Những mẫu Tượng Gỗ bát mã đang “hot” hiện nay

Tượng Gỗ bát mã xuất phát từ một điển tích gắn liền với Chu Mục Vương. Đây chính là hình tượng của sự ấm no và phồn thịnh. Chính vì vậy đây một trong những bức Tượng Gỗ đẹp rất được mọi người yêu thích. Không những mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn cả giá trị trong phong thủy. Vậy bạn đã biết gì về bức Tượng Gỗ cao cấp này, cũng như mẫu Tượng Gỗ bát mã nào đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin cần thiết nhất.

Giá trị của Tượng Gỗ bát mã trong cuộc sống

Giá trị thẩm mỹ của Tượng Gỗ bát mã

Hình ảnh tám con ngựa mạnh mẽ phi nước đại là một trong những hình ảnh rất quen thuộc. Nó không chỉ là một bức tượng đẹp được nhiều người yêu tích mà còn là món quà rất ý nghĩa.

Việc bạn sở hữu một bức Tượng Gỗ bát mã trong nhà sẽ mang lại một điểm nhấn của căn phòng. Đó không chỉ là sự độc đáo mà còn là thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Ngoài ra không gian phòng khách sẽ trở nên sang trọng với sự xuất hiện của bức tượng này. Tuy không cầu kỳ và rắc rối trong đường nét nhưng lại vô cùng tinh tế.

Một bức Tượng Gỗ mỹ nghệ đẹp sẽ tạo được sự thu hút của người đến chơi. Đồng thời tạo nên sự hài hòa với thiết kế ngôi nhà của bạn. Chính vì những điều này mà Tượng Gỗ bát mã được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Giá trị của Tượng Gỗ bát mã trong phong thủy

Trong phong thủy” mã” biểu tượng của sức mạnh và tài lộc, là một trong những yếu tố của quan trọng của Ngũ hành. Chính vì vậy mà được nhiều người lựa chọn làm vật phẩm phong thủy.

Không thua kém gì các bức Tượng Gỗ Thần Tài hay Tam Đa… Tượng Gỗ bát mã khi xuất hiện trong ngôi nhà sẽ đem lại tài lộc cho gia đình. Khi chúng ta phát âm ” bát” thì nghe rất giống với” phát”, do đó còn có nghĩa là phát tài, phát lộc.

Ngoài ra theo quan niệm của nhiều người ngựa luôn là một con vật dũng mãnh do đó đem lại khả năng trấn trach cao. Không những giúp xua đuổi các yếu tố xấu mà còn giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn tốt hơn.

Tượng Gỗ bát mã được rất nhiều doanh nhân lựa chọn đặttrong phòng khách hay phòng làm việc. Bởi theo các chuyên gia phong thủy bức Tượng Gỗ này sẽ mang đến sự thành công trong công việc.

Ngựa ngoài sự dũng mãnh ra nó còn rất dẻo dai và trung thành đối với chủ. Vì vậy trong phong thủy thì linh vật này còn giúp tạo ra được nguồn năng lượng tốt. Đem đến sự an vui, đầm ấm cho những thành viên trong gia đình bạn.

Đặc biệt nếu bạn đang gặp phải vấn đề cạnh tranh hay tranh chấp thì bức Tượng gỗ này bạn nên lựa chọn. Nó sẽ giúp cho bạn thay đổi mọi việc và giành được chiến thắng.

Xem thêm bài viết liên quan:

Mẫu Tượng Gỗ bát mã “hot” được người chơi săn tìm hiện nay

Không những là bức Tượng Gỗ cao cấp đẹp mà nó còn đem lại hiệu quả cao trong việc trấn trạch. Vì vậy không có gì khó hiểu khi người chơi nào cũng muốn sở hữu nó. Do vậy để đáp ứng nhu cầu này mà hiện nay có rất nhiều mẫu Tượng Gỗ bát mã mà bạn có thể lựa chọn. Vậy mẫu Tượng Gỗ bát mã nào đang khiến nhiều người chơi săn đón nhất?. Bạn hãy đừng bỏ lỡ những mẫu Tượng Gỗ sau đây nhé!

Tượng Gỗ bát mã vượt biển

Đây là một trong những mẫu tượng đang hot hiện nay trên thị trường. Với hình tượng tám chú ngựa phi nước đại trên biển đem lại giá trị lớn trong phong thủy. Nó không chỉ là khả năng trấn trạch tốt mà còn là hiện thân của ý chí kiên cường.

Trong Ngũ hành thì mã đại diện cho hành hỏa, biển thuộc hành thủy, hai yếu tố này luôn xung khắc nhau. Chính vì vậy với sự xuất hiện của hai hành trong phong thủy này thể hiện ý cho ý chí bất khuất vượt qua tất cả.

Với các đường nét chạm trổ vô cùng đẹp mắt đã mang đến bức Tượng Gỗ vô cùng sống động. Không chỉ thể hiện được cái hồn của bức Tượng Gỗ nghệ thuật mà còn cả ý nghĩa phong thủy của nó.

Tượng Gỗ bát mã tung vó trên thảo nguyên

Tượng Gỗ bát mã tung vó trên thảo nguyên là bức Tượng Gỗ phong thủy đẹp. Nó hội tủ đầy đủ ba yếu tố ” hỏa – mộc – thổ”. Đây chính là những yếu tố có mối quan hệ chặt chẽ với nhau trong phong thủy.

Môc thì sinh ra hỏa, ngược lại hỏa lại sinh ra thổ chính vì vậy nó có yas lớn trong việc mang đến những điều may mắn. Không những vậy Tượng Gỗ bát mã còn là biểu tượng cho sự tài lộc luôn đến với chủ sở hữu nữa đấy.

Như vậy việc bạn có được một bức Tượng Gỗ nghệ thuật như thế này rất thú vị. Không những giúp almf đẹp co ngôi nhà mà còn là mộ vật phẩm phong thủy có giá trị.

Cách sử dụng Tượng Gỗ bát mã đem lại hiệu quả phong thủy cho người chơi

Tượng Gỗ bát mã là một trong những linh vật có giá trị trấn trạc cao. Do vậy để có thể ngăn ngừa các năng lượng xấu vào nhà cũng như đem đến nhiều tài lộc bạn hãy lưu ý những điểu sau:

Tượng Gỗ bát mã đặt ở vị trí phù hợp

Không phải Tượng Gỗ phong thuỷ đặt ở đâu cũng đem lại hiệu quả trân trạch giống nhau. Chính vì vậy để đem lại hiệu quả cao trong phong thủy bạn hãy xem xét kỹ vị trí để đặt nó. Theo nhiều người chơi vị trí đặt Tượng Gỗ bát mã thích hợp nhất là phòng khách.

Không chỉ là làmđẹp cho ngôi nhà mà còn đem lại nhiều may mắn cho gia chủ. Ngoài ra với vị trí này Tượng Gỗ sẽ thu hút được nhiều nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà.

Bạn không nên đặt bức Tượng Gỗ cao cấp này ở vị trí quá thấp nhé. Bởi nó ngoài làm mất đi giá trị thẩm mỹ của bức tượng mà còn không đem lại hiệu quả trấn trạch.

Ngoài ra đây là một vật phẩm phong thủy linh thiêng nên bạn tuyệt đối không  để ở dưới đất. Đây chính là một điều cấm kỵ gây ảnh hưởng đến tài lộc và may mắn của bạn.

Hướng đặt Tượng Gỗ bát mã

Ngoài việc lựa chọn hướng nhà ra thì hướng đặt Tượng Gỗ phong thủy cũng rất quan trọng. Bởi việc lựa chọn hướng sai sẽ không thể thu hút tài lộc đến với gia chủ được. Do đó theo chuyên gia phong thủy để đem lại cân bằng ngũ hành thì nên chọn hướng Nam để đặt Tượng Gỗ này.

Bởi trong 8 hành thì ” mã” thuộc hành hỏa do đó thích hợp với hướng Nam nhất. Nó sẽ giúp tạo ra nguồn năng lượng tốt và thu hút tài lộc đến cho gia chủ. Vì vậy đối với những người kinh doanh hãy chú ý điều này.

Tuy nhiên nếu bạn là người tuổi Tý thì nên tránh hướng này ra. Bởi theo các chuyên gia phong thủy hướng này sẽ khiến cho người tuổi Tý gặp những vấn đề không hay tới sức khỏe. Do đó bạn nên lựa chọn hướng khác hợp với tuổi của mình để có thể đem lại may mắn.

Tượng Gỗ bát mã sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa cho người thân và bạn bè. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về bức Tượng Gỗ phong thủy này. Đồng thời sẽ tìm ra được mẫu Tượng Gỗ bát mã đẹp nhất phù hợp với xu hướng hiện nay.

Bài viết mới cập nhật: