Tại sao nên mua tượng gỗ bát tiên để bày trong phòng khách

 Gần đây, rất nhiều người lựa chọn tượng gỗ Bát Tiên để trưng bày trong phòng khách. Họ kỳ vọng bộ sản phẩm này sẽ mang đến những điều may mắn, như ý nhất cho cả gia đình. Bát tiên là những ai? Có ý nghĩa gì trong cuộc sống? Tại sao lại được nhiều người ưa thích và chọn lựa đến vậy.

 Hồ lô bát tiên hay tượng bát tiên là những nhân vật có nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Tương truyền, họ đều đã nếm qua rượu tiên và đào tiên trên tiên giới. Họ bất tử, là biểu tượng của sự trường sinh bất lão và những điềm lành. Sự hiện thân của bát tiên được tin rằng sẽ mang tới tiền tài, sức khỏe và niềm may mắn cho cả gia đình. Mỗi vị trong số bát tiên đại diện cho những cuộc đời, hoàn cảnh sống khác nhau. Họ cũng nắm giữ những quyền năng vô cùng đặc biệt, góp phần không nhỏ mang tới sự thịnh vượng cho cả gia đình. Nắm được câu chuyện của mỗi vị tiên sẽ giúp mọi người biết thêm ý nghĩa của bộ tượng gỗ Bát Tiên. Đồng thời, trưng bày bộ tượng trong nhà đúng cách để mang tới những điều may mắn nhất.

Bát Tiên là những ai?

Tượng gỗ Bát Tiên là sản phẩm mỹ nghệ được nhiều người ưa chuộng trong thời gian này

 Theo truyền thuyết, Bát Tiên là những vị tiên cư ngụ ở 8 động đá lớn ở núi Bồng Lai thuộc cõi Thiêng giới. Mỗi vị thánh mặc trang phục và cầm trên tay những vật dụng biểu tượng của mình. Từ đó thể hiện quyền năng, phép tiên của bản thân mình. Họ giống như những vị Thánh mang tới sự bình yên, thịnh vượng cho con người. Sự hiện diện của họ được kì vọng sẽ mang tới sự bình yên, hạnh phúc cho gia chủ. Do đó, mọi người thường lựa chọn hình ảnh Bát Tiên để thể hiện trên tranh vẽ, bình gốm, hồ lô, đồ đồng… để trang trí cho căn nhà.

 Trong góc độ Phong thủy, Bát tiên mang tới những vượng khí cần thiết, giúp căn nhà trở nên ấm áp và bình yên hơn. Mỗi vị trong số Bát tiên là một vị thần canh gác cho một phía. Việc bài trí tượng gỗ Bát Tiên trong nhà dù theo hình thức nào cũng đem lại những điều tốt đẹp. Các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy cho rằng, tượng sẽ mang lại cho cả gia đình sự trường thọ, bình yên, tài lộc và cả danh tiếng. Nói cách khác, đó là tất cả những gì mà con người mơ ước trong cuộc sống này.

Tại sao nên trưng bày tượng gỗ Bát Tiên trong phòng khách?

 Từ truyền thuyết Bát Tiên, có thể thấy rằng đây là những vị thần chuyên trách công việc ở các hướng nhà. Khi mua tượng Bát Tiên về bày trong phòng khách, theo góc độ phong thủy, tượng sẽ mang lại điều may mắn. Đồng thời, giữ sự bình an cho cả gia đình.

 Tùy vào nhu cầu của bản thân cũng như sở thích, khách hàng có thể chọn tượng Bát Tiên gỗ hương, tượng Bát Tiên liền khối đẹp cho phòng khách nhà mình. Từ đó, mang lại sự bình yên, may mắn cho cả gia đình. Đồng thời, cầu mong những điều tốt đẹp, thịnh vượng cho mọi người.

Mua tượng gỗ bát tiên ở đâu giá mềm và đảm bảo nhất?

Đến với Cường Phong, khách hàng sẽ mua được tượng gỗ Bát Tiên chất lượng với giá mềm

 Cường Phong là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ lớn nhất cả nước. Với kinh nghiệm nhiều năm, Cường Phong đã mang sản phẩm của mình đến người tiêu dùng trên cả nước. Thậm chí, một số sản phẩm đã ra đến nước ngoài, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất của thị trường này. Hiện nay, chúng tôi đã tiến hành sản xuất tượng Bát Tiên giá tốt với chất lượng cao. Đến với chúng tôi, khách hàng có thể tìm được sản phẩm tượng Bát Tiên với chất lượng và kiểu dáng hoàn hảo.

 Nếu có nhu cầu mua tượng gỗ Bát Tiên, tượng Bát Tiên giá mềm hay những sản phẩm mỹ nghệ khác, quý khách hãy liên hệ ngay với bộ phận kinh doanh của Cường Phong. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn, cung cấp những thông tin chính xác nhất về sản phẩm. Từ đó, giúp khách hàng nhanh chóng tìm được bức tượng như ý nhất. Trong trường hợp cần thiết, quý khách có thể đưa mẫu tượng có sẵn để các nghệ nhân làm theo mẫu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Đội ngũ nhân viên tư vấn cũng những nghệ nhân tài ba sẽ hỗ trợ ngay tại xưởng. Tư vấn và giúp khách hàng tìm được sản phẩm như ý nhất!

Bài viết mới cập nhật: