Tìm hiểu Tượng Gỗ La Hán trường mi từ A – Z

Sở hữu một bức Tượng Gỗ mỹ nghệ trong nhà, giờ đây không còn xa lạ đối với nhiều gia đình. Không phải ngẫu nhiên Tượng Gỗ lại được yêu thích, người ta lựa chọn nó bởi độ bền và tác dụng tốt trong phong thủy. Nếu bạn là người theo tín ngưỡng Phật giáo thì Tượng Gỗ La Hán trường mi chắc chắn không thể nào bỏ qua. Đây là một trong những bức tượng phong thủy, được đánh giá rất cao về khả năng trấn trạch và giải trừ được mọi bệnh tật. Hãy cùng tuonggomynghedep.com tìm hiểu về Tượng Gỗ cao cấp này nhé.

Tượng Gỗ La Hán trường mi rất tốt trong phong thủy

Đôi nét về La Hán trường mi

La Hán trường mi hay còn được biết đến với cái tên A Thị Đa, ông chính là vị La Hán thứ 15 của đạo Phật. Xuất thân từ dòng Bà la môn của nước Xá Vệ – Ấn Độ.

Có rất nhiều truyền thuyết xoay quanh sự ra đời của A Thị Đa, tuy nhiên tất cả đều có điểm chung thống nhất là khi ông sinh ra đã có bộ lông mày dài rủ xuống hai bên rất lạ thường. Cha mẹ Ngài lẫn những người xung quanh đều cho rằng, đây chính là dấu hiệu cho biết rằng kiếp trước ông chính là một người tu hành đắc đạo.

Chính vì vậy, từ rất sớm cha mẹ A Thị Đa đã cho ông xuất gia tu hành. Cuối cùng sau một thời gian, ông đã được chứng A La Hán và phát triển thiền quán. Từ đó mà cái tên La Hán trường mi đã ra đời và được nhiều người biết đến.

Ngoài ra, La Hán trường mi cũng là một trong những vị phật sau khi đã chứng quả xong nhưng vẫn tiếp tục thị giả Phật và trị bệnh cứu giúp mọi người.

Ý nghĩa của Tượng Gỗ La Hán trường mi trong phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu ngôi nhà của bạn có hướng không tốt hay làm ăn không thuận lợi có thể sử dụng Tượng Gỗ để cải thiện phong thủy rất tốt. Đặc biệt với Tượng Gỗ La Hán trường mi, sẽ mang lại hiệu quả rất tốt trong việc trấn trạch.

Đây chính là vị La Hán thứ 15 trong 18 vị La Hán của Phật giáo.  A Thị Đa có công lao rất lớn làm nên sự hưng thịnh của đạo Phật tại Ấn Độ. Vì vậy, bức tượng này vô cùng linh thiêng khi được sử dụng. Nó có khả năng ngăn chặn những nguồn năng lượng không tốt có thể vào nhà, gây ảnh hưởng xấu cho gia chủ.

Không những vậy, Tượng Gỗ La Hán trường mi với bộ râu dài vô cùng độc đáo còn có khả năng mang đến hạnh phúc cho mọi người. Với khuôn mặt phúc hậu, Tượng Gỗ giúp cho bạn cảm thấy tâm được tịnh và luôn được bình an.

Việc bày trí Tượng Gỗ phong thủy La Hán ở một vị trí thích hợp, sẽ giúp giải trừ mọi bệnh tật cho gia chủ. Qua đó, bạn và các thành viên trong gia đình luôn được mạnh khỏe.

Bày trí Tượng Gỗ La Hán trường mi đem lại phong thủy tốt

Không phải vị trí nào trong nhà, chúng ta đều có thể lựa chọn để bày trí Tượng Gỗ La Hán trường mi. Vì vậy, để giúp bạn đặt Tượng Gỗ đúng cũng như tránh làm mất tác dụng của nó, tuonggomunghedep.com đã nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy hàng đầu. Sau đây sẽ là những vị trí mà bạn không thể bỏ qua, khi muốn bày trí Tượng Gỗ phong thủy này.

La Hán trường mi là vị Phật tu hành khắc khổ để có thể đạt tới chín quả, cho nên bạn cần đặt tượng ở một nơi vô cùng trang nghiêm và thanh tịnh. Đó có thể là ở bàn thờ Phật hay phòng thờ được bố trí riêng. Tuy nhiên, khi đặt nó cạnh với bàn thờ Phật, người chơi cần chú ý để nó thấp hơn so với bệ Phật nhé.

Ngoài ra, Tượng Gỗ La Hán trường mi có thể đặt ở kệ tivi, bàn tiếp khách…nhưng phải đảm bảo rằng Tượng Gỗ luôn được giữ gìn sạch sẽ và lau chùi mỗi ngày. Nếu gia đình bạn có con nhỏ, hãy đừng để trẻ đùa nghịch hay làm bẩn tượng. Bởi đó chính là sự bất kính với thần linh và bạn có thể gặp những chuyện không hay.

Tượng Gỗ La Hán trường mi rất tốt trong trấn trạch ngôi nhà

Tượng Gỗ La Hán trường mi nên mua ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ hầu hết ở tất cả các tỉnh thành cả nước. Do đó, mua Tượng Gỗ La Hán trường mi rất dễ dàng và thuận tiện cho người mua. Nhưng có phải cơ sở cung cấp nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng, để bạn có thể tin tưởng đặt mua hàng? Vì vậy, để giúp bạn nhanh chóng và yên tâm mua Tượng Gỗ phong thủy này, hãy đến với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong bởi:

  • Tại Cường Phong, chất lượng Tượng Gỗ luôn được đặt lên hàng đầu trong kinh doanh. Bên cạnh đó, mẫu mã và kích thước tượng vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm thấy tất cả các mẫu tượng đang bán chạy nhất hiện nay từ Tượng Gỗ La Hán trường mi cho đến Tượng Gỗ Quan Công, Tượng Gỗ Quan Âm
  • Tất cả sản phẩm tại Cường Phong luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, do vậy khách hàng có thể yên tâm về độ bền của nó trong quá trình sử dụng. Tượng Gỗ luôn chắc chắn không bị nứt hay cong vênh dù bạn trưng bày chúng 10 hay 20 năm.
  • Cường Phong là nơi cung cấp Tượng Gỗ mỹ nghệ có uy tín và thương hiệu được nhiều người biết đến. Mặc dù hiện nay có rất nhiều đơn vị bán Tượng Gỗ trên thị trường, nhưng Cường Phong vẫn luôn giữ được lòng tin và vị trí của mình đối với khách hàng.
  • Đặc biệt, giá thành Tượng Gỗ tại đơn vị vô cùng hấp dẫn và rẻ hơn so với những nơi cung cấp khác. Tùy vào chất liệu gỗ khác nhau mà nhân viên chúng tôi, sẽ đưa ra các mức giá khác nhau để người mua lựa chọn.

Tượng Gỗ La Hán trường mi nên mua tại các đơn vị bán hàng uy tín

Tạm kết

Như vậy, việc bạn trưng bày Tượng Gỗ La Hán trường mi trong nhà rất tốt cho phong thủy. Tuy nhiên, để đảm bảo Tượng Gỗ có thể mang lại những hiệu quả như mong muốn, bạn hãy mua tượng ở đơn vị có uy tín nhé. Không những đảm bảo giúp bạn sở hữu được bức tượng đẹp, mà còn tránh mất tiền oan chẳng may mua nhầm phải bức tượng có chất lượng kém. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn hãy truy cập website: tuonggomynghedep.com, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: