Top 5 địa chỉ mua Tượng Gỗ con heo đẹp nhất

4 lượt xem

Người Việt từ lâu rất coi trọng vấn đề phong thủy, họ tin rằng yếu tố này sẽ ảnh hưởng phần nào đến sự nghiệp cũng như việc bạn có “ăn nên làm ra” hay không. Vì vậy, để có thể thay đổi hướng cũng như giúp gia chủ gặp nhiều vận may hơn, thì việc sử dụng Tượng Gỗ bày trí trong nhà rất cần thiết. Bên cạnh các bức tượng như tỳ hưu, cóc thiềm thừ…thì Tượng Gỗ con heo cũng được rất nhiều người chơi lựa chọn, nhất là nếu bạn là người tuổi Mão, Hợi, Mùi. Tuy nhiên, để Tượng Gỗ phong thủy này, có thể đem lại tác dụng như ý thì ngoài bày trí đúng cách ra  cần đảm bảo chất lượng gỗ trong quá trình sử dụng. Vậy đâu sẽ là địa chỉ cung cấp Tượng Gỗ đẹp nhất, chúng ta nên lựa chọn? Đừng bỏ qua những thông tin sau đây, chắc chắn nó sẽ rất có ích cho bạn.

Tượng Gỗ con heo mang đến sung túc, hạnh phúc cho gia chủ

Những ý nghĩa bạn nên biết về Tượng Gỗ con heo

Những chú heo mũm mĩm dễ thương là hình ảnh vô cùng quen thuộc, không chỉ là con vật hiền lành mà còn đem lại nguồn kinh tế cho nhiều gia đình. Đồng thời, nó còn là 1 trong 12 con giáp theo tín ngưỡng văn hóa của người Việt. Dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân đã mang đến bức Tượng Gỗ vô cùng đáng yêu và có ý nghĩa rất tốt trong phong thủy. Vậy bạn có biết nghĩa của nó là gì không? Chắc chắn khi biết được điều này, bạn sẽ rinh ngay một chú gỗ heo về nhà đấy.

Tượng Gỗ con heo mang đến sự ấm no, dư giả

Trong 12 con giáp thì con heo là một trong những con vật được xem là sung sướng nhất. Bởi, nó chẳng phải lao động vất vả giống với các vật nuôi khác như trâu, ngựa…hàng ngày chỉ có việc nằm chờ đến giờ ăn và ngủ. Thân hình lúc nào cũng mũm mĩm, tròn trịa. Nó chính là biểu tượng mang ý nghĩa cho sự ấm no và dư giả cũng như cuộc sống an nhàn. Cho nên, Tượng Gỗ con heo bao giờ cũng được đẽo, gọt để có được hình dáng đầy đặn và tròn trĩnh, có như thế mới giúp gia chủ có được cuộc sống đầy đủ nhất.

Tượng Gỗ con heo mang ý nghĩa sung túc, con cháu đầy đàn

So với các mẫu Tượng Gỗ phong thủy như Tượng Gỗ thiềm thừ, Tượng Gỗ rồng…hạn chế việc đặt quá nhiều, vì có thể tạo ra sự hỗn loạn giữa các nguồn năng lượng. Tượng Gỗ con heo lại được bày trí với số lượng không giới hạn. Người chơi còn tin rằng một đàn heo sẽ giúp gia chủ gia tăng sức mạnh và mang ý nghĩa cho sự sung túc, con đàn cháu đống. Vì vậy, với những cặp vợ chồng mới cưới hay hiếm muộn con cái thường đặt bức tượng này cạnh giường để tăng khả năng thụ thai và sớm sinh quý tử.

Tượng Gỗ con heo mang ý nghĩa thu hút tài lộc và tiền tài cho gia chủ

Con heo trong đời sống không chỉ là vật nuôi đem lại nguồn kinh tế lớn cho bà con chăn nuôi, mà nó còn được làm thành những chú heo đất để bạn cất giữ tiền tiết kiệm. Ngoài mang đến sự sung túc thì nó còn có ý nghĩa giúp gia chủ thu hút tài lộc và cải thiện kinh tế. Chính vì những quan niệm này, người chơi thường bày trí Tượng Gỗ con heo trong phòng khách hay trên két tiền…để cầu mong công việc thuận lợi và tiền của ngày càng đầy.

Tượng Gỗ con heo giúp cải thiện tình hình tài chính của bạn

Tượng Gỗ con heo nên mua ở đâu?

Nếu như trước đây bạn rất khó để tìm mua được một bức Tượng Gỗ đẹp như ý, bởi do xưởng sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ chưa nhiều. Cũng như do nhu cầu người mua không lớn, nên mặt hàng này trên thị trường rất khan hiếm. Nhưng với cuộc sống hiện đại ngày nay, việc bạn muốn có được Tượng Gỗ con heo hay bất kỳ Tượng Gỗ linh vật nào vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, với hàng ngàn đơn vị cung cấp, đâu sẽ là nơi uy tín, bán Tượng Gỗ con heo đẹp nhất.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị bán hàng mà bạn nhất định không thể nào bỏ qua. Với nhiều năm gắn bó với nghề, Cường Phong được rất nhiều khách hàng đánh giá rất tốt về chất lượng Tượng Gỗ sau khi sử dụng.

Không những vậy, tất cả các sản phẩm tại Cường Phong từ Tượng Gỗ, tranh gỗ, lục bình…luôn có giá trị nghệ thuật rất cao. Mỗi tác phẩm được hoàn thành đều mang cả tâm huyết của những người thợ. Do đó, mỗi bức tượng sẽ mang thần thái và cái hồn rất riêng không giống với bất kỳ nơi nào.

Đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì thế chất lượng gỗ được kiểm tra và lựa chọn rất kỹ càng trước khi được chọn làm tượng. Để chắc rằng, Tượng Gỗ sau khi tạo tác nên sẽ không bị nứt, nẻ hay cong vênh khi được mua về bày trí. Chính điều này đã làm nên thương hiệu vô cùng vững chắc của Cường Phong nhiều năm qua.

Dù có rất nhiều đơn vị cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ trên thị trường, nhưng Cường Phong vẫn luôn giữ được niềm tin của khách hàng. Không chỉ là sự cẩn thận, mà còn là sự chăm chút trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Cho nê,n đường nét của mỗi bức tượng luôn vô cùng tinh xảo và có tính thẩm mỹ rất cao.

Đặc biệt, đến với Cường Phong bạn có rất nhiều sự lựa chọn Tượng Gỗ cũng như giá thành của sản phẩm. Tùy vào loại gỗ và kích thước của bức tượng, mà bạn sẽ có những mức giá khác nhau. Đi kèm theo đo, Cường Phong còn có chính sách hậu mãi và bảo hành, làm mới Tượng Gỗ vô cùng uy tín, chuyên nghiệp.

Tượng Gỗ con heo nên mua tại các đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng

Tạm kết

Tượng Gỗ con heo ngoài là nội thất trang trí mang lại phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn, còn là món quà vô cùng ý nghĩa để bạn dành tặng cho những người đặc biệt. Nó không chỉ thể hiện niềm mong ước, sự cầu chúc cho người được tặng, luôn gặp nhiều may mắn mà còn sung túc, ấm no. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định mua Tượng Gỗ con heo hãy liên hệ ngay với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được cho mình bức Tượng Gỗ phong thủy đẹp và chất lượng nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *