Ở đâu tạc tượng theo nhu cầu chất lượng tốt nhất

12 lượt xem

Là một trong những sản phẩm mỹ nghệ nổi bật, tượng gỗ được nhiều người ưa thích. Cơ sở Cường Phong nhận đục tượng theo mẫu, tạc tượng Phật theo nhu cầu. Đáp ứng mong muốn của đông đảo khách hàng.

Tượng gỗ là một trong những sản phẩm mỹ nghệ được nhiều người yêu thích. Có thể dễ dàng bặt gặp những bức tượng mỹ nghệ ở công sở, hay gia đình. Nhiều người có ý định tạc tượng theo nhu cầu của riêng mình để trang trí nhà cửa, nơi làm việc. Ở đâu thực hiện dịch vụ này chất lượng nhất?

Thổi hồn vào những khúc gỗ vô tri

Có nhiều lí do khiến đồ gỗ mỹ nghệ được ưa chuộng tại Việt Nam. Về mặt phong thủy, gỗ đại diện cho hành mộc. Nó tượng trưng cho cây cối, sự sinh sôi nảy nở của vạn vật vào mùa xuân. Nhờ đó, những sản phẩm từ gỗ giúp cân bằng không gian sống, mang lại cho gia chủ vượng khí và những điều may mắn.

Cường Phong nhận tạc tượng theo nhu cầu của khách hàng với giá thành phải chăng nhất

Xét về kinh tế, thẩm mỹ, chất liệu gỗ đặc biệt bởi những đường vân độc đáo. Mỗi chất liệu gỗ, đường vân lại có những đặc trưng, màu sắc, hình thái hoàn toàn khác biệt. Không mấy người có thể dừng trầm trồ trước món đồ gỗ mỹ nghệ được làm chu đáo, tỉ mỉ. Nhất là những tác phẩm tạc tượng theo nhu cầu. Những sản phẩm gỗ mỹ nghệ ngày càng xuất hiện nhiều mẫu mã khác nhau. Cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Tuy nhiên, không dễ dàng gì tìm được một bức tượng gỗ hoàn hảo, đúng như mong muốn. Phải chọn được gỗ tốt, có vân đẹp, sau đó yêu cầu thợ chế tác theo hình dáng, kích thước như mong muốn. Do đó, khách hàng thường tìm đến những cơ sở đục tượng theo yêu cầu. Để tạc tượng mỹ nghệ, chất liệu gỗ thích hợp nhất là gỗ mun, gỗ ngọc am, gỗ sưa, gỗ hương, gỗ trắc và gỗ hoàng đàn. Những loại gỗ này có độ bền cao, qua bàn tay chế tác của nghệ nhân sẽ trở nên tinh xảo, đầy sức sống. Khiến ai nhìn vào cũng không khỏi ồ lên thích thú.

Tạc tượng theo nhu cầu ở đâu?

Mang giá trị lớn về cả vật chất và tinh thần, tượng gỗ còn là cách thể hiện phong cách, cá tính là đẳng cấp của chủ nhân. Nhu cầu tạc tượng tăng cao, kéo theo những cơ sở làm gỗ cũng đua nhau ra đời. Tuy nhiên, không nhiều cơ sở có đủ khả năng làm ra những sản phẩm chất lượng. Trước khi đặt tạc tượng theo nhu cầu, khách hàng cũng nên cân nhắc, chọn mặt gửi vàng. Nếu không sẽ dễ mua phải tượng tạc từ gỗ kém chất lượng hay sản phẩm cũ được “mông má” lại.

Bất kì ai cũng phải trầm trồ trước những sản phẩm mỹ nghệ tuyệt đẹp được tạc tượng theo nhu cầu của khách hàng

Với tiêu chí đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất, xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong luôn làm ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Với chất liệu gỗ tốt, đường nét tinh xảo, dịch vụ đục tượng theo mẫu của chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Sản phẩm của Cường Phong được trao đến người mua không qua bất kì kênh trung gian nào. Nhờ đó, khách hàng sẽ được sở hữu sản phẩm tốt với mức giá phải chăng nhất. Khiến không gian sống, làm việc trở nên sang trọng, đẳng cấp và đầy sinh khí.

Khi mong muốn tạc tượng theo nhu cầu, hãy liên hệ ngay với xưởng gỗ Cường Phong theo thông tin liên lạc dưới đây:

Địa chỉ :thôn Dư Dụ 2, Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Tel : 094.558.7576 – 0912.712.179

Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu sản phẩm như ý với giá thành phải chăng nhất.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *