Top 5 mẫu đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm Cường Phong – tượng phật di lặc

Người Việt hay sắm đồ lưu niệm cho bản thân hay biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác kinh doanh. Đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm với những giá trân quý luôn là lựa chọn ưa chuộng của mọi người. Mỹ nghệ Cường Phong, một thương hiệu nổi bật về chất lượng cao. Bài viết đưa ra top 5 mẫu đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm Cường Phong – tượng gỗ phật di lặc.

Đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm luôn là lựa chọn ưa chuộng của người Việt

Người Việt thường tìm kiếm cho mình những món đồ lưu niệm để chào đón hay ghi nhớ những dấu mốc của cuộc đời. Mọi người cũng có thói quen thể hiển tình cảm bằng cách biếu tặng đồ lưu niệm cho người thân, bạn bè, đối tác kinh doanh. Đồ lưu niệm trở thành phần không thể thiếu trong đời sống con người.

Đồ gỗ mỹ nghệ với chất liệu gỗ quý hiếm. Sản phẩm lại có tạo hình rất đẹp đẽ, tinh tế đạt tới tầm mức của một tác phẩm nghệ thuật. Món đồ luôn thể hiện những nội dung hình ảnh về chuyện, tích xưa có nội dung gắn liền với văn hóa truyền thống. Điều này giống như một gạch nối giữa các thế hệ quá khứ với con người của hiện tại. Tạo ra một cảm giác gần gũi thân tình.

Theo quan niệm về phong thủy của người á đông. Thì đồ vật này còn ẩn chứa nguồn sức mạnh tâm linh lớn vừa đến từ nguồn linh khí mà chất liệu đã hấp thụ đươc của trời đất. Mà từng dáng hình, cảnh tượng được mô tả. Hết thảy đều mang theo sức mạnh tâm linh. Hai dạng sức mạnh tâm linh này hoạt động cùng với quy luật âm dương ngũ hành. Việc ấy có thể tạo ra tác động lớn đến con người và môi trường xung quanh. Ảnh hưởng này thường là mặt tích cực tốt lành. Đồ gỗ mỹ nghệ vỡi những giá trị về tính thẩm mỹ, văn hóa cùng phong thủy. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp làm đồ lưu niệm và rất được người Việt ưa chuộng.

Đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm Cường Phong, một thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu

Nhu cầu của người Việt dành cho đồ mỹ nghệ lưu niệm là rất lớn. Thị trường của loại hình sản phẩm này ở Việt Nam ngày một phát triển. Sưởng mộc Cường Phong nổi lên là một địa chỉ uy tín và chất lượng về đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm. Sản phẩm hàng đầu được thị trường đặc biệt đón nhận là các loại tranh, tượng gỗ. Ở đây có một đội ngũ thợ lâu năm với tay nghề điêu luyện. Để từ những bứơc đục, khắc, chạm, trổ tỉ mỉ đầy kỳ công và nghiều công đoạn chế tác khác. Những sản phẩm tranh, tượng gỗ mỹ nghệ đã ra đời với chất lượng cực cao và có nét độc đáo riêng biệt đầy ấn tượng. Nơi này không chỉ có hàng làm sẵn mà còn nhận đặt hàng theo kiểu dáng và kích thước theo yêu cầu riêng của khách hàng. Các khâu tư vấn chọn mua và bảo hành sau mua ơ đây cũng rất tận tình và chuyên nghiệp.

Top 5 đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm Cường Phong – tượng gỗ phật di lặc

Ý nghĩa chung của tượng gỗ phật di lặc Tượng thể hiện hình mẫu phật di lăc. Ngài là vị phật ở tương lai được chính Phật tổ như lai truyền phán cho các đệ tử đời sau sửa soạn để sẵn sàng nghênh đón. Trước khi chính thức thiện thân là phật thì ngài đã giáng sinh nơi trần thế với thân phận là vị hòa thượng đi khắp nơi mang niền vui đến cho mọi người.

Tượng biểu đạt niềm vui mừng giản dị, sự an nhiên bình thản trong cuộc sống. Tượng cũng là biểu hiển điều may mắm phúc lành sẽ đến với gia chủ. Nói chung tượng mang đến nguồn năng lượng rất tích cực tác động đến môi trường xung quanh.

Tượng thường được trưng bày trong phòng khách, phòng ăn hay không gian sinh hoạt chung của nhà ở. Tượng cũng được chưng bày ở không gian của nơi kinh doanh buôn bán, nơi làm việc. Tượng cũng thường được dùng làm quà biếu tặng dịp sinh nhật, chúc thọ, mừng nhà mới, năm mới và khai trương cơ sở kinh doanh buôn bán.

1.Tượng phật di lặc cùng hoa đào

Với hình tượng vị phật mang niềm vui đến cho con người. Ở đây ngài ở cùng hoa đòa. Đây là loài hoa tượng chưng cho mùa xuân, cho sinh khí, cho sức mạnh dồi dào trường cửu. Hoa đòa còn là kết tinh của trời đất của âm dương ngũ hành là biểu tượng cho sự tôn quý cùng phúc đức. Ngài khi mang theo cành đào đi du ngoạn đi tới đâu mang theo niềm vui cùng phúc lành tới đó. Nếu ngài ngồi bên một cây hoa đào thì đây chính là nơi tích tụ và lan tỏa phúc khí rất lơn ra khắp xung quanh.

 

 

2.Tượng phật di lặc cùng tam tặc ( tam phúc ) , ngũ tặc (ngũ phúc)

Tượng mô tả phật di lặc đang chơi cùng với một hay nhiều chú bé kháu khỉnh tinh nghịch. Chữ “ tặc” được giải nghĩa là tinh nghịch, đáng yêu. Các chú bé này có tên lần lượt là Phúc – Lộc – Thọ – Khang – Ninh. Có nghĩa là ở đây mỗi chú bé mang đến một điều tốt lành. Từng nhóm ba, hay năm chú bé ở quanh Ngài là biểu hiện sự đầy đủ viên mãn của cuộc sống theo cùng niềm vui của Ngài mà đến với gia chủ.

Ngoài ra ra theo phong thủy thì còn có tượng phật di lặc nhị phúc ( Ngài và hai đứa bé, một trai, một gái ). Tượng biểu thị mong ước con cháu đầy đủ, có trai có gái. Và tượng phật di lặc nhất phúc ( Ngài và một đứa bé trai ). Tượng biểu thị cho mong ước có được con trẻ dù chỉ một bé cũng là mãn nguyện. Hai dạng tượng phật di lặc này thường ít thông dụng hơn và thường đạt làm riêng.

3.Tượng phật di lặc cầm đĩnh vàng, gậy như ý…

Tượng mô tả đức phật di lặc đang cầm theo đĩnh vàng, gậy như ý, bao tiền… Những đồ vật mà Ngài cầm theo này đều là thứ có nghĩa tổng thể là tiền bạc, tài sản quý. Nên bức tượng thể hiện Ngài mang theo niềm vui, may mắn cùng sự giàu sang sung túc làm ăn phát đạt tới cho người sở hữu tượng.

 

4.Tượng phật di lăc cưỡi cá chép, cưỡi rồng, kéo trâu…

Tượng mô tả đức phật đang cưới cá chép hay rồng, kỳ lân hoặc kéo trâu đi du ngoạn khắp nhân gian. Mỗi một con vật ở đây đều mang những ý nghĩa rất đẹp đẽ , tốt lành. Cá chép biểu trưng sự giàu sang sung túc, rồng biểu trưng cho sức mạnh cùng tôn quý. Kỳ lân tượng trưng sự tôn quý và an nhiên. Con trâu biểu trưng sự chăm chỉ lao động dạt tới sự no đủ giàu có. Tượng thể hiện Ngài cùng những loài vật thiêng này cùng nhau đi khắp nơi ban phát niềm vui may mắn cùng những sự giàu sang, công thành danh toại.

 

5.Tượng phật di lặc mini có thể mang theo ô tô

Đây là những bức tượng phật di lặc với nhiều kiểu dáng như trên nhưng có kích thước nhỏ ngọn hơn rất nhiều. Âý là để cóa thể đặt tượng ở trên ô tô để có thể theo cùng mọi người trên mọi nẻo đường của cuộc sống. Ý nghĩa của tượng vẫn là mang tới niềm vui, may mắn, sự giàu có, thanh công viên mãn cho con người ngồi trên xe. Và trong toàn bộ những chuyến đi của mọi người.

Đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm rất được người Việt ưa chuộng. Đặc biệt là tượng gỗ phật di lăc. Đến với đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, mọi người sẽ chắn chắn có được những bức tường phật di lặc phù hợp nhu cầu của mình.

 

Bài viết mới cập nhật: