Tìm hiểu về vòng gỗ nu huyết long đốt trúc và tác dụng của nó

 Với mùi thơm dịu nhẹ, vòng gỗ nu huyết long đốt trúc được nhiều người ưa thích, chọn làm trang sức đeo thường ngày. Theo quan niệm dân gian, loại gỗ này có tác dụng rất tốt trong việc trừ tà. Đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe và mang lại thật nhiều may mắn cho người dùng.

Tìm hiểu về chất liệu gỗ huyết long và tác dụng của nó đối với cuộc sống

 Cây huyết long mọc và sinh trưởng trên một trong những đảo lớn nhất tại Ấn Độ Duong – Socotra. Loài cây này có tốc độ sinh trưởng rất chậm trong những năm đầu đời. Thông thường, sau 10 năm cây chỉ đạt được độ cao 1,2 mét. Nhưng sau đó cây phát triển với tốc độ khá nhanh. Theo ghi nhận của giới khoa học, cây huyết long già nhất có tuổi thọ hơn 500 năm.

Vòng gỗ nu huyết long đốt trúc là vật phẩm phong thủy có tác dụng trong việc loại bỏ những năng lượng xấu

 Được xem là loại gỗ đế vương, Huyết long được sử dụng rất nhiều trong các cung điện xa hoa tại Ấn Độ. Đối với người Indonesia, huyết long được xem là loại cây Chí Tôn Rừng Sâu, Quốc mộc của đất nước. Đó là do sự quý hiếm cũng như những điều đặc biệt của chất liệu này.

 Không chỉ trong đời sống vương tôn quý tộc, các tôn giáo, tín ngưỡng cũng rất ưa chuộng gỗ Huyết Long. Nó được xem là sự kính ngưỡng, lòng ngưỡng mộ nhiệt thành đối với tôn giáo đó. Phổ biến nhất chính là những cây trượng bằng gỗ huyết long có khảm, nạm những loại đá quý hiếm. Mọi người cho rằng, hào quang và hương thơm tỏa ra từ gỗ huyết long giúp người sở hữu có thể hóa giải được những điềm xấu, loại bỏ những hiểm nguy rình rập. Từ đó mang lại cuộc sống bình yên, an lành và đầy may mắn.

Cách nhận biết vòng gỗ nu huyết long đốt trúc chính xác nhất

 Gỗ huyết long sở hữu đặc tính rất độc, đáo. Nhớ đó, mọi người có thể dễ dàng phân biệt nó bằng những cách dưới đây:

Cách đơn giản nhất nhận biết vòng gỗ nu huyết long tròn là rọi đèn led

  1. Lấy đèn led tọi trực tiếp vào vòng hạt gỗ sẽ thấy hiện tượng thấu quang. Những hạt gỗ đỏ rực lên, trông như có máu chảy bên trong, đồng thời làm nổi bật những đường vân tuyệt đẹp.
  2. Gỗ huyết long khi mới khai thác và chế tác thường không có mùi thơm. Tuy nhiên, sau một thời gian tiếp xúc với cơ thể, ánh sáng và không khí, gỗ sẽ lên nước, tỏa ra mùi thơm ngào ngạt. Mọi người có thể nhận thấy nó có nhiều điểm giống với mùi gỗ trầm hương. Tuy nhiên, những đường vân và màu sắc của loại gỗ này sáng có màu hồng nhẹ, đẹp hơn gỗ trầm rất nhiều.

 Với ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy, vòng gỗ nu huyết long tròn sẽ mang đến cho người dùng cảm nhận nhẹ nhàng, tinh thần phấn chấn. Từ đó, hóa giải những căng thẳng trong cuộc sống thường ngày. Hiện sản phẩm này có rất nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với người dùng ở nhiều độ tuổi.

 Bằng kinh nghiệm nhiều năm, đồ gỗ Cường Phong đã tiến hành chế tác những sản phẩm vòng gỗ nu huyết long với chất lượng hoàn hảo nhất. Khi có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Bài viết mới cập nhật: