Tam đa cành tùng, tam đa cành đào và những ý nghĩa khác biệt

2 lượt xem

Tượng Tam Đa cành tùng, tượng Tam Đa ngồi dưới cành đào không chỉ là một vật mỹ nghệ trang trí. Chúng cũng có rất nhiều ý nghĩa trong phong thủy của người Việt Nam. Bài trí tượng một cách hợp lí sẽ mang tới những điều tốt đẹp nhất cho gia đình bạn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh tượng gỗ mỹ nghệ với chất lượng và giá thành đa dạng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được những bức tượng Tam Đa phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân. Tuy nhiên, mọi người nên cẩn trọng để tìm được những sản phẩm có chất liệu tốt với giá thành phải chăng.

Xem thêm:

Tranh Vợ Chồng

Nhận Tư Vấn Làm Mới Tượng Gỗ, Nhận Phun Pu Tượng Gỗ, Sửa Tượng Gỗ

Tam Đa cành tùng-Sự kết hợp hài hòa và đầy ý nghĩa

Ý nghĩa của tượng Tam Đa cành tùng, tượng Tam Đa cành đào

Từ lâu, tượng Tam Đa đã là một trong những vật phẩm phong thủy phổ biến nhất tại các gia đình. Vậy tượng Tam Đa cành tùng, tượng Tam Đa ngồi dưới cành đào có ý nghĩa gì đặc biệt?

Ý nghĩa của tượng Tam Đa cành tùng

Kết quả hình ảnh cho tam đa cành tùng gỗ

                                   Tượng Tam Đa cành tùng là món quà tuyệt vời cho những bậc trượng phu

 Tượng Tam Đa hay tượng Phúc – Lộc – Thọ chính là tượng trưng cho những mong ước giản đơn mà bất kì ai cũng có trong cuộc đời này. Còn cây tùng là biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên gan, vững vàng vượt qua những hoàn cảnh khắc nghiệt nhất. Tượng ba vị Tam Đa bên cạnh cành tùng là món quà tuyệt vời cho những bậc trượng phu. Nó sẽ là lời nhắn gửi mong người nhận thêm kiên cường, đồng thời nhận được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Thể hiện lời nguyện cầu cũng như những niềm mong mỏi an vui của người tặng dành cho người nhận.

Ý nghĩa của tượng Tam Đa ngồi dưới cành đào

 Hình ảnh cành đào thường xuất hiện rất nhiều trong các lễ mừng thọ, sinh nhật của người Phương Đông. Nó là biểu hiện rõ nét nhất cho lời cầu chúc khỏe mạnh, sống lâu, trường thọ. Khi kết hợp với tượng Tam Đa, cành đào sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. Từ đó, mang những điều tốt đẹp nhất đến cho cuộc sống.

Kết quả hình ảnh cho tam đa cành tùng gỗ

Tượng tam đa cành đào mang lại ý nghĩa tuyệt vời cho gia chủ

Cần lưu ý gì khi mua tượng Tam Đa ?

Khi tìm mua tượng Tam Đa, khách hàng nên lưu ý những điều dưới đây để chọn được sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng.

Mục đích sử dụng tượng:

Tùy theo nhu cầu sử dụng, mọi người nên lưu ý lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Tượng Tam Đa cành tùng phù hợp với những bậc nam nhân trượng phu với lời nguyện cầu, chúc người nhận vượt qua những gian khổ để đạt được thành công trong cuộc sống. Còn tượng Tam Đa ngồi dưới cành đào thiên về ý nghĩa chúc mừng sinh nhật, gửi gắm ý nguyện chúc người nhận trường thọ. Do đó, khách hàng nên lưu ý để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh của mình.

Chất liệu gỗ:

Hiện nay, có rất nhiều loại gỗ đẹp và tốt được dùng để làm tượng. Phổ biến và được ưa chuộng nhất là Tam Đa cành tùng gỗ hương, Tam Đa cành đào gỗ hương. Ngoài ra còn có những chất liệu khác như: Gỗ bách xanh, gỗ ngọc am, gỗ xá xị… Mọi người có thể nhờ nghệ nhân tư vấn để chọn được chất liệu làm tượng phù hợp nhất.

Kích thước sản phẩm:

Tại các xưởng gỗ mỹ nghệ, Tượng Tam Đa được sản xuất với kích thước rất đa dạng. Khách hàng nên cân nhắc để chọn được sản phẩm phù hợp với vị trí bày tượng của mình.

Mua tượng Tam Đa ở đâu chất lượng với giá thành phải chăng nhất?

Kết quả hình ảnh cho tam đa cành tùng gỗ

                     Tại Cường Phong, khách hàng có thể mua được tượng Tam Đa  với giá thành phải chăng nhất 

Xưởng gỗ Cường Phong là đơn vị danh tiếng bậc nhất trên thị trường sản xuất và kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ. Những sản phẩm của xưởng đã làm hài lòng những vị khách khó tính bậc nhất trong và ngoài nước. Hiện nay, Cường Phong có sản xuất tượng Tam Đa cành tùng, tượng Tam Đa ngồi dưới cành đào từ nhiều chất liệu khác nhau. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm ưng ý với giá thành hợp lí nhất.

Nếu có nhu cầu mua tượng Tam Đa ngồi dưới cành đào hay b̃ất kì món đồ gỗ mỹ nghệ nào, hãy liên hệ ngay với xưởng gỗ Cường Phong. Chúng tôi có bán sẵn nhiều sản phẩm chất lượng, đồng thời nhận đục tượng theo yêu cầu. Đảm bảo khách hàng sẽ được sở hữu những bức tượng tuyệt đẹp với giá thành phải chăng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Đội ngũ nhân viên uy tín sẽ giúp đỡ ngay tại xưởng, giúp khách hàng vừa ý với những sản phẩm hoàn hảo tới từng đường nét!

Xem thêm:

Tranh gỗ Cha Mẹ, bộ tranh gỗ ý nghĩa nhất về tình cảm gia đình

Những lưu ý khi lựa chọn mua Tranh Tứ Quý

Tam Đa và sự tích Tam Đa có thể bạn chưa biết

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *