Tìm hiểu ý nghĩa của Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc trong phong thủy

5 lượt xem

Người Việt chúng ta thường có thói quen tặng quà cho nhau vào những dịp quan trọng như: khai trương, tân gia, Tết đến xuân về. Đó không chỉ là một nét đẹp văn hóa, mà còn là cách thể hiện sự quan tâm đến nhau. Trong tất cả những món quà lưu niệm thì Tượng Gỗ Di lặc chúc phúc được đa số mọi người lựa chọn và yêu thích. Vậy Tượng Gỗ phong thủy này có ý nghĩa gì? Nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng gỗ đúng chuẩn nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết sau đây để có thể hiểu hơn về bức tượng này nhé!

Tượng Gỗ Di lặc chúc phúc món quà vô cùng ý nghĩa

Nguồn gốc của Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc

Theo kinh sách nhà Phật ghi chép lại, Phật Di Lặc chính là vị Phật sẽ xuất hiện trên Trái đất vào 30.000 năm nữa. Đồng thời, Phật Di Lặc sẽ là người thay thế Phật Thích Ca Mâu Ni để cứu giúp chúng sinh ra khỏi bể khổ trần ai.

Với rất nhiều truyền thuyết xoay quanh sự ra đời của Phật Di Lặc, có sách ghi lại là Ngài được sinh ra tại phía Nam Thiên Trúc – Ấn Độ. Ngài rất thông minh và giác ngộ phật pháp rất sớm. Hay cũng có người cho rằng, Phật Di Lặc chính là sự chuyển thế của Bố Đại hòa thượng, ở Trung Quốc. Vốn là người vui vẻ và hay đi giúp đỡ người khác, Bố Đại hòa thượng đi đến đâu là mang nụ cười đến đó và khiến trẻ con vây quanh yêu mến. Sau khi Ngài viên tịch mới nói cho mọi người biết rằng ” Ngài chính là Phật Di Lặc đầu thai”.

Phật Di Lặc với thân hình mập mạp, khuôn mặt to phúc hậu, đặc biệt là chiếc tai dày. Tương truyền, Phật Di Lặc đến bất kỳ đâu, nụ cười của Ngài sẽ làm xoa dịu nỗi đau của chúng sinh, nụ cười đó xuất phát từ lòng hỷ xả của đức Phật.

Chính vì vậy, hình ảnh của Ngài vô cùng gần gũi với tất cả mọi người. Dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân tài ba, đã cho ra rất nhiều mẫu Tượng Gỗ về Phật Di Lặc như: Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc, Tượng Gỗ Di Lặc ngồi gốc tùng…Tất cả đều vô cùng nghệ thuật và có giá trị cao khi sử dụng trong phong thủy.

Ý nghĩa của Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc bạn nên biết

Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc được người ta lựa chọn như một món quà của sự an lạc và hạnh phúc. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy thú vị sau khi biết được ý nghĩa về bức tượng này đấy.

Theo các chuyên gia phong thủy, việc bạn sở hữu một bức Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc trong nhà, cửa hàng…sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn. Hình ảnh Phật Di Lặc đầu hơi cúi xuống hai tay chắp vào nhau để cung chúc những điều tốt lành nhất. Nụ cười an nhiên của Ngài chính là liều thuốc, sẽ hóa giải mọi nỗi buồn của chúng sinh và thay vào đó là niềm vui.

Không những vậy, Tượng Gỗ cao cấp này còn mang ý nghĩa mang đến sự như ý, thăng tiến trong sự nghiệp…Xuất hiện với nụ cười rạng rỡ cùng chiếc gậy như ý trên tay, Phật Di Lặc là bức tượng vô cùng đẹp và hàm ý rất lớn trong việc chúc gia chủ cung hỷ phát tài, làm ăn thuận lợi như mong muốn của mình.

Ngoài ra, người ta tin rằng việc bạn bày trí Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc – khuôn mặt đầy đặn và miệng luôn tươi cười, chính là biểu tượng của sự ấm no, đủ đầy. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy vô cùng bình an và hạnh phúc.

Trong phong thủy, khi đặt Tượng Gỗ mỹ nghệ Di Lặc trên bàn làm việc, còn có tác dụng giúp bạn giảm bớt căng thẳng. Đồng thời, hỗ trợ gia chủ trong học tập để bạn đạt được kết quả cao nhất.

Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc mang đến may mắn và bình an cho gia chủ

Mua Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc ở đâu đảm bảo chất lượng?

Tượng Gỗ chúc phúc là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè…Vì vậy, để thể hiện thành ý và tấm lòng của bạn thì việc lựa chọn chất lượng tốt rất quan trọng. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ trên toàn quốc. Không những đa dạng về các mẫu Tượng Gỗ, mà còn rất phong phú về kích thước. Cho nên câu hỏi đặt ra là ” Nên mua Tượng Gỗ ở đơn vị nào?”.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị có thương hiệu trên thị trường. Nhiều năm qua, đơn vị luôn khẳng định tên tuổi và vị trí của mình qua nhiều sản phẩm đẹp, có chất lượng rất cao khi sử dụng.

Tất cả những mặt hàng Tượng Gỗ tại đây luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được làm ra bởi những người thợ có kinh nghiệm. Vì vậy, sau khi mua sản phẩm bạn sẽ không phải lo lắng về việc tượng có thể bị nứt hay cong vênh qua một thời gian sử dụng.

Với sự tâm huyết trong nghề, các nghệ nhân điêu khắc tại xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong luôn mang đến cho khách hàng những mẫu Tượng Gỗ có đường nét vô cùng mềm mại và tinh xảo. Bên cạnh giá trị nghệ thuật cao, nó còn vô cùng giá trị cho bất kỳ ai sở hữu được nó.

Cường Phong với đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng, trong việc chọn ra một bức Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc đẹp và khiến khách hàng hài lòng nhất. Dù bạn là khách hàng khó tính đi chăng nữa, chắc chắn sẽ bị thuyết phục bởi chất lượng và sự độc đáo của nó.

Tượng Gỗ Di lặc chúc phúc nên mua tại những đơn vị bán hàng uy tín

Tạm kết

Tượng Gỗ mỹ nghệ ngày nay đã trở nên quen thuộc và được sử dụng rất phổ biến. Không chỉ là món nội thất đẹp xuất hiện ở  nhiều gia đình mà chúng ta còn bắt gặp chúng ở cửa hàng, công ty…Dù bạn là người bình dân hay có địa vị thì Tượng Gỗ vẫn không hề kén chọn người chơi. Nó sẽ là một món quà – đồ nội thất vô cùng có ý nghĩa cho những ai được nhận. Vì vậy, để biết thêm thông tin về Tượng Gỗ Di Lặc chúc phúc bạn hãy truy cập website: tuonggomynghedep.com. Tất cả mọi thông tin, giá thành Tượng Gỗ…sẽ được chúng tôi cung cấp một cách chi tiết nhất cho khách hàng. Từ đó, giúp bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

 

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *