Những mẹo nhỏ khi chọn mua Di lặc kéo bao gỗ huyết long

4 lượt xem

Tượng Di Lặc kéo bị huyết long được nhiều người chọn đặt trên ô tô. Với vẻ đẹp của chất liệu, những đường nét tạc tỉ mỉ, nó sẽ mang lại thật nhiều may mắn. Giúp mọi người có được những chuyến đi bình an, đầy niềm vui, bảo đảm an toàn cho cả gia đình.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở kinh doanh đồ mỹ nghệ có bán tượng Di Lặc huyết long. Tuy nhiên, không dễ chọn được sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những mẹo nhỏ trong việc chọn mua tượng gỗ huyết long.

Những mẹo nhỏ khi chọn mua tượng Di Lặc kéo bị gỗ huyết long

Chọn sản phẩm làm gỗ từ gỗ huyết long thật

Những mẹo nhỏ khi chọn mua tượng Di Lặc kéo bao gỗ huyết long ...

Tượng Di Lặc kéo bị huyết long được rất nhiều người yêu thích

  • Gỗ huyết long tự nhiên có màu đỏ vàng đặc trưng. Khi tiện, các vân sẽ tạo thành từng quầng đậm nhạt rõ rệt. Tùy theo cách gia công mà thớ gỗ nằm theo chiều ngang hoặc dọc. Đây những là đặc điểm mà sản phẩm làm từ chất liệu gỗ giả không thể có được.
  • Gỗ huyết long thật sẽ có hiện tượng thấu quang. Nghĩa là đưa đèn chiếu vào thì ánh sáng sẽ đi qua, chuyển màu gỗ thành đỏ rực như than đang trong lò lửa.
  • Gỗ cây huyết long thuộc loại gỗ thịt có đặc trưng là đặc, rất chắc chắn. Khi thả vào nước, gỗ sẽ nhanh chóng chìm xuống dưới.
  • Khi cầm, gỗ huyết long không tạo cảm giác dính tay. Mọi người có thể nhận thấy gỗ rất mịn, mướt dưới các đầu ngón tay.

Hình dáng bức tượng

Tượng Di Lặc kéo bị tiền nhìn chung không có nhiều khác biệt ở những nơi sản xuất khác nhau. Tuy nhiên, mọi người có thể đặt sản phẩm theo ý tưởng của mình để có được bức tượng như ý hơn. Chẳng hạn như ngoài kéo bị tiền, Di Lặc còn vác thêm cành tùng, cành đào hoặc đi cùng với Tam Tặc. Điều đó sẽ khiến bức tượng thêm phần ý nghĩa.

Mua tượng Di Lặc kéo bị huyết long ở đâu chất lượng

Những mẹo nhỏ khi chọn mua tượng Di Lặc kéo bị gỗ huyết long ...

Đến với Cường Phong, khách hàng sẽ có bức tượng để ô tô tuyệt đẹp

 Hiện nay, sản phẩm tượng Di Lặc huyết long đã có mặt rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, không dể để chọn được sản phẩm có chất lượng như ý. Để tránh mua phải tượng gỗ huyết long giả, kém chất lượng, mọi người nên tìm đến những cơ sở uy tín.

Tượng gỗ mỹ nghệ Cường Phong đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồ gỗ. Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho thị trường những sản phẩm hoàn hảo với giá thành phải chăng. Khi có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ. Từ đó, nhanh chóng sở hữu một bức tượng tuyệt đẹp để đặt trên ô tô.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG

  • Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
  • Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
  • Website: tuonggomynghedep.com
  • Mail: tuonggomynghedep@gmail.com

Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp đỡ quý khách ngay tại xưởng!

Xem thêm:

Hoa sen, tinh hoa đất trời Việt

Tượng gỗ tỳ hưu, vật phẩm phong thủy được ưa chuộng

4 ” NÊN” bạn cần lưu ý khi lựa chọn tượng di lặc cành tùng

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *