Quà biếu tặng lịch sự: Hộp trà bát mã bằng gỗ

Từ xưa đến nay ngựa vẫn luôn là hình ảnh tượng trưng của sự trung thành, sức mạnh bền bỉ và sự kiên nhẫn dài lâu, thường được trưng bày trong phòng khách hay phòng làm việc cầu mong tài lộc, thuận lợi và phát đạt trong kinh doanh để công việc và cuộc sống luôn tốt đẹp và đạt kết quả cao hơn dự kiến.

Không chỉ dừng lại ở những bức tranh, những mẫu tượng ngựa trên mọi chất liệu, thì hình ảnh ngựa còn được khắc họa trên những mẫu hộp đựng trà rất đẹp mắt, để rồi những mẫu hộp trà bát mã bằng gỗ trở thành món quà biếu tặng lịch sự và tạo ấn tượng sâu đậm với người nhận quà.

 Hộp trà bát mã họa tiết đẹp sang trọng giữ nguyên hương vị lá trà

Hộp trà bát mã họa tiết đẹp sang trọng giữ nguyên hương vị lá trà

Những điều cần biết về hộp trà bát mã

Trước tiên, hộp trà bát mã là sản phẩm được sử dụng để đựng trà. Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng không gây ra bất cứ độc hại nào mà còn giữ vẹn nguyên hương thơm của những lá trà, tính năng vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm hộp trà bằng nhựa hay sắt thông thường.

Hộp trà bát mã được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau như hộp trà bằng ỗ mun hoa, gỗ hương hay gỗ bách xanh. Mỗi chất liệu gỗ tạo nên vẻ đẹp riêng biệt của từng loại gỗ với màu sắc và những đường vân gỗ tự nhiên đẹp mắt và thu hút mọi ánh nhìn.

Họa tiết chính bên ngoài hộp trà là 8 con ngựa phi nước đại được chạm trổ tinh tế y như thật trông rất đẹp mắt. Trưng bày và sử dụng hộp trà bát mã trong nhà sẽ có được vẻ đẹp sang trọng và thể hiện được đẳng cấp cũng như niềm đam mê sản phẩm mỹ nghệ được làm ra từ đôi bàn tay khéo léo của thợ thủ công lành nghề. Va vì đó mà việc dùng hộp trà bát mã để làm quà tặng biếu tặng là một lựa chọn hoàn toàn ưu việt của người tiêu dùng thông minh.

Hộp trà bát mã gỗ mun hoa tại xưởng Cường Phong

Hộp trà bát mã gỗ mun hoa tại xưởng Cường Phong

Mua hộp trà bát mã ở đâu?

Cũng giống như bất cứ sản phẩm nào khác, không phải có có tiền là bạn chắc chắn bạn sẽ có được một sản phẩm hộp trà bát mã gỗ mun hoa, gỗ hương, gỗ bách xanh đẹp. Điều cần thiết là phải có địa điểm mua thật uy tín và chất lượng mới đảm bảo được món quà hộp trà bát mã đẹp, gỗ tốt với mức giá cả phải chăng.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong tại thôn Du Dự, Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội bằng uy tín nhiều năm trong việc cung ứng các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn khi có nhu cầu mua hộp trà bát mã làm quà biếu tặng cho cấp trên, tặng bạn bè người thân hay mua để sử dụng và trưng bày trong gia đình.

Chất lượng gỗ đúng chuẩn là những gì mà xưởng Cường Phong cam kết mang đến cho khách hàng, gỗ tự nhiên với đường vân gỗ đẹp tạo nên sự khác biệt trong những sản phẩm hộp trà bát mã của xưởng so với những cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ khác.

Lựa chọn việc đặt đục và mua hộp trà bát mã trực tiếp tại xưởng Cường Phong làm quà biếu tặng không chỉ chất lượng khác biệt, mà mức giá cũng rất phải chăng bởi không phải qua nhiều trung gian thương mại, đồng thời với kim chỉ nam hoạt động tiếp cận nhiều hơn đến người tiêu dùng nên mức giá hộp trà bát mã làm quà biếu tặng cũng vừa với túi tiền của người tiêu dùng hơn.

Như vậy, một sản phẩm tuyệt vời, họa tiết khắc họa những chú ngựa đẹp mắt, mạnh mẽ và khỏe khoắn không chỉ đáp ứng công năng sử dụng của hộp trà thông thường, mà còn tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian xung quanh thì không có lý do gì mà bạn từ chối đúng không nào?! Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong chuyên cung cấp các sản phẩm hộp trà bát mã gỗ mun hoa, gỗ hương, gỗ bách xanh họa tiết đẹp tuyệt trên chất liệu gỗ đúng chuẩn là địa chỉ uy tín hàng đầu khi bạn có nhu cầu tìm mua hộp trà bát mã làm quà biếu tặng lịch sự!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: