Tìm hiểu ý nghĩa của Tượng Gỗ kỳ lân trong phong thủy

Tượng Gỗ kỳ lân là một trong những nội thất đẹp, được đánh giá rất cao về tác dụng trong phong thủy. So với các chất liệu khác như ngọc, đá… thì gỗ vừa có độ bền, vừa vô cùng độc đáo khi bày trí. Tượng Gỗ này xuất hiện ở rất nhiều nơi như: ở nhà, công ty hayvăn phòng…Đây cũng là dòng sản phẩm cao cấp, để bạn có thể dùng để tặng vào các dịp đặc biệt rất ý nghĩa. Vậy bạn đã biết gì về ý nghĩa của Tượng Gỗ linh vật này, hãy cùng tuonggomynghedep.com tìm hiểu nhé.

Tượng Gỗ kỳ lân có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Những ý nghĩa của Tượng Gỗ kỳ lân trong phong thủy

Kỳ lân là con vật xuất hiện trong truyền thuyết, được nhiều người biết đến. Với hình dáng bên ngoài vô cùng khác lạ, đầu sư tử, thân hình giống loài hươu và người đầy vảy…Người xưa tin rằng, nơi nào có kỳ lân xuất hiện thì đó sẽ là nơi vô cùng tốt. Chính vì vậy mà hình ảnh kỳ lân được thể hiện rất nhiều hình mẫu và chất liệu Tượng Gỗ khác nhau. Khi trưng bày trong nhà,  kỳ lân bằng gỗ thể hiện những ý nghĩa sau.

Tượng Gỗ kỳ lân giúp trấn trạch, ngăn cản sát khí

Ngoài là con vật rất linh thiêng trong truyền thuyết ra, cộng với chất liệu gỗ tự nhiên. Tượng Gỗ kỳ lân, chính vì vậy rất được nhiều người chơi lựa chọn. Gỗ thuộc hành mộc, giúp cân bằng âm dương ngũ hành trong phong thủy, đem lại khả năng trấn trạch rất hiệu quả.

Để ngăn cản các luồng sát khí đi từ ngoài vào nhà, bạn nên bày trí một hoặc hai bức Tượng Gỗ kỳ lân trong nhà. Nó sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được bình an và tránh khỏi những tai ương. Đồng thời với nhiều người chơi, Tượng Gỗ phong thủy này, có thể khắc phục các vấn đề về ” xuyên tâm sát”.

Đây chính là những trường hợp như: ngôi nhà có đường đâm thẳng trực diện vào trong, hoặc cây đại thụ lớn mọc ngay trước cửa chính. Nếu bạn rơi vào những vấn đề này thì làm ăn thường không suôn sẻ, cũng như hay ốm đau thường xuyên. Vì vậy, khi đặt Tượng Gỗ kỳ lân sẽ giúp hạn chế ” xuyên tâm sát” đang gặp phải mà không cần phải chuyển nhà hay đốn cây.

Tượng Gỗ kỳ lân giúp thay đổi vận mệnh của con người

” Tượng Gỗ kỳ lân có thể thay đổi vận mệnh”, nếu bạn mới biết được điều này thì sẽ cảm thấy rất thú vị với dòng sản phẩm phong thủy Tượng Gỗ này đúng không nào? Nếu như trước đây, chúng ta thường thấy người ta sử dụng món nội thất này chủ yếu là làm đẹp và cầu bình an. Tuy nhiên với Tượng Gỗ kỳ lân thì nó sẽ mang đến những ý nghĩa rất lớn khi trưng bày. Trong phong thủy, nó có khả năng thay đổi số mệnh của con người.

Kỳ lân trong truyền thuyết còn được biết đến là biểu tượng của sự cát tường, cho nên luôn mang may mắn đến cho gia chủ. Qua đó giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc, cũng như sự nghiệp đi lên như diều gặp gió.

Để tăng hiệu quả của Tượng Gỗ này đối với số mệnh con người, thì bạn cần khai quang điểm nhãn Tượng Gỗ. Ngoài ra, cũng đừng nên quên việc đặt nó ở nơi vô cùng sạch sẽ và trang nghiêm để thể hiện sự thành kính với vật phẩm phong thủy nữa nhé.

Tượng Gỗ kỳ lân có tác dụng thay đổi hướng nhà

Nếu chẳng may ngôi nhà mà bạn đang sở lại nằm ở hướng Tây và lại thuộc phương vị Bạch Hổ rất xấu trong phong thủy. Vậy bạn làm gì để có thể khắc phục hướng nhà của mình? Thật đơn giản, bạn chỉ cần tìm mua ngay cho mình Tượng Gỗ kỳ lân để bày trí trong nhà.

Tượng Gỗ nghệ thuật này ngoài giá trị thẩm mỹ còn mang đến khả năng thay đổi hướng trong phong thủy rất tốt. Nó giúp hóa giải sự bất lợi của phương vị Bạch Hổ, từ đó giúp bạn cùng những thành viên trong nhà luôn được bình an và tránh được những vấn đề về tài chính và sức khỏe.

Tượng Gỗ kỳ lân mang ý nghĩa trấn trạch, trừ sát khí trong phong thủy

Mua Tượng Gỗ kỳ lân nên chú ý điều gì?

Tượng Gỗ kỳ lân được bày bán rất nhiều nơi, tuy nhiên để không mua phải Tượng Gỗ chất lượng kém bạn cần chú ý những điều sau đây.

Mua Tượng Gỗ kỳ lân tại những đơn vị uy tín

100% người sành chơi luôn chọn những đơn vị uy tín là nơi đầu tiên mà mình sẽ mua Tượng Gỗ. Lý do đơn giản là, tại các đơn vị này luôn đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Ngoài được làm từ chất liệu gỗ tốt ra thì còn rất tinh xảo trong từng đường nét chạm trổ.

Bên cạnh đó, bạn sẽ rất yên tâm về chính sách bảo hành ở đây sau khi mua Tượng Gỗ để sử dụng. Chưa kể đến việc, người mua còn có chính sách hậu mãi vô cùng hấp dẫn, không phải bất kỳ đâu cũng có.

Kiểm tra kỹ chất lượng của Tượng Gỗ kỳ lân trước khi mua

Đây là lưu ý mà nhất định, bạn không nên bỏ qua khi mua Tượng Gỗ phong thủy này. Do kỳ lân được sử dụng chủ yếu để trấn trạch, trừ tà và hóa giải sát khí cho nên gỗ phải tốt. Bạn có thể lựa chọn Tượng Gỗ hương hay Tượng Gỗ cẩm lai để sử dụng.

Ngoài ra, bạn nên nhìn xem tổng quát toàn bộ bức tượng để phát hiện ra nó có bị nứt hay cong vênh gì không. Việc này không những đảm bảo bạn sẽ mua được Tượng Gỗ đẹp, mà còn rất giá trị khi bày trí trong nhà, cửa hàng, công ty…

Mua Tượng Gỗ kỳ lân tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Cường Phong là một trong những đơn vị sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ nổi tiếng tại làng nghề Dư Dụ, Thanh Oai, Hà Nội. Được biết đến là đơn vị vô cùng uy tín trong nhiều năm qua của người chơi Tượng Gỗ mỹ nghệ. Tất cả những mặt hàng tại đây như: Tượng Gỗ kỳ lân, Tượng Gỗ Quan Âm…đều vô cùng đẹp và độc đáo.

Cường Phong có đội ngũ điêu khắc có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm. Do đó, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với tính thẩm mỹ và giá trị rất lớn khi sử dụng. Dưới bàn tay khéo léo cùng khối óc sáng tạo, tất cả những bức Tượng Gỗ tại đây luôn có cái hồn và đặc trưng rất riêng.

Tượng Gỗ kỳ lân giúp thay đổi hướng nhà trong phong thủy

Tạm kết

Đối với những ai yêu thích trưng bày Tượng Gỗ linh vật trong nhà, thì chắc chắn không thể bỏ qua Tượng Gỗ kỳ lân. Với khả năng tránh sát khí lớn lại còn thu hút tài lộc đến cho gia chủ, nó rất xứng đáng là bức Tượng Gỗ cao cấp. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về kỳ lân trong phong thủy. Mọi thắc mắc của quý khách hàng có thể gửi về website: tuonggomynghedep.com. Nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: