TẠI SAO NÊN MUA TƯỢNG GỖ DI LẶC ĐẦU XUÂN ĐINH DẬU 2017? NÊN MUA TƯỢNG GỖ DI LẶC Ở ĐÂU?

Khi mà xuân Đinh Dậu 2017 đang đến gần, ngoài những vật phẩm mang biểu tượng con gà, thì những bức tượng gỗ Di Lặc, đặc biệt là tượng Di Lặc gỗ hương cũng là một trong những vật phẩm rất được ưa chuộng để cầu cho một năm mới nhiều niềm vui, may mắn và tài lộc. Vậy tại sao nên mua tượng gỗ Di Lặc đầu xuân Đinh Dậu 2017? Và nên mua tượng gỗ Di Lặc ở đâu để có được những bức tượng thật đẹp mà giá tốt?

Năm Bính Thân 2016 sắp trôi qua, năm Đinh Dậu 2017 đang đến rất gần, và bạn đang có mong muốn mua một vật phẩm phong thủy để trưng trong nhà hoặc văn phòng làm việc của mình. Kỳ lạ thay khi bạn ghé thăm bất cứ cửa hàng bán vật phẩm phong thủy hay xưởng đồ mỹ nghệ nào cũng đều nhận được những lời tư vấn nên mua tượng gỗ Di Lặc. Và bạn đang thắc mắc tại sao nên mua tượng gỗ Di Lặc vào đầu xuân Đinh Dậu 2017?

tượng di lặc gỗ hương

Tượng Di Lặc cầu may mắn, tài lộc và làm ăn phát đạt

Sở dĩ bạn nhận được những lời tư vấn đó là vì từ trước tới nay tượng Di Lặc bằng chất liệu gỗ, dưới đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân lành nghề, luôn có thần thái và toát lên vẻ đẹp của sự phúc hậu, được cho là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc viên mãn mà không một chất liệu làm tượng nào có thể sánh được.

Và vì lẽ đó mà những bức tượng gỗ Di Lặc rất được ưa chuộng đề bày trí như một vật phẩm phong thủy trong nhà ở hay văn phòng làm việc với mong muốn đón rước thật nhiều may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng đến với gia đình, cũng như cầu cho mọi công việc làm ăn được thuận lợi và phát triển tốt đẹp.

tượng phật di lặc giá tốt

Tượng Di Lặc gỗ hương để ô tô giá tốt tại xưởng Cường Phong

Ngày nay những bức tượng gỗ Di Lặc ngày càng được da dạng về cả chất liệu và kiểu dáng, với những kiểu dáng đẹp như tượng Di Lặc kéo bao tiền, tượng Di Lặc kéo bao ngũ quỷ, tượng Di Lặc ôm cành đào… được làm từ các chất liệu gỗ khác nhau như tượng Di Lặc gỗ hương, tượng Di Lặc gỗ bách xanh… cùng với nhiều tùy chọn kích thước phù hợp với mọi không gian. Và cũng chính từ sự đa dạng này mà bạn cần tìm đến một cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ uy tín, vậy nên mua tượng Di Lặc giá tốt ở đâu?

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong tại thôn Du Dự, huyện Thanh Oai, Hà Nội là một lựa chọn uy tín và đáng tin cậy cho bạn! Xưởng cam kết chỉ sử dụng những chất liệu gỗ chất lượng; tượng được tạo ra bởi đội ngũ thợ lành nghề để những bức tượng luôn có được cái hồn và thần thái đặc trưng. Đến với xưởng, bạn không chỉ có những sản phẩm đẹp cùng với chất lượng gỗ tốt nhất mà giá cả cũng rất phải chăng. Vì đó khi lựa chọn Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để mua được những bức tượng Di Lặc gỗ hương hay bất cứ chất liệu gỗ nào khác thật đẹp với mức giá rẻ nhất trên thị trường!

Bài viết mới cập nhật: