Quy trình làm ra tranh tùng hạc gỗ hương đục kênh bong 2m17 x 1m17 x 6p

 Là sản phẩm tuyệt đẹp, quy trình sản xuất tranh tùng hạc gỗ hương đục kênh bong 2m17 x 1m17 x 6p được rất nhiều người quan tâm. Chúng ta hãy cùng xem, các nghệ nhân đã làm nên sản phẩm tuyệt vời này như thế nào nhé.

 Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị kinh doanh uy tín. Chúng tôi đang sản xuất số lượng đồ gỗ mỹ nghệ cực lớn mỗi ngày. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được quan sát quy trình làm nên những sản phẩm độc đáo đang khuấy đảo thị trường. Trong đó có tranh tùng hạc kênh bong đấy.

Quy trình đục tranh kênh bong tùng hạc gỗ hương

Để làm ra một bức tranh tùng hạc đục kênh bong gỗ hương không phải điều đơn giản

Xác định mẫu tranh cần đục

 Có rất nhiều mẫu tranh tùng hạc được lưu hành trên thị trường. Nghệ nhân cần xác định đâu là sản phẩm mình sẽ đục. Từ đó đưa ra những nhận định đầu tiên để việc chế tác  diễn ra trơn tru nhất.

 Trong một số trường hợp, tranh tùng hạc đục kênh bong sẽ làm theo đơn đặt của khách hàng. Khi đó, nghệ nhân sẽ xác định chất gỗ phù hợp nhất với sản phẩm này và định hướng cách sắp xếp các chi tiết.

Đo kích thước và ghép gỗ

 Để làm được một bức tranh có kích thước 2m17 x 1m17 x 6p, bắt buộc phải tiến hành ghép gỗ. Công đoạn này được thực hiện bởi những nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đảm bảo có thể xác định kích thước chuẩn nhất cho từng phần gỗ. Từ đó, cho ra một sản phẩm hoàn hảo mà không làm lãng phí nguyên liệu gỗ hương.

Phác thảo những nét đầu tiên

Đến với Cường Phong khách hàng sẽ được tận mắt quan sát quy trình làm ra sản phẩm tuyệt vời này

 Là một sản phẩm tuyệt đẹp, cách làm ra bức tranh tùng hạc đục kênh bong cũng rất cầu kì. Để có được thành phẩm hoàn hảo, cần phải trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau.

 Sau khi ghép gỗ, việc cần làm là phác thảo những nét đầu tiên. Từ đó, định hình vị trí của những chi tiết chính trong tranh. Có thể coi đây là bước phác thảo, tạo bố cục. Nghệ nhân làm việc này cần am tường về tranh gỗ và nghệ thuật. Đảm bảo tranh thành phẩm có được sự hài hòa, hút mắt người nhìn.

Đục chi tiết

 Sau khi phác thảo, bước tiếp theo là đục hoàn thiện tranh. Ở bước này nghệ nhân sẽ đục kỹ càng, tạo chiều sâu cho từng chi tiết. Hiện tại, có phương pháp đục bằng laze nhưng không thể thay thế được cách đục thủ công. Tuy năng suất cao, nhưng chất lượng thành phẩm không tốt, nó không có hồn như những sản phẩm  truyền thống.

Đến với Cường Phong để mua tranh tùng hạc gỗ hương đục kênh bong 2m17 x 1m17 x 6p

 Hiện tại, xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong đang kinh doanh tranh tùng hạc kênh bong đục hoàn toàn theo phương pháp thủ công. Khách hàng có thể đến ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này. Đây sẽ là món quà tuyệt vời để mọi người dành tặng bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp. Qua đó, gửi gắm những lời chúc và ý nguyện tốt đẹp nhất của mình.

Bài viết mới cập nhật: