Top 3 vị trí tốt nhất khi bày trí Tượng Gỗ kỳ lân trong phong thủy

Kỳ lân là con vật xuất hiện trong truyền thuyết, được xem là biểu tượng của của cát tường. Cho nên, sự có mặt của Tượng Gỗ linh vật này ở đâu, cũng mang lại may mắn và cát khí tốt cho người sử dụng.  Vì vậy, Tượng Gỗ kỳ lân rất được nhiều gia đình, cơ quan, đơn vị…lựa chọn để bày trí làm đẹp và mang lại tác dụng tốt trong phong thủy. Tuy nhiên, để cho Tượng Gỗ có thể đem lại những tác dụng như mong muốn, thì việc bày trí sao cho đúng vị trí rất quan trọng. Sau đây tuonggomynghedep.com sẽ chia sẻ cho bạn 3 vị trí tốt nhất,  không nên bỏ qua khi đặt Tượng Gỗ kỳ lân.

Tượng Gỗ kỳ lân nên đặt trong phòng khách

Những vị trí đặt Tượng Gỗ kỳ lân bạn nên biết

Tượng Gỗ kỳ lân có rất nhiều tác dụng khi sử dụng trong phong thủy. Nó có thể giúp bạn trấn trạch và bảo vệ ngôi nhà rất tốt, qua đó tránh được những tai ương, bệnh tật. Ngoài ra với các vấn đề như ” xuyên tâm sát hay họa tam sát”, sẽ được Tượng Gỗ kỳ lân hóa giải làm giảm nhẹ hung khí. Để có thể mang đến những tác dụng như người sở hữu mong muốn, thì bạn hãy nhớ những vị trí sau.

Đặt Tượng Gỗ kỳ lân trong phòng khách

Theo các chuyên gia bậc thầy về phong thủy, phòng khách là vị trí tốt nhất. Đây là nơi trung tâm của toàn bộ ngôi nhà, đồng thời là nơi thu hút nguồn năng lượng rất lớn giúp cân bằng âm dương ngũ hành.

Chính vì vậy, nếu bạn đặt Tượng Gỗ kỳ lân tại vị trí này giúp thể hiện sự thành kính với vật phẩm phong thủy. Ngoài ra linh vật còn có thể mang đến khả năng trấn trạch cũng như may mắn cho gia chủ. Tượng Gỗ kỳ lân luôn mang tài lộc đến cho gia đình bạn nữa đấy.

Tượng Gỗ kỳ lân đặt trong phòng làm việc

Phòng làm việc là vị trí mà bạn nên lựa chọn khi muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Nó là con vật biểu tượng cho cát khí, cho nên khi đặt trên bàn làm việc sẽ giúp bạn có những quyết định sáng suốt.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn Tượng Gỗ cao cấp này để bày trí trên bàn làm việc của mình, tốt nhất bạn nên sử dụng một cặp kỳ lân đặt hai phía của góc bàn. Đầu của Tượng Gỗ kỳ lân hướng ra bên ngoài, đuôi thì xoay vào bên trong.

Tượng Gỗ kỳ lân đặt trong phòng ngủ

Từ lâu trong truyền thuyết, loài kỳ lân được biết đến như con vật có thể mang lại sự sung túc và con đàn cháu đống. Vì vậy mà ” Kỳ lân đưa con” không còn là chuyện hiếm đối với những cặp vợ chồng đang mong ngóng quý tử.

Để kỳ lân có thể mang quý tử đến cho bạn, thì cần dựa vào tuổi tác của hai vợ chồng nhằm chọn ra hướng thích hợp để bày trí. Ngoài việc giúp các cặp vợ chồng hạnh phúc, còn tránh được những điều phạm kỵ trong phong thủy. Từ đó nhanh chóng có con đàn cháu đống như mơ ước.

Tượng Gỗ kỳ lân đặt trong bàn làm việc có tác dụng rất tốt

Nên mua Tượng Gỗ kỳ lân ở đâu?

Ngày nay Tượng Gỗ mỹ nghệ không còn xa lạ với nhiều gia đình Việt, người ta sử dụng nó như một nội thất có tác dụng rất tốt trong phong thủy. Bên cạnh các mẫu Tượng Gỗ Quan Công hay Di Lặc…thì Tượng Gỗ kỳ lân được rất nhiều người lựa chọn. Nó không những có tác dụng trong việc hóa giải sự bất lợi của vị trí Bạch Hổ trong nhà, mà còn làm giảm nhẹ tai ương cho gia chủ. Tuy nhiên, để Tượng Gỗ luôn bền và đảm bảo đem lại tác dụng tốt trong phong thủy, thì bạn nên mua Tượng Gỗ linh vật này ở đâu?

Mua Tượng Gỗ kỳ lân tại các đơn vị uy tín

Đơn vị uy tín chính là nơi mà đa số người chơi sẽ nghĩ ngay đến, khi có nhu cầu mua Tượng Gỗ. Những đơn vị này luôn mang đến chất lượng gỗ tốt, cũng như giá thành hấp dẫn. Bạn có thể thấy rằng, so với các nơi bán sản phẩm này nhưng không có thương hiệu, Tượng Gỗ kỳ lân mà bạn mua chưa chắc đã đảm bảo. Vì có những trường hợp khách mua về, nhưng không lâu sau lại bị hư nhanh chóng.

Bên cạnh đó, các đơn vị uy tín luôn có chính sách bảo hành cụ thể và uy tín. Bất kỳ một lỗi gì sau khi bạn mua luôn được bảo hành hoặc đổi trả rất nhanh chóng. Chính điều này, đã làm cho những đơn vị uy tín luôn là kinh nghiệm quý báu khi muốn mua Tượng Gỗ mỹ nghệ.

Đặt chữ “tín” lên hàng đầu trong kinh doanh, cho nên không có việc làm giả Tượng Gỗ quý để lấy tiền người mua. Đồng thời, với những đơn vị bán hàng uy tín chúng ta không cần phải kì kèo hay trả giá để có thể mua đúng giá.

Mua Tượng Gỗ kỳ lân tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Nhiều năm qua có rất nhiều sự biến động của thị trường cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ, tuy nhiên Cường Phong luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Giữa hàng ngàn các đơn vị bày bán và cung cấp Tượng Gỗ, nhưng Cường Phong luôn là nơi duy nhất mà người mua luôn lựa chọn đầu tiên.

Chất lượng Tượng Gỗ kỳ lân không những tốt, không cong vênh, không mối mọt cho dù bạn trưng bày trong thời gian rất lâu. Bên cạnh đó đường nét hoa văn vô cùng tinh xảo và có tính nghệ thuật cao. Các họa tiết và chi tiết bức tượng luôn được đẽo gọt và sắp xếp vô cùng cân đối, đem lại tác dụng rất tốt trong phong thủy.

Tại Cường Phong, bạn có thể tìm thấy những mẫu Tượng Gỗ đang bán chạy nhất hiện nay. Đồng thời, còn vô cùng đa dạng về mẫu mã và kích thước để bạn lựa chọn. Giá thành Tượng Gỗ lại vô cùng hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Tượng Gỗ kỳ lân đặt trong phòng ngủ giúp bạn sớm có quý tử

Tạm kết

Với những ý nghĩa mà kỳ lân mang lại trong phong thủy như: trấn trạch, trừ tà, mang tài lộc đến…mà nhà bạn không nên thiếu đi bức Tượng Gỗ về con vật này. Để có thể bày trí đúng cách, cũng như chi tiết hơn về tác dụng của Tượng Gỗ phong thủy kỳ lân, bạn hãy đến với website: tuonggomynghedep.com. Chúng tôi sẽ tư vấn, để bạn có được bức Tượng Gỗ đẹp với chất lượng tốt nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: