TẠI SAO NÊN MUA TƯỢNG GỖ CON GÀ ĐẦU XUÂN ĐINH DẬU 2017?

Năm mới Đinh Dậu đang đến rất gần, những món vật phẩm có biểu tượng con gà được mọi người đặc biệt được ưa chuộng để trang trí cho ngôi nhà hay làm quà biếu tặng. Và tượng con gà gỗ hương hay tượng con gà đẹp gỗ bách xanh là lựa chọn phổ biến. Vậy tại sao tượng gỗ con gà lại được ưa chuộng đến vậy?

Chắc hẳn bạn đã nhiều lần nhìn thấy những bức tượng gỗ con gà được trưng bày trong nhà ở gia đình hay các văn phòng công ty, đặc biệt là trong khoảng thời gian gần đây khi mà năm mới Đinh Dậu 2017 đang tới gần. Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao mà tượng con gà lại được yêu thích và lựa chọn đến vậy hay chưa?

– Trước tiên, như bạn có thể biết, năm sắp tới là năm Đinh Dậu – tức năm con gà, vì đó mà vật phẩm có biểu tượng con gà nói chung và tượng gỗ con gà nói riêng trở nên phù hợp hơn cả khi lựa chọn vật phẩm trang trí cho ngôi nhà hay văn phòng.

tượng gỗ con gà

Năm con gà – năm Đinh Dậu 2017đang đến rất gần!

– Tiếp theo, tượng gỗ con gà được ưa chuộng sử dụng trong dịp xuân Đinh Dậu 2017 bởi những ý nghĩa phong thủy mà tượng gỗ con gà mang lại. Cụ thể như sau:

+ Khi bày trí tượng gỗ con gà trong nhà sẽ giúp hóa giải sát khí, ngăn ngừa kẻ tiểu nhân bàn tán và nói xấu sau lưng.

Đồng thời, tượng gỗ con gà khi được đặt ở trong phòng khách hướng mặt tượng ra phía cửa để gia tăng sự chung thủy giữa vợ chồng, giữ gia đình luôn yên ấm, hoàn thuận.

Và đặc biệt, việc trưng tượng gỗ con gà khi được trưng trong phòng ăn sẽ giúp ngăn ngừa những năng lượng không tốt gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống gia đình; đón rước nhiều may mắn, tài lộc và hạnh phúc.

+ Khi trưng bày tượng gỗ con gà tại văn phòng và các doanh nghiệp tại vị trí đối diện các dãy phòng mang ý nghĩa thúc đẩy sự nghiệp kinh doanh phát triển, ngăn chặn sự bất đồng ý kiến giữa các thành viên. Hơn nữa, tượng gỗ con gà còn mang ý nghĩa chiêu tài lộc và hút vượng khí rất tốt cho những người làm lãnh đạo.

tượng con gà gỗ hương

Tượng con gà gỗ hương chiêu tài lộc, hút vượng khí

Như vậy, với yếu tố thuộc về thời điểm cùng những ý nghĩa to lớn về phong thủy thì bạn đã hiểu tại sao mà tượng gỗ con gà được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong dịp xuân Đinh Dậu năm 2017 đến vậy rồi đúng không nào?! Những bức tượng con gà đẹp gỗ bách xanh hay gỗ hương tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong tại thôn Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có cho mình những vật phẩm thật đẹp giúp đón rước thật nhiều may mắn và tài lộc cho một năm Đinh Dậu vạn sự tốt lành!

Bài viết mới cập nhật: