Thế nào là tượng Di Lặc tam phúc, tượng Di Lặc ngũ phúc?

 Tượng Di Lặc là biểu tượng của sự vui vẻ, may mắn và hoan hỉ. Đây là một trong những nhân vật quan trọng trong Phật Giáo, ảnh hưởng không nhỏ tới phong thủy của căn nhà. Tượng Di Lặc tam phúc, tượng Di Lặc ngũ phúc là sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ được ưa chuộng trong thời gian này.

 Bằng kinh nghiệm nhiều năm, xưởng gỗ Cường Phong chuyên cung cấp nhửng sản phẩm mỹ nghệ chất lượng cao cho khách hàng. Tại đây, bạn có thể tìm được tượng Di Lặc Tam Phúc và tượng Di Lặc ngũ phúc chất lượng cao với giá thành phải chăng nhất.

Thế nào là Tượng Di Lặc tam phúc, tượng Di Lặc ngũ phúc?

 Tượng Di Lặc tam phúc là tượng tạc hình ảnh Phật Di Lặc cùng với 3 tiểu tiên ngự trên núi bạc. Một tay Phật cầm bát vàng, còn tay kia cầm gậy như ý. Điều để lại ấn tượng thân thuộc nhất của bức tượng là khuôn mặt rạng rỡ, vui tươi và dáng vẻ hiền hòa, gần gũi của Phật Di Lặc. Bức tượng mỹ nghệ này có ý nghĩa cầu chúc phú quý, an nhàn thảnh thơi, vạn sự như ý. Theo quan niệm phong thủy, bày tượng trong nhà, cơ quan sẽ mang lại nhiều may mắn. Giúp gia chủ ăn nên làm ra, sự nghiệp hanh thông, gặp nhiều điều may mắn.

Tượng Di Lặc Tam Phúc, tượng Di Lặc Ngũ Phúc có gì độc đáo?

 Tượng Di Lặc ngũ phúc thể hiện hình ảnh Phật Di Lặc ngự trên núi vàng, tiền bạc với 5 đứa trẻ nhỏ vui đùa xung quanh. Mỗi đứa trẻ tượng trưng cho một trong 5 điều mà ai cũng mong muốn gia đình mình có được. Đó là: Phúc – Lộc – Thọ – Khang – Ninh. Cũng có nghĩa là viên mãn, an nhàn, hạnh phúc, tài lộc, thịnh vượng, trường thọ, bình yên, khỏe mạnh và an lành trong cuộc sống. Hình ảnh những đứa trẻ hồn nhiên, tươi vui cùng với khuôn mặt hoan hỉ của tượng Di Lặc sẽ mang đến cho không gian trưng bày tượng sự bình an, may mắn. Giúp gia chủ và mọi người thấy bình an, thảnh thơi khi nhìn vào. Cũng là một cách biểu thị niềm vui, mong muốn con đàn cháu đống của gia đình.

Khi tìm mua tượng Di Lặc tam Phúc, tượng Di Lặc ngũ phúc cần lưu ý gì?

 Là một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong Phật Giáo, nghiễm nhiên tượng Di Lặc được nhiều người lựa chọn để trưng bày trong nhà. Từ đó mang đến sự sang trọng, an lành cho cả không gian. Vậy khi lựa chọn tượng Di Lặc tam phúc, ngũ phúc cần lưu ý những gì để giúp mang lại những điều may mắn nhất cho căn nhà?

 Điều đầu tiên khách hàng cần chú ý đến là kích thước tượng. Tùy vào diện tích căn nhà, không gian trưng bày, vị trí trưng bày, sản phẩm nên có kích thước khác nhau. Nếu không thể tìm được sản phẩm có kích thước như ý, bạn có thể đặt các cơ sở đồ gỗ làm theo kích thước mong muốn của mình.

 Hiện nay, sản phẩm tượng di lặc gỗ hương, và tượng di lặc gỗ xá xị được rất nhiều người yêu thích. Những chất liệu này có độ bền cao, hoa văn đẹp. Mang đến cho sản phẩm dáng vẻ đặc biệt và tuổi thọ lâu dài. Do đó, sản phẩm này rất được khách hàng ưa chuộng.

Kết quả hình ảnh cho tượng di lặc ngũ tặc

Khi có nhu cầu mua hoặc đặt làm tượng Di Lặc tam tặc, ngũ tặc khách hàng hãy đến với Cường Phong để nhận những ưu đãi tuyệt vời

 Trong các tài liệu về phong thủy và Phật Giáo, tượng Di Lặc được xem là biểu tượng của sự may mắn, bình yên và tài lộc. Người dân thờ cúng tượng của ngài trong nhà để cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với cả gia đình. Do đó, khi mua lựa tượng  Di Lặc nên tìm đến những đơn vị uy tín để có được sản phẩm chất lượng cao. Mang đầy đủ ý nghĩa của vật phẩm phong thủy, mỹ nghệ này về cho căn nhà.

Cường Phong, đơn vị chuyên cung cấp tượng Di Lặc cao cấp với giá thành phải chăng

 Cường Phong là đơn vị chuyên cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp cho thị trường cả nước. Với nhiều năm trong ngành, Cường Phong đã khẳng định được vị trí không thể thay thế, được nhiều người ưa thích. Khi đến xưởng, khách hàng sẽ được những nhân viên chế tác chuyên nghiệp tư vấn ngay tại xưởng. Từ đó, mỗi người sẽ hài lòng tuyệt đối về kích thước, chất liệu cũng như hình dáng của sản phẩm.

 Khi có nhu cầu mua tượng Di Lặc tam phúc, tượng Di Lặc ngũ phúc, bạn hãy đến ngay với Cường Phong. Do mua hàng trực tiếp, bạn sẽ có được sản phẩm với giá thành rẻ nhất. Giúp cho không gian thêm sang trọng và linh thương. Mang đến sự bình yên cho cả gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Hotline : 0912.712.179-094.558.7576
 Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách nhanh chóng tìm được sản phẩm như ý, mang lại sự bình yên cho cả gia đình mình!

Bài viết mới cập nhật: