Những lý do khiến cho Tượng Gỗ hoàng đàn tuyết đắt hơn cả vàng

Đối với người chơi Tượng Gỗ không khó hiểu lý do vì sao họ luôn thích các loại gỗ tốt. Bởi ngoài dùng Tượng Gỗ mỹ nghệ để trang trí ngôi nhà thì nó còn có giá trị phong thủy. Theo họ gỗ có tuổi đời lâu năm và hiếm thường cho ra những sản phẩm vô cùng đẹp mắt. Bạn sẽ vô cùng bị mệ hoặc trước bức Tượng Gỗ hoàng đàn tuyết khi có dịp nhìn thấy nó. Bởi không phải ai cũng có thể sở hữu được nó do đó may mắn lắm bạn mới được chiêm ngưỡng. Vậy tại sao so với các bức tượng khác thì Tượng Gỗ này lại có giá đắt đỏ đến vậy?. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho bạn nhé!

Lý do khiến Tượng Gỗ hoàng đàn tuyết đắt hơn cả vàng

Nguồn gốc

Từ xa xưa gỗ hoàng đàn đã là một loại gỗ quý chỉ có duy nhất ở các vùng núi Lạng Sơn. Là một loại cây có sức sống mạnh mẽ trên vùng đất vôi khô cằn. Gỗ hoàng đàn thường chỉ dành cho các bậc vua chúa sử dụng để làm bài vị hay đồ thờ tế. Vì vậy nếu là dân thường khó mà sở hữu được nó.

Để cho cây gỗ hoàng đàn sinh trưởng phải mất đến vài chục năm mới có thể khai thác được. Do vậy mà nó trở thành loại gỗ vô cùng quý hiếm đối với mọi người ở Lạng Sơn.

Với số lượng ít ỏi trong khi giá thành của nó lại vô cùng đắt đỏ, vì vậy mà lâm tặc không trừ mọi thủ đoạn để khai thác. Vì vậy từ 30 trở lại đây loại cây gỗ này gần như tuyệt chủng và vô cùng kahn hiếm. Để có thể mua được loại gỗ này để làm Tượng Gỗ bạn phải nằm canh chờ cơ hội. Không phải đơn giản bạn muốn mau là có đâu nhé.

Độ bền cao

So với những Tượng  Gỗ khác với Tượng Gỗ hoàng đàn tuyết bạn sẽ nhận ra được điểm khác biệt rõ ràng. Loại gỗ này có màu vàng đặc trưng cùng vân gỗ mịn, ngoài ra bên trong còn có tinh dầu. Nhờ vào tinh dầu này mà các sản phẩm từ gỗ hoàng đàn  rất đẹp.

Thậm chí dù trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau thì nó vẫn không bị biến dạng như nứt hay bị cong vênh. Đặc biệt người chơi còn phải kể đến độ bền cao của gỗ. Đối với Tượng Gỗ hoàng đàn tuyết thớ gỗ rất chắc do đó không hề bị mối mọt tấn công.

Dù trải qua bao nhiêu thế kỉ thì Tượng Gỗ này vẫn không hề bị biến đổi. Chính vì vậy mà Tượng Gỗ này có giá đts đến vậy.

Ngoài ra còn phải kể đến đặc điểm lên tuyết của gỗ hoàng đàn. Nếu bạn lần đầu nhìn thấy bức Tượng Gỗ này sẽ bị cuốn hút bởi màu trắng tựa như tuyết trên tượng. Không phải loại gỗ nào cũng có thể lên tuyết như loại gỗ đặc biệt này.

Mùi thơm

 

Gía đắt đỏ của Tượng Gỗ cao cấp này không chỉ ở độ bền mà còn ở mùi thơm của nó. Mùi thơm của gỗ hoàng đàn vô cùng dịu dàng và nhẹ nhàng. Nếu bạn sở hữu một bức Tượng gỗ hoàng đàn tuyết chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú.

Không giống với bất kỳ một loại nước hoa nào, mùi thơm của hoàng đàn dễ làm thư thái đầu óc. Bạn sẽ có cảm giác như mình lạc vào một khu rừng nguyên sinh vậy. Với dân sành chơi Tượng Gỗ dù phải bỏ ra số tiền lớn họ vẫn muốn sở hữu gỗ hoàng đàn.

Theo nhiều người sóng lâu năm họ không thấy mùi thơm của hoàng đàn biến mất dù họ đã già. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho Tượng Gỗ hoàng đàn tuyết đắt hơn cả vàng.

Xem thêm bài viết liên quan:

Bí quyết thẩm định Tượng Gỗ cao cấp bạn nên biết

Top 5 ý nghĩa của Tượng Gỗ Đạt Ma không nên bỏ qua

Giá trị phong thủy

Người chơi Tượng Gỗ không thể phủ nhận giastrij phong thủy của Tượng Gỗ hoàng đàn tuyết. Bởi theo những gì họ thấy nếu sở hữu được bức tượng này thì bạn sẽ gặp  nhiều may mắn.

Không những vậy với loài cây sinh trưởng lâu năm trong khí trời tựu nhiên do đó hiệu quả trấn trạch cao. Nó có khả ăng xua đuổi các thế lực hắc ám vào nhà náo loạn. Vì vậy luôn mang đén sự bình yên cho chủ nhân sở hữu nó.

Đặc biệt Tượng Gỗ này để trong nhà hay phòng làm việc sẽ mang tài lộc đến cho gia chủ. Đồng thời đem đến thành công trong sự nghiệp cũng như kinh doanh cho bạn.

Nên mua Tượng Gỗ hoàng đàn tuyết ở đâu để yên tâm chất lượng

Tuy giá thành đắt đỏ nhưng chưa bao giờ sức nóng của Tượng Gỗ hoàng đàn tuyết hạ nhiệt. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu này cho khách hàng mà có nhiều nơi rao bán loại tượng Gỗ này. Tuy nhiên đối với những người không rành về loại gỗ này thì tôi khuyên bạn không nên đặt mua vội vàng.

Để có thể mua đúng Tượng Gỗ hoàng đàn tuyết thật 100% bạn nên tìm đến những cơ sở bán hàng uy tín. Tránh mua các sản phẩm loại gỗ quý này trôi nổi trên thị trường. Bởi đôi khi bạn sẽ mua phải hàng dởm mà không hề hay biết.

Vì vậy để có thể mua đúng gỗ hoàng đàn – Lạng Sơn thật bạn nên đén địa chỉ tin cậy. Trong đó đơn vị cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong sẽ là nơi bạn yên tâm mua hàng.

Đến với đơn vị chúng tôi bạn sẽ không phải lo về vấn đề chất lượng. Bởi chúng tôi kinh doanh đặt chữ ” tín” lên hàng đầu.  Do đó tất cả các loại Tượng Gỗ cao cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bất kỳ một sai sót hay lỗi trên sản phảm chúng tôi sẽ có trách nhiệm đổi trả cũng như hoàn tiền lại cho khách hàng. Vì vậy bạn sẽ không lo chất lượng sau khi dem về sử dụng kém.

Không những vậy khi đền với Cường Phong bạn sẽ không lo về việc mua bị đắt. Bởi giá tất cả các mặt hàng tại đơn vị chúng tôi luôn niêm yết theo giá cạnh tranh của thị trường. Đặc biệt chúng tôi luôn nhận đặ thàng trên toàn quốc, hình thức thanh toán thuận lợi.

Tạm kết

Như vậy việc sở hữu Tượng Gỗ hoàng đàn tuyết trong nhà vô cùng quý giá phải không nào?. Nó ngoài giá trị thẩm mỹ mà còn ở hiệu quả phong thủy mà nó mang lại. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về lý do khiến Tượng Gỗ hoàng đàn tuyết đắt đến vậy. Đồng thời khi có nhu cầu đặt mua Tượng Gỗ có thể tìm được địa chỉ bán hàng uy tín.

Bài viết mới cập nhật: