Tìm mua tượng Di Lặc cưỡi cá chép, tượng Di Lặc cưỡi rồng hàng đẹp giá rẻ

 Trong Phật Giáo, văn hóa tâm linh của người Việt, Phật Di Lặc có vị trí vô cùng quan trọng. Là người mang ánh sáng Phật Pháp đến với thế gian sau nhiều năm tăm tối, ngài sẽ là vị Phật tiếp theo, sau Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Tìm mua tượng Di Lặc cưỡi cá chép, tượng Di Lặc cưỡi rồng hàng đẹp với giá phải chăng nhất ở đâu?

 Xưởng gỗ Cường Phong là đơn vị chuyên cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ nhiều năm trên thị trường. Mỗi sản phẩm của xưởng đều được chăm chút từng chi tiết để trở nên hoàn hảo. Tại đây, bạn có thể tìm được Di Lặc cưỡi cá chép hàng đẹp, Di Lặc cưỡi cá chép gỗ Bách Xanh, Di Lặc cưỡi cá chép gỗ hương với giá phải chăng nhất.

Tượng Di Lặc trong phong thủy

Ở đâu bán tượng Di Lặc cưỡi cá chép, tượng Di Lặc cưỡi rồng hàng đẹp?

 Trong các điển tích nhà Phật được truyền tụng, Di Lặc là vị Phật tiếp theo xuất hiện ở trái đất. Là vị Phật kế tiếp của Phật Giáo, sau Thích Ca Mâu Ni. Ngài sẽ đến trái đất sau hơn 1 trăm triệu năm nữa, mang ánh sáng Phật Pháp đến cho nhân gian đã trải qua nhiều năm tăm tối.

 Nếu các vị Phật, Thánh tăng thường xuất hiện với hình ảnh uy nghi, nghiêm nghị thì Di Lặc lại hoàn toàn khác. Phật Di Lặc có dáng vẻ mập, béo tròn với cái bụng to. Khuôn mặt Ngài luôn ánh lên vẻ vui tươi, hoan hỉ, hạnh phúc. Mang lại cho người ngắm nhìn cảm giác thân thiện, gần gũi. Trong những bức tranh, tượng thể hiện Phật Di Lặc có thể thấy Ngài rất được trẻ con yêu quí. Cũng chính vì thế, người còn được gọi với tên Phật hoan hỉ, ông vui vẻ.

 Quan niệm dân gian cho rằng tượng Phật Di Lặc cưỡi cá chép gỗ hương, tượng Phật Di Lặc cưỡi rồng gỗ bách xanh mang đến may mắn, thành công cho gia chủ. Cùng với đó là sự bình an, hoan hỉ, hạnh phúc. Do đó, tượng Di Lặc được trưng bày rất nhiều trong cơ quan, nhà ở và cả trên xe ô tô với ý nguyện cầu mong những điều tuyệt vời, an lành nhất cho cuộc sống.

Bài trí tượng Phật Di Lặc như thế nào?

 Để mang lại may mắn tượng Di Lặc cưỡi cá chép, tượng Di Lặc cưỡi rồng hàng đẹp cần được bày tuân theo đúng phong thủy. Dưới đây là một số nguyên tắc khi trưng bày tượng Di Lặc trong nhà, cơ quan, không gian:

Đến với Cường Phong, quý khách có thể tìm được tượng Di Lặc cưỡi cá chép, tượng di Lặc cưỡi rồng hàng đẹp

  • Bày tượng Di Lặc ở phòng lớn nhất trong nhà hoặc phòng đối diện cửa chính, hướng ra ngoài. Nên ngự trên bàn thờ ông địa để giúp mang lại sự đoàn viên, yên ấm cho các thành viên trong gia đình.

  • Đặt tướng hướng ở Tây Bắc sẽ mang lại sự bình yên, may mắn trong gia đình. Nhưng tuyệt đối không đặt gần nhà vệ sinh hay nhà bếp. Đó lạ sự bất kính với ngài, sẽ làm những may mắn biến mất.

  • Nên đặt tượng trên kệ cao từ 1 mét trở lên.

  • Nếu bàn làm việc hoặc bàn học rộng, nên đặt tượng luôn trên bàn. Tượng Di Lặc cưỡi cá chép gỗ hương, Di Lặc cưỡi cá chép gỗ Bách Xanh sẽ mang lại nhiều may mắn trên con đường công danh, thi cử.

 Ngoài ra, nên đặt tượng Di Lặc đẹp ở vị trí dễ thấy nhất trong ngôi nhà, giúp mọi người đều có thể thấy một cách dễ dàng. Điều này khiến sau một ngày làm việc đầy rẫy bon chen, mệt mỏi, mọi người có thể nhìn thấy vẻ mặt rạng rỡ của Ngài, xua tan căng thẳng.

Mua tượng Di Lặc cưỡi cá chép, tượng Di Lặc cưỡi rồng hàng đẹp ở đâu uy tín?

 Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị uy tín bậc nhất trên thị trường. Với mỗi sản phẩm bán ra, xưởng luôn cố gắng chăm chút kỹ nhất để đạt đến độ hoàn hảo. Giúp những khách hàng khó tính nhất cũng dễ dàng tìm được sản phẩm như ý.

 Hiện nay, Cường Phong nhận đặt, bán sẵn tượng Di Lặc cưỡi cá chép đẹp, Di Lặc cưỡi cá chép gỗ hương, Di Lặc cưỡi cá chép gỗ bách xanh. Tất cả sản phẩm đều đưa đến tay khách hàng trực tiếp, không qua trung gian. Nhờ đó, khách hàng sẽ được mua sản phẩm với mức giá thấp nhất có thể.

 Nếu đang có nhu cầu mua tượng Di Lặc và các đồ gỗ mỹ nghệ khác, hãy đến với Cường Phong. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn ngay tại xưởng, giúp khách hàng tìm được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Hotline : 0912.712.179-094.558.7576
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

Bài viết mới cập nhật: