẽ không còn xa lạ đối với mỗi người chúng ta. Bạn có thể nhìn thấy Tượng Gỗ này có mặt phổ biến ở rất nhiều nơi đi qua, đó có thể là trưng bày ở nhà hay cơ quan, cửa hàng…Đối với một số người, nó đơn thuần chỉ là bức tượng dùng để trang trí làm đẹp cho không gian sống. Nhưng nếu bạn là người am hiểu phong thủy thì nó chính là biểu tượng của sự an lạc.

Hình ảnh của Phật Di Lặc, được những người nghệ nhân điêu khắc thể hiện vô cùng ngộ nghĩnh. Đó là một ông Phật to lớn cùng chiếc bụng bự, nụ cười vô cùng sảng khoái. Theo các chuyên gia phong thủy, Tượng Gỗ Di Lặc trưng bày trong nhà, có thể đem lại sự sung túc, no ấm và tài lộc đến cho gia chủ.

Ngoài ra, Tượng Gỗ nghệ thuật này còn có rất nhiều mẫu để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể chọn Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào, Di Lặc kéo bao tiền…Mỗi bức tượng sẽ mang những ý nghĩa khác nhau khi bạn sử dụng.

Đặc biệt, với những bức Tượng Gỗ cẩm lai thì càng có giá trị hơn. Nó không chỉ được tạo tác với các đường nét vô cùng tinh xảo, mà còn rất chân thực. Qua đó, đem lại cho người chơi bức Tượng Gỗ mỹ nghệ, không những đẹp mà còn có tác dụng rất tốt trong phong thủy. Đó là khả năng trấn trạch cũng như mang lại hạnh phúc cho người sở hữu…Vì vậy, đây chính là mẫu Tượng Gỗ cẩm lai đang bán chạy nhất hiện nay trên thị trường.

Tượng Gỗ cẩm lai Tam Đa

Xuất phát từ những câu chuyện ly kỳ của sự ra đời Tượng Gỗ Tam Đa, chắc chắn nhiều người sẽ không thể bỏ qua bởi ý nghĩa của nó. Tam Đa có nghĩa là ba lời chúc tốt đẹp nhất mà vua Nghiêu muốn dàng cho trăm dân của mình ” Đa phúc, đa lộc, đa thọ”.

Khi nói về Tượng Gỗ Tam Đa, chính là chúng ta đang nói bộ Tượng Gỗ Phúc – Lộc – Thọ”. Cả ba ông đều là những nhân vật có thật trong lịch sử Trung Quốc. Nếu như ông Phúc – Quách Tử Nghi là mong ước con cháu đông đúc, cuộc sống viên mãn thì ông Lộc – Đậu Tử Quân chính là ước mơ về tiền tài và giàu sang.

Mẫu Tượng Gỗ Tam Đa bằng gỗ cẩm lai không quá nhiều hình mẫu, nhưng điểm chung bao giờ cùng là hình ảnh không thể nào tách rời của ba ông. Tượng Gỗ này sẽ chỉ trọn vẹn ý nghĩa khi đủ cả ba bức tượng đi cùng nhau. Nếu bạn mua thiếu đi một bức tượng, sẽ làm mất hết giá trị và ý nghĩa của bộ Tượng Gỗ này.

Mỗi dịp xuân đến Tết về, Tượng Gỗ cẩm lai chính là một món quà vô cùng ý nghĩa. Nó chính là lời nói, thay cho những điều tốt đẹp muốn gửi đến cho người được tặng.

Tượng Gỗ cẩm lai Quan Âm vô cùng tinh xảo

Tượng Gỗ cẩm lai Quan Âm

Trưng bày hay thờ Tượng Gỗ Quan Âm, từ lâu đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong tín ngưỡng. Phật Bà Quan Âm bồ tát với khuôn mặt nhân hậu luôn mang đến sự bình an và hóa giải mọi tai ương cho con người.

Khi đứng trước bức Tượng Gổ cẩm lai Quan Âm, bạn khó thể nào mà rời mắt được. Khuôn mặt phúc hậu cùng những đường nét chạm trổ vô cùng nghệ thuật và mềm mại. Không chỉ đem đến giá trị thẩm mỹ cao, mà còn tác dụng rất tốt trong phong thủy.

Người ta tin rằng Tượng Gỗ phong thủy này, có tác dụng trấn trạch rất tốt. Bên cạnh đó, nó còn khả năng che chở và bảo vệ con người trước những chuyện không hay. Đồng thời sự xuất hiện của Phật Quan Âm, chính là biểu tượng của sự may mắn và giúp gia chủ luôn thành công trong sự nghiệp

Tượng Gỗ cao cấp này, không chỉ được trưng bày phổ biến trong nhà, mà người ta còn để nó trên xe ô tô để cầu thượng lộ bình an. Đây được xem là một lá bài hộ mệnh, giúp người lái xe luôn tỉnh táo và chủ động trong mọi tình huống có thể gặp trên đường nữa đấy.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ cẩm lai Quan Công

Quan Công là một nhân vật lịch sử Trung Hoa được rất nhiều người biết đến. Không những là một vị tướng giỏi mà còn là người vô cùng chính nghĩa. Hình tượng của Quan Công, được các nghệ nhân điêu khắc xây dựng với nhiều mẫu Tượng Gỗ khác nhau như: Tượng Gỗ Quan Công cưỡi ngựa, Quan Công ngồi đọc sách…

Bức Tượng Gỗ này rất được những người lãnh đao, chính trị yêu thích. Theo họ, Tượng Gỗ này có khả năng xua đuổi tà khí rất tốt trong phong thủy. Do đó, nó sẽ bảo vệ ngôi nhà của bạn và mang đến sự bình an cho gia đạo. Ngoài ra, nếu bạn đặ Tượng Gỗ Quan Công  trong phòng làm việc, nó cũng có tác dụng tránh được sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân trong công việc. Đồng thời luôn được thăng tiến trong sự nghiệp.

Với một bức Tượng Gỗ cẩm lai Quan Công, bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi vân gỗ đẹp mắt. Không phải loại gỗ nào cũng có được đặc điểm này. Tuy các đường vân không sắp xếp theo một nguyên tắc nào, nhưng lại tạo ra những đường sóng vô cùng nghệ thuật. Do đó, khi hoàn thành nên bức tượng sẽ mang đến một tác phẩm vô cùng hoàn mỹ.

Tượng Gỗ cẩm lai Tam Đa vô cùng nghệ thuật

Tạm kết

Hy vọng với bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những mẫu Tượng Gỗ cẩm lai đang bán chạy nhất hiện nay. Để có được bức Tượng Gỗ cẩm lai không những đẹp mà còn được nhiều  tìm kiếm, ưa chuộng, bạn hãy đến với Xưởng đồ gõ mỹ nghệ Cường Phong. Tại đây có tất cả các mẫu Tượng Gỗ mỹ nghệ, không những có tính nghệ thuật cao lại có tác dụng rất tốt trong phong thủy. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được sự tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc tận tình của đội ngũ nhân viên chúng tôi. Chúc các bạn sớm tìm được bức tượng gỗ ưng ý nhất nhé.

 

Bài viết mới cập nhật: