Tốp 5 đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm ấn tượng – Tượng Gỗ thần tiên

Người Việt có niềm tin rằng các vị thần tiên luôn có phép lực cao siêu để giúp đỡ cho nhân thế. Đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm – tượng gỗ thần tiên rất được ưa chuộng để trưng bày hay biếu tặng. Tượng gỗ thần tiên của Đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong đảm bảo uy tín chất lượng tuyệt vời.

Niềm tin cúa người Việt vào phép lực của giới thần tiên

Con người duy tâm thường  tin theo trời phật thánh thần. Trong những hoàn cảnh khó khăn và sức người không đủ để tự mình vượt qua. Sẽ luôn nhờ cậy đến các đấng siêu phàm mong các Ngài dùng phép lực giúp đỡ. Ở Việt Nam thường quen thuộc với hệ thống thần thoại của Đạo giáo. Tôn giáo này đã bắt đầu cắm rễ ăn sâu vào đời sống tâm linh của người việt đã được hơn ngàn năm qua. Đạo giáo và thần thoại phương đông có một hệ thống thần tiên rất đông đảo. Cùng với sự thịnh hành của thuật Phong thủy trong đời sống. Một số vị thần tiên đã được giới tin sùng Phong thủy đặc biệt thờ phụng.

Với lòng tin vào phép lực to lớn của các vị thần tiên có thể giúp đỡ cho cuộc sống của con người ngày càng tốt đẹp lên. Cùng với sự kết hợp ý nghĩa Phong thủy mà hệ thống thần tiên luôn là một phần đức tin của người Việt. Cuộc sống thường ngày hay các sự kiện trọng đại đều thấy đông đảo người Việt cậy nhờ tới các Ngài. Hình ảnh về các Ngài cũng hiện diện thường xuyên khắp quanh trong cuôc sống của chúng ta.

Đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm-tượng gỗ thần tiên, lựa chọn hàng đầu của người Việt

Đồ gỗ mỹ nghệ làm bằng gỗ quý với các bước chế tác rất kỳ công. Những sản phẩm đều có tính thẩm mỹ cao xứng tầm để trở thành tác phẩm nghệ thuật. Những hình tượng thần tiên được miêu tả với những đường nét sống động trở nên rất gần gũi với con người.

Sức mạnh tâm linh đến từ phép lực cao cường của các thần tiên. Kết hợp với sức mạnh tâm linh của chất liệu gỗ quý. Và quy cách chưng bày của món đồ theo phương hướng ứng với ngũ hành, cửu cung, nhị thập bát tú. Tổng hòa lại. Những điều ấy tạo thành nguồn sức mạnh to lớn trong đồ gỗ mỹ nghệ – tượng gỗ tần tiên. Đó là có thể trấn trạch, xua đuổi sát khí, tà khí. Đem lại may mắn, tài lộc, sức khỏe trường thọ, cuộc đời viên mãn cho con người.

Đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm – tượng gỗ thần tiên với những ưu điểm về chất liệu, thẩm mỹ cùng tính phong thủy. Sản phẩm này trở thành lựa chọ tuyệt vời để trưng bày trong nhà ở, nơi làm việc, cơ sở kinh doanh buôn bán. Đây cũng là món quà biếu tặng đầy trân quý.

 

Lưu ý lựa chọn và trưng bày tượng gỗ thần tiên

Lưu ý là bạn cần xác định rõ ràng là sẽ chọn  tượng của vị nào để mong cầu điều gì cho ai. Và bạn cũng cần lựa chọn  kích cỡ và giá thành phù hợp với nhu cầu của mình. Chọn lựa và kiểm tra cẩn thận về chất liệu, đường nét của sản phẩm là việc bạn không thể bỏ qua. Bạn cũng nên chuẩn bị kiến thức về phong thủy và đồ gỗ mỹ nghệ. Tốt nhất là bạn nên tìm đến sự giúp đỡ của chuyên gia. Tin theo đánh giá của thị trường và lựa chọn các thương hiệu uy tín cao.

Trưng bày tượng các Ngài ở nơi trang trọng, cao ráo, sạch sẽ. Tránh những nơi riêng tư như phòng ngủ ( trừ trường hợp mong cầu tình duyên, đời sống hôn nhân hay đường con cái trọn vẹn ). Tránh gần hay nhìn vào nhà vệ sinh. Bày tượng theo đúng phương hướng ứng với mệnh của gia chủ, ứng với mục đích mong cầu sức mạnh của các Ngài. Vệ sinh tượng thường xuyên tránh bụi bẩn. Có vậy tượng mới phát huy tốt sức mạnh tam linh mang tới điều tốt lành. Còn không thậm trí tượng sẽ đem lại năng lượng xấu.

 

Xem thêm các bài liên quan:

Các dòng tượng gỗ thần tiên phổ biến

Tượng gỗ Tam đa

Bộ ba bức tượng gỗ là hình ảnh của bô ba vị thần tiên cai quản phầphúc đức (ông Phúc), tài lộc ( ông Lộc) và sức khỏe trường tho (ông Thọ) trong cuộc sống của con người. Đây là ba mặt của một cuộc sống viên mãn cho nên ba ông Phúc – Lộc – Thọ luôn đi cùng nhau. Tượng có sức mạnh mang tới cuộc sống đủ đầy, toàn vẹn cho người chưng. Bày tượng nơi trang trọng, cao ráo, sạch sẽ. Bày tượng hướng vào trong nhà và nên ở chỗ tiếp khách. Tượng thích hợp bày ở nhà ở, nơi là việc, cơ sở kinh doanh buôn bán. Tượng thích hợp để làm quà biếu tặng sinh nhật, chúc thọ, mừng tân gia, khai trương…

 

Tượng gỗ thần tài, thổ địa

Bộ hai bức tượng với hình ảnh hai vị thần tiên cai quản tiền bạc tài sản ( thần tài ) và đất đai nhà ở (thộ đia) của con người. Tượng có sức mạnh mang tới nhiều tài lộc, làm ăn phát đạt, công thành danh toại. Tượng có sức mạnh trấn trạch giữ yên đất đai, nhà cửa đảm bảo đời sống yên bình ấm êm của con người. Bày tượng nơi trang trọng, cao ráo, sạch sẽ. Bày tượng hướng vào trong nhà và nên ở chỗ tiếp khách. Tượng thích hợp bày ở nhà ở, nơi là việc, cơ sở kinh doanh buôn bán. Tượng thích hợp để làm quà biếu tặng sinh nhật, chúc thọ, mừng tân gia, khai trương.

Tượng gỗ bát tiên

Hình tượng là tám vị thần tiên có pháp lực cao thâm thường cùng nhau du ngoạn khắp đất trời vào giúp đỡ những người gặp khó khăn. Mỗi vị lại có một thân thế nhân sinh rất ấn tượng cùng với những bài học nhân văn sâu sắc.  Sức mạnh của từng Ngài cũng đến từ nhừng pháp bảo riêng biệt. Mỗi vị lại ứng một quái trong bát quái tác động tới mọi mặt của đời sống. Và chữ ” bát” trong ” bát tiên” cũng đồng âm với phát trong nghĩa Hán Việt. Hết thảy đều khiến hình tượng bát tiên trở nên cực kỳ ý nghĩa trong đời sống tâm linh. Đây luôn là môt trong những tác phẩm đồ gỗ mỹ nghệ có độ khó cao nhất bởi sực phức tạp trong khâu chế tác. Bởi có nhiều nhân vật với thần thái riêng biệt.

Các mẫu tượng gỗ bát tiên:

  • Tượng gỗ bát tiên quá hải nguyên khối.
  • Tượng gỗ bát tiên du xuân  trên theo nguyên nguyên khổi.
  • Bộ tượng gỗ bát tiên rời với tám bức tượng riêng biệt.

Bày tượng gỗ bát tiên nguyên khối theo phong thủy như những tượng đơn khác. Xem xét vị trí đặt tượng ứng với mệnh của chủ nhà. Còn bày tượng gỗ bát tiên là một bộ tám bức riêng lẻ thì bày vj trí ứng với bát quái của tưng bức. Bày tượng nơi trang trọng, cao ráo, sạch sẽ. Bày tượng hướng vào trong nhà và nên ở chỗ tiếp khách. Tượng thích hợp bày ở nhà ở, nơi là việc, cơ sở kinh doanh buôn bán. Tượng thích hợp để làm quà biếu tặng sinh nhật, chúc thọ, mừng tân gia, khai trương…

 

Tượng gỗ tiên đồng ngọc nữ

Hình tượng hai đứa bé xinh xắn dễ thương theo hầu hai bên đức Ngọc Hoàng trên Thiên đình nên nhận được nhiều phúc đức. Tượng manh sức mạnh cầu hạch phúc, sự viên mãn cho gia đình, cho hôn nhân của gia chủ và viêc sinh con đủ bề. Bày tượng nơi trang trọng, cao ráo, sạch sẽ. Bày tượng ở không gian sinh hoạt chung hoặc nơi riêng tư đều được. Tượng thích hợp bày ở nhà ở, nơi là việc, cơ sở kinh doanh buôn bán. Tượng thích hợp để làm quà biếu tặng sinh nhật, chúc thọ, mừng tân gia, khai trương…

Tượng gỗ Khương thái công – lã vọng câu cá

Hình tượng của khương Tử Nha không chỉ đơn giản là vị hiền thần mưu lược của Chu Văn Vương. Mà ông ở trong thần thoại còn là thần tiên có sức mạnh thần thông quảng đại diệt trừ các thế lực xấu xa làm hại nhân gian. Vậy nên tượng của ông không chỉ có sức mạnh mang tới trí tuệ,cùng sức chịu đựng sự kiên trì với lý tưởng để đạt được thành tựu lớn lao trong đời người. Mà tượng còn có sức mạnh trấn trạch, xua đuổi sát khi, tà khí, điều hung hiểm cực mạnh.

Bày tượng nơi trang trọng, cao ráo, sạch sẽ. Bày tượng hướng ra cửa , ở sát ngay cửa để trấn trach. Bày tượng ở phía sau hay bên cạnh chỗ làm việc để vừa nhận được sự giúp đỡ về trí lực vừa bảo vệ khỏi hiểm nguy rình rập. Tượng thích hợp bày ở nhà ở, nơi là việc, cơ sở kinh doanh buôn bán. Tượng thích hợp để làm quà biếu tặng sinh nhật, chúc thọ, mừng tân gia, khai trương…

Đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong uy tín – chất lượng

Thị trường đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm ở Việt Nam rất đa dạng. Để có được một sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý cho bạn. Nên ghi nhớ n hững lưu ý bên trên về chọn lựa sản phẩm đúng cách. Trong đó việc chọn lựa thương hiệu là cực kỳ quan trọng. Và thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong được thị trường đánh giá cao về uy tín và chất lượng.

Với nền tảng truyền thống làng nghề nổi tiếng. Cùng đội ngủ nghệ nhân tay nghề cao đã cho ra những tuyệt phẩm nghệ thuật về đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm. Đặc biệt là dòng  tượng gỗ mỹ nghệ trong đó có tượng gỗ thần tiên. Ở đây đát ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm từ khâu tư vấn chọn mua cho đến bảo hành, sửa chữa sản phẩm. Ngoài sản phẩm có sẵn, Cường Phong sẵn sàng đặt làm theo các yêu cầu riêng của khách hàng về chất liệu, kiểu dáng, kích thước của sản phẩm.

 

Tượng gỗ mỹ nghệ đề tài thần tiên với những ưu điểm to lớn đã trở thành lựa chọn tuyệt vời của người Việt. Tượng gỗ thần tiên của thương hiệu Cường Phong được thị trường đánh giá rất cao về chất lượng cùng giá thành hợp lý. Đến đên bạn chắc chắc sẽ có được những sản phẩm cực kỳ ưng ý.

Bài viết mới cập nhật: