Top 5 đồ gỗ Phong thủy – tượng gỗ văn trị võ công

7 lượt xem

Các bạn đều biết rằng những bậc văn trị võ công xưa nay luôn được người đời tôn sùng, ngưỡng mộ, noi gương học tập. Đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm thể hiện hình ảnh của họ một cách thật sống động và gần gũi. Các loại hình tượng gỗ văn trị võ công còn có giá trị đặc biệt to lớn về mặt Phong thủy với đời sống chúng ta. Những sản phẩm này đang trở thành lựa chọn hàng đầu để trưng bày và làm quà biếu tặng. Bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được tượng gỗ văn trị võ công ưng ý.

Hình tượng văn hóa của những bậc văn trị võ công với đời sống con người á đông

Những bậc văn trị võ công nổi danh đời xưa đều có những thành tựu to lớn về sự nghiệp chính trị hay quân sự của họ. Quan trọng hơn là họ đều có nhân cách cao đẹp. Toàn bộ điều đó khiến người  đời sau đỗi với họ vừa ngưỡng mộ vừa noi gương hoc hỏi. Ây là chung ta mong đạt được thành công hay có những đức tính tốt đẹp.

Hình tượng của các bậc văn trị võ công với sức mạnh tâm linh trong thuật Phong thủy

Theo quan niệm của thuật Phong thủy. Rằng mỗi vị đều có một nguồn sức mạnh tâm linh to lớn tác động tới con người và môi trường xung quanh. Đây là do các đức tính, tài năng, thành tựu của từng vị đã tương ứng với đặc tính của một thành tố trong âm dương, ngũ hành, bát quái. Từ đó con người tìm đến các bậc tiền nhân văn trị võ công này để mong cầu sự chở che giúp đỡ trong cuộc sống.

Đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm – tượng gỗ văn trị võ công, sự lựa chọn hàng đầu

Hình ảnh của các bậc văn trị võ công được diễn tả hết sức sống động trên các bức tượng bằng gỗ. Điều này tạo nên cảm nhận các vị càng trở nên gần gũi và gắn kết với con người hiện tại. Đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm đồ gỗ phong thủy tượng gỗ văn trị võ công.  Đây là món đồ có giá trị to lớn từ chất liệu gỗ quý hiếm đến các khâu chế tác rất kỳ công và thường được làm bằng tay.  Và món đồ tạo ra đều trở thành những tác phẩm nghệ thuật khiến người chiêm ngưỡng phải trầm trồ mê đắm.

Tính Phong thủy của chất liệu gỗ chính là sức mạnh do nguồn linh khí hấp thụ từ đất trời. Kết hợp với tính Phong thủy của hình tượng các Ngài. Điều này khiến tượng gỗ văn trị võ công được đánh giá là vật phẩm phong thủy hết sức tuyệt vời. Sản phẩm có sức mạnh trấn trạch, xua đuổi sát khí tà khí, những điều hung hiểm. Món đồ thường hỗ trợ về trí lực, giúp đưa ra quyết định sáng suốt để đạt tới thành công và một cuộc sống viên mãn.

Hết thảy khiến đồ gỗ Phong Thủytượng gỗ văn trị võ công được mọi người cực kỳ ưa chuộng. Món đồthích hợp để trưng bày tại nhà ở, nơi làm việc hy cơ sở kinh doanh buôn bán. Vật phẩm này cũng thích hợp làm quà biếu tặng đầy trân quý.

Lưu ý để chọn lựa và chưng bày tượng gỗ văn trị võ công đạt hiểu quả mong đợi

Bạn cần xác định rõ muốn rước vị nào để mong cầu điều gì. Bạn cũng cần xác định nhu cầu về chất liệu, kích cỡ, giá thành phù hợp với điều kiện bản thân. Kiểm tra kỹ chất liệu gỗ, đường nét chi tiết sản phẩm. Chuẩn bị kiến thức tổng quát về đồ gỗ mỹ nghệ. Tốt nhất là bạn nên nhờ tư vấn của chuyên gia. Và nên tham khảo đánh giá của thị trường và người tiêu dùng đi trước.

Trưng bày tượng gỗ văn trị võ công dựa theo những quy chuẩn của thuật Phong thủy. Chọn phương hướng hợp với mệnh của gia chủ. Chọn phương hướng giúp phát huy được sức mạnh của tượng dưa theo ngũ hành, bát quái , cửu cung. Đặt tượng ở nơi trang trọng, cao ráo, sạch sẽ. Tránh đặt ở những nơi riêng tư như phòng ngủ hay nhà vệ sinh. Thường xuyên lau chùi tượng. Cần tỏ lòng tôn kính với tượng. Nếu không tuân thủ theo những điều này, tượng sẽ không phát huy tốt công năng. Thậm trí còn khiến tượng gây ra tác động xấu đến gia chủ và những người xung quanh.

Những dòng tượng gỗ văn trị võ công phổ biến

Có khá nhiều các bậc văn trị võ công được tạc thành tượng gỗ. Mỗi vị có những nét riêng thú vj trong thành tựu, tính cách mà chúng ta có thể noi gương học hỏi. Và mỗi loại hình tượng có một giá trị phong thủy riêng. Bài viết xin đưa ra những mẫu tượng gỗ văn trị võ công phổ biến hiện nay.

Tượng gỗ Quan Công

Với hình ảnh Quan Vân Trường, vị tướng nổi danh của nước Thục ở thời Tam Quốc bên Trung Hoa. Người đời sau tôn xưng ông là võ thánh. Ông tượng trưng cho tinh thần can trường, ý trí quật cường, lòng trung trinh hiếm có. Ông luôn được mô tả với các tư thế rất oai phong lẫm liệt.

Tượng thể hiện sự trấn định và uy mãnh khiến kẻ khác phải e sợ. Tượng có sức mạnh trấn trạch, xua đuổi tà khí, sát khí. Tượng đem tới sự trấn định về tinh thần, sự mạnh mẽ cương quyết trong hành động. Tượng giúp hỗ trợ đạt thành công trong sự nghiêp quan trường, thương trường.

Tượng cần để nơi trang trọng. Tốt nhất là nhìn ra cửa để ánh mắt Ngài trông coi bảo vệ ngôi nhà và các thành viên gia đình. Nên đặt phía sau chỗ làm việc để tượng bảo vệ và giúp đỡ trong công việc. Hoặc để tượng ở nơi kinh doanh buôn bán để nhận được sự bảo vệ và hỗ trợ việc làm ăn thuận lợi. Tránh để tượng ở phòng riêng nhất là phòng trẻ nhỏ, chính khí quá mạnh của tượng sẽ khiến con người e sợ khó ngủ ngon.

Tượng thích hợp trưng bày trong nhà ở, nơi làm việc, cơ sở kinh doanh buôn bán. Tượng thích hợp tặng đối tác kinh doanh.

Tượng gỗ Khổng Minh

Với hình ảnh của Gia Cát Khổng Minh. Vị mưu sỹ kỳ tài dốc lòng phòng tá chúa công ở nước Thục thời Tam quốc bên Trung Hoa. Ông tượng trưng cho sự tài trí, mưu lược, lòng trung trinh ở đời. Ông luôn được mô tả có dáng vẻ mực thước, khí độ phi phàm của bậc đại quân sư lo tính trăm bề.

Tượng thể hiện mặt uyên thâm của các bậc đai trí. Tượng vừa có sức mạnh mang đến trí tuệ, sự sáng suốt đưa ra quyết đinh. Tượng vừa có tính trấn định tinh thần và trấn trạch, xua đuổi sát khi tà khí. Tượng cần để nơi trang trọng. Tượng thích hợp để nơi phòng khách, phòng làm việc. Tránh nơi riêng tư như phòng ngủ, nhà vệ sinh.

Tượng thích hợp để trưng bày hoặc biếu tặng. Đặc biệt thích hợp với những người đang làm công việc liên quan đến học thuật hay làm chính trị.

Tượng gỗ Khương Thái Công

Với hình ảnh của Khương Tử Nha. Vị mưu sỹ huyền thoại, thừa tướng của Chu Văn Vương nhà Chu bên Trung Hoa. Ông tượng trưng cho trí tuệ uyên thâm, sự kiên trì bình thản chờ đợi thời cơ và lòng trung trinh với lý tưởng lớn. Tượng thường thể hiện ông đang ung dung câu cá với lưỡi câu thẳng và cá không mắc câu. Thần thái của một ông già tuy nghèo khó, đơn sơ nhưng rất ung dung tĩnh tại và thấu hiểu mọi lẽ đời.

Tượng gỗ có sức mạnh hỗ trợ về trí tuệ, giúp đưa ra quyết định sáng suốt để đạt được thành công trong cuộc sống. Tượng cũng có sức mạnh trấn trạch, xua đuổi sát khí tà khí và những điều hung hiểm. Nên đặt tượng ở nơi trang trọng. Tránh đặt tượng ở những nơi riêng tư như phòng ngủ hay nhà vệ sinh.

Thích hợp nhất là đặt tượng ở phòng khách, nơi đọc sách hay nơi làm việc. tượng thích hợp để biếu tặng trong hầu hết các dịp và đặc biệt thích hợp với người đang làm công việc quản lý.

Tượng gỗ Khổng Tử

Với hình ảnh của Khổng Tử. Người sáng lập lên Nho giáo. Những lý luận của ông về nhân sinh quan đã trở thành kim chỉ nam, chuẩn mực đạo đức cho xã hộ phong kiến nhiều nước á Đông trong đó có Việt Nam. Ông được người đời sau tôn là thánh hiền. Tượng mô tả ông với hình ảnh một ông già đạo mao, có vẻ mặt đầy uyên bác.

Tượng có sức manh cực lớn trong việc mang đến niềm đam mê với việc thu nạp trau dồi kiến thức. Tượng hỗ trợ con người có được trí truệ, sự sáng suốt ở đời để đạt tới thành công trong cuộc sống. Tượng nên bày ở nơi trang trọng. Tránh những nơi riêng tư.

Tượng thích hợp bày nơi phòng khách, phòng đọc sách, phòng học, phòng làm việc. Nơi làm việc liên quan đến sách vở. Tượng thích hợp để trưng bày hay biếu tặng. Tượng đặc biệt thích hợp với những người đang theo đuổi con đường học vấn hoặc yên thích việc ngiên cứu học thuật.

Tượng gỗ Trần Hưng Đạo

Với hình ảnh của Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn. Vị quốc công tiết chế chế thống lĩnh quân dân Đại Việt hai lần đánh bại Đế Quốc Nguyên Mông. Chiến công ấy được coi là chấn động trong lịch sử trung đại của thế giới. Ông cũng được lịch sử công nhận là vị tướng tài ba nhất thế giới trong thế kỷ 13. Ông tượng trưng cho lòng yêu nước. Tài trí mưu lược kiệt xuất. Sự kiên định, vững chãi để vượt qua khó khăn hiểm nghèo. Ông được mô tả với tư thế uy nghiêm khi chỉ huy chiến trận.

Tượng có sức mạnh trấn trạch, xua đuổi sát khí, tà khí và những điều hung hiểm. Tượng mang tới trí tuệ, quyết định sáng suốt trong những thời điểm quan trọng, sự vững trái trong ý trí để đạt tới thành công trong cuộc sống. Tượng nên bày ở nơi trang trọng. Tránh những nơi riêng tư. Tượng nên bày với hướng nhìn ra cửa ở trong những nơi phòng khách, phòng đọc sách, cơ sở kinh doanh buôn bán. Tượng nên bày ở đằng sau hoặc bên cạnh chỗ làm việc để nhận được sự bảo về và hỗ trợ trong công việc.

Tượng thích hợp để trưng bày hay làm quà biếu tặng. Và đặc biệt thích hợp với những người đang làm các công việc liên quan đến chính trường, thương trường, công việc quản lý nhân sự hoặc đang có có trọng trách sứ mệnh lớn cần phải hoàn thành. Hoặc thích hợp biếu tặng những người đề cao tinh thần dân tộc, yêu thích lịch sử.

Địa chỉ mua tượng gỗ văn trị võ công uy tín, chất lượng cho bạn

Nhu cầu sắm đồ gỗ Phong thủy – tượng văn trị võ công để chưng bày hay làm quà biếu tặng là rất lớn. Thị trường của kinh doanh của dòng sản phẩm này đang phát triển mạnh. Giữa quá nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong đang nổi lên là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu.

Do được kế thừa và phát huy từ làng nghề mộc truyền thống lâu đời Du Dự ở Thanh Oai, Hà Nội. Cùng đội ngũ nghệ nhân có tay nghề điêu luyện. Ở đây cho ra đời những sản phẩm đồ gỗ Phong thủy có chất lượng rất cao. Đặc biệt là các dòng tượng gỗ văn trị võ công. Tại nơi này bạn sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu về mẫu mã, kích cỡ, số lượng của sản phẩm.

Không những có đa dạng các mặt hàng có sẵn. Cường Phong nhận các đơn đặt hàng với chất liệu, kiểu dáng, kích thước theo yêu cầu riêng của bạn. Toàn bộ quá trình từ tư vấn sản phẩm, chuyển hàng và lắp đặt cho đến bảo hành sửa chữa đều được Cường Phong thực hiện rất tận tình chuyên nghiệp.

Các loại hình tượng gỗ văn trị võ công với những giá trị tuyệt vời trong đời sống. Sản phẩm này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người Việt. Tới với đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong đảm bảo rằng sẽ có được những tượng gỗ khiến bạn thật sự hài lòng.

Xem thêm các bài liên quan:

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *