Tổng hợp những thông tin liên quan về Tượng Gỗ hương

Tượng Gỗ mỹ nghệ ngày nay đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Ngoài giúp cho ngôi nhà của bạn thêm đặc biệt thì còn đem lại hiệu quả cao trong phong thủy. Theo quan niệm của nhiều nếu bạn sở hữu một bức Tượng Gỗ trong nhà sẽ gặp may mắn. Không những vậy còn tránh được những điều không hay trong cuộc sống. Vì những nguyên nhân này mà Tượng Gỗ đã trở thành một vật phẩm phong thủy không thể thiếu. Tượng Gỗ có rất nhiều chất liệu để bạn lựa chọn như Tượng Gỗ hương, Tượng Gỗ trắc…Tuy nhiên trong số các loại gỗ này thì gỗ hương rất được nhiều người yêu thích. Vậy chúng có ưu điểm ra sao cũng như phân biệt chúng như thế nào?. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhé!

Ưu điểm của Tượng Gỗ hương khi để trong nhà

Tượng Gỗ hương có mùi thơm đặc biệt

Tượng Gỗ hương có mùi thơm rất đặc biệt, nó không nồng mà có mùi rất nhẹ. Không phải loại gỗ nào cũng được mẹ thiên nhiên ưu ái ban cho mùi hương khác biệt này. Đặc biệt mùi thơm trên gỗ không bị mất đi trong thời gian dài sử dụng. Bạn sẽ vô cùng thích thú khi khách đến chơi phải trầm trồ khen ngợi bức Tượng Gỗ độc đáo.

Không những vậy mùi hương trên loại gỗ này còn giúp cho bạn vô cùng thư giãn. Bạn sẽ cảm thấy tinh thần của mình trở nên tỉnh táo hơn nhất là sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra bạn sẽ rất yên tâm về việc ngửi mùi hương của gỗ thường xuyên nhé, vì nó rất an toàn cho sức khỏe. Bạn sẽ không gặp phải các vấn đề hô hấp như ngửi các mùi hương nhân tạo khác. Đồng thười vào mùa đông không gian nhà bạn sẽ không có mùi ẩm mốc nữa. Bởi bức Tượng Gỗ hương đã tỏa mùi thơm ngát khắp ngôi nhà của bạn.

Tượng Gỗ hương có tính thẩm mỹ cao

Một bức Tượng Gỗ đẹp ngoài người thợ giỏi ra thì chất liệu gỗ rất quan trọng. Gỗ càng lâu năm và đường vân gỗ đẹp thì sẽ tạo nên cái hồn cho Tượng Gỗ. Chính vì điều này mà Tượng Gỗ hương được rất người lựa chọn bởi có tính thẩm mĩ cao. Không những thớ gỗ vô cùng mịn mà đường vân của gỗ rất đẹp kết hợp với màu đỏ thẩm vô cùng tinh tế.

Do đó khi bức Tượng Gỗ đã được tạo tác thành công thì những đường nét của tượng trở nên đẹp mắt hơn với vân gỗ. Không có gì thú vị hơn với loại gỗ hương đặc biệt này khi bạn lựa chọn chưng trong nhà.

Tượng Gỗ hương có độ bền cao

Được sinh trưởng trong tự nhiên khắc nghiệt cho nên gỗ hương có những đặc tính đặc biệt. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ về độ bền cao của Tượng Gỗ hương khi sử dụng. Nó không hề biến dạng bởi bất kỳ yếu tố ngoại lực nào.

Tượng Gỗ hương hay còn gọi là Tương gỗ hương đỏ có các thớ gỗ cứng và mịn, do đó rất chắc khi sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề gỗ có thể thể bị mối mọt tấn công đâu nhé.

Ngoài ra trong thời gian sử dụng nó không hề bị tác động bởi các yếu tố như môi trường hay nhiệt độ. Chính vì vậy Tượng Gỗ hương không hề bị nứt hay cong vênh như các loại gỗ bình thường khác.

Xem thêm bài viết liên quan:

Cách phân biệt tượng Gỗ hương thật trên thị trường

Là loại gỗ có giá thành đắt lại được nhiều người lựa chọn khi mua Tượng Gỗ. Chính vì vậy mà giá trị của nó rất lớn cho nên trên thị trường không hề khó hiểu khi xuất hiện hàng giả tràn lan. Nếu bạn không phải là người sành về chơi Tượng Gỗ cao cấp này thì việc mua nhầm gỗ hương là rất bình thường. Cho nên để giúp bạn không bị mất tiền oan bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn cách phân biệt Tượng Gỗ hương thật như thế nào?.

Cách 1

Đây là cách bạn dùng trực quan của mình để đánh giá chất liệu gỗ. Để phân biệt đúng gỗ hương thật bạn phải dựa vào đặc điểm đặc trưng của gỗ hương như gỗ cầm rất nặng.

Ngoài ra gỗ rất khô và thớ gỗ thường nhỏ so với các loại gỗ khác. Bên cạnh đó khi bạn dùng mũi để ngửi thì sẽ có mùi thơm rất đặc biệt.

Không những vậy nó có màu sắc rất dễ nhận biết đó là màu đỏ thẩm kết hợp hợp với các đường vân gỗ đẹp mắt. Như vậy bạn sẽ thấy cũng dễ để phân biệt Tượng Gỗ hương đúng không nào?

Cách 2

Đây là cách giúp bạn xác định chính xác nhất có pahir là gỗ hương thật hay không đó chính là bạn cho bức Tượng Gỗ hương ngâm vào nước để qua đêm. Nếu sau khi ngâm bạn thấy trên mặt nước có nổi váng dầu và gỗ chuyển sang màu xám thì đó chính là gỗ hương thật.

Ngoài ra bạn hãy đừng bỏ qua nước ngâm gỗ nữa nhé. Nếu đó là Tượng Gỗ hương thật thì nước ngâm gỗ qua đem sẽ có màu xanh như nước chè. Như vậy với cách thử này bạn sẽ không lo mua nhầm Tượng Gỗ hương đỏ giả nữa.

Tượng Gỗ hương có tác dụng gì trong phong thủy

Ngoài làm cho ngôi nhà của bạn sang trọng thì Tượng Gỗ hương còn có giá trị phong thủy. Theo các chuyên gia nếu nhà bạ có một bức Tượng Gỗ hương sẽ mang lại hiệu quả trấn trạch cao. Đồng thời giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh khỏi những điều không hay.

Không những vậy với Tượng Gỗ Thần Tài hay Tam Đa bằng gỗ hương sẽ đem lại tài lộc. Bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và thành công trong việc làm ăn hay kinh doanh.

Tượng Gỗ hương bạn có thể đặt ở phòng khách hoặc bàn làm việc của mình. Những vị trí này thường đem đến sự thịnh vượng cho ngôi nhà và  nhiều tài lộc cho gia chủ.

Tượng Gỗ hương được làm từ loại gỗ sinh trưởng trong thiên nhiên khắc nghiệt cho nên hội tụ nguồn năng lượng tốt. Do vậy có khả năng xua đuổi các yếu tố tà ma ngoài đạo ra khỏi nhà. Vì vậy gia đình bạn sẽ luôn được bình an trong cuộc sống.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Tượng Gỗ hương mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng những thông tin trên bạn sẽ có thể phân biệt đâu là Tượng Gỗ hương thật để tránh mất tiền oan. Đồng thời mua được một bức Tượng Gỗ cao cấp đúng như ý của mình. Không những có thể làm đẹp cho ngôi nhà mà còn giúp mang lại cho bạn hiệu quả phong thủy tốt nhất.

Bài viết mới cập nhật: