Ý nghĩa của Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền từ A đến Z

Tượng Gỗ Di Lặc là một trong những bức tượng Phật rất được nhiều người ưa chuộng. Người ta tin rằng, việc bày trí Tượng Gỗ cao cấp này trong nhà sẽ mang đến may mắn và bình an. Hiện nay, trên thị trường đồ gỗ mỹ nghệ có rất nhiều mẫu tượng Di Lặc mà bạn có thể lựa chọn để đặt trong phòng khách hay cửa hàng của mình. Tuy nhiên, nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu tượng nào, thì nên chọn Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền mà tuonggomynghdep.com sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Tượng Gỗ Di Lặc nào đẹp nhất?

Ý nghĩa của Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền trong phong thủy

Phật Di Lặc vốn là hình ảnh rất quen thuộc với tất cả mọi người từ người già cho đến trẻ em. Đó là vị Phật với thân hình vô cùng mập mạp, cái bụng bự vô cùng ngộ nghĩnh lúc nào cũng để lộ ra. Với nụ cười nhân hậu, phật Di Lặc luôn mang đến sự gần gũi và rất đỗi phấn chấn.

Trong phong thủy, nếu bạn bày trí Tượng Gỗ Di Lặc trong phòng khách hay bàn làm việc rất tốt. Đây là bức tượng mang đến sự hạnh phúc và an lạc. Vì vậy mà những người kinh doanh, buôn bán rất thích sử dụng nó, để có được sự may mắn và thuận lợi hơn trong công việc.

Ngoài ra, Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu cũng mang đến sự bình an và vui tươi cho con người. Mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt cùng nụ cười vô cùng sảng khoái của Phật Di Lặc, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và trở nên vui vẻ hơn. Từ đó, bạn luôn lạc quan tràn đầy năng lượng để cố gắng hơn trong tất cả mọi việc.

Hình ảnh phật Di Lặc kéo bao tiền còn mang ý nghĩa mang tài lộc đến cho gia chủ. Với một bao tải lớn bên trong có chứa rất nhiều của cải và tiền bạc, Phật Di Lặc sẽ giúp cho bạn cải thiện hơn về mặt tài chính. Đặc biệt, với những người đang khó khăn về tiền bạc sẽ được Ngài hỗ trợ và giúp đỡ để vượt qua khó khăn.

Theo các chuyên gia phong thủy thì Tượng Gỗ Di Lặc còn có khả năng trấn trạch rất lớn. Cho nên khi bày trí ở vị trí thích hợp, nó sẽ giúp xua đuổi tà khí và thu hút nguồn năng lượng tốt vào nhà. Qua đó tạo nên cát khí cho ngôi nhà và cân bằng âm dương ngũ hành rất tốt.

Vì sao Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền bằng gỗ rất được yêu thích?

So với các chất liệu khác như đồng, sứ hay ngọc…thì Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền bằng gỗ được yêu thích hơn cả. Bởi gỗ từ lâu đã được biết đến là một trong những nguyên liệu từ nhiên có độ bền rất cao. Với những loại gỗ tốt như Tượng Gỗ hương, Tượng Gỗ cẩm lai...dù bạn có va chạm mạnh đến đâu thì nó cũng không hề biến dạng.

Không những vậy, Tượng Gỗ luôn có giá trị thẩm mỹ rất cao. Được sinh trưởng và lớn lên trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, để có thể khai thác một cây gỗ trưởng thành lâu nắm và có giá trị cao khi sử dụng phải mất từ hàng chục, hàng trăm năm. Do đó với quãng thời gian dài, các vân gỗ được hình thành bên trong vô cùng ấn tượng. Tuy không sắp xếp theo bất kỳ một công thức logic nào, nhưng chúng lại đem đến những đường lượn sóng vô cùng ấn tượng.

Chính vì vậy, ngoài sự khéo léo của người nghệ nhân điêu khắc kết hợp với vân gỗ độc đáo, đã làm nên bức Tượng Gỗ Di Lặc có tinh nghệ thuật rất cao. Đặc biệt, nó còn thách thức với thời gian bởi màu sắc và độ bóng loáng bắt mắt, thậm chí còn không hề bị mối mọt tấn công.

Mỗi bức Tượng Gỗ Di Lặc được làm ra bằng chất liệu gỗ luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho  không gian ngôi nhà, cửa hàng…Mặc dù không rực rỡ hay quá cầu kỳ nhưng nó luôn hài hòa với tất cả các nội thất hiện đại khác, người xem sẽ vô cùng bị thu hút khi nhìn thấy nó.

Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền mang tài lộc đến cho gia chủ

Nên mua Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền ở đâu?

Với những ý nghĩa trong phong thủy mà Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền mang lại, mà nó  đang rất được nhiều người tìm kiếm. Người ta hy vọng rằng, Tượng Gỗ sẽ thay đổi tình hình tài chính và giúp bạn suôn sẻ hơn trong công việc. Vậy chúng ta nên mua Tượng Gỗ phong thủy này ở đâu?

Tốt nhất bạn hãy lựa chọn những đơn vị uy tín được nhiều người lựa chọn. Trong đó Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là nơi mà bạn có thể yên tâm khi mua nội thất này. Cường Phong không chỉ mang đến cho khách hàng những bức Tượng Gỗ với chấ lượng tốt nhất, mà còn đảm bảo tính nghệ thuật rất cao.

Không những vậy, các mặt hàng tại đơn vị đều do các nghệ nhân điêu khắc có tay nghề cao làm ra. Cho nên luôn vô cùng độc đáo và mang những dấu ấn sắc thái rất riêng. Bạn sẽ thấy rằng mỗi bức tượng sẽ mang nét mặt, ánh mắt… rất riêng không giống như rập từ một khuôn ra.

Đặc biệt, với phương châm ” tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, nhiều năm qua Cường Phong luôn là đơn vị được nhiều người lựa chọn nhất. Bất chấp sự ra đời ồ ạt của rất nhiều đơn vị cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ khác trên thị trường, thương hiệu của Cường Phong vẫn luôn giữ vững. Vì vậy, bạn sẽ vô cùng yên tâm khi mua Tượng Gỗ Di Lặc hay Tượng Gỗ linh vật tại đây.

Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc

Tạm kết

Nếu bạn đang có nhu cầu mua Tượng Gỗ để bày trí làm đẹp cho ngôi nhà của mình, hãy đừng bỏ qua Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền. Không những vô cùng đẹp mắt, mà nó còn có những ý nghĩa rất tốt trong phong thủy. Để có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn Tượng Gỗ cao cấp này ngoài đến trực tiếp Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, bạn có thể truy cập website: tuonggomynghedep.com. Nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải đáp cho bạn một cách chi tiết và cụ thể nhất nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: