Những lưu ý khi mua Tượng Gỗ nghệ thuật bạn nên biết

Chơi Tượng Gỗ ngày nay không còn xa lạ đối với nhiều người. Bởi ngoài vẻ đẹp hoài cổ ra, thì nó còn có giá trị trong phong thủy. Theo các chuyên gia phong thủy, Tượng Gỗ nghệ thuật có tác dụng trấn trạch và xua đuổi tà ma. Vì vậy sự xuất hiện của nó sẽ giúp mang lại bình yên và may mắn cho gia chủ. Vì vậy Tượng gỗ nghệ thuật trên thị trường rất được ưa chuộng. Đồng thời nó có rất nhiều mẫu mã và chất liệu để bạn lựa chọn. Cũng chính vì thế, mà bạn như rơi và ma trận của Tượng Gỗ. Do đó việc mua nhầm Tượng Gỗ chất lượng kém không tránh khỏi. Hãy đừng lo lắng, bài viết sau sẽ giúp bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn. Bạn hãy đừng bỏ những lưu ý sau đây nhé!.

Những lưu ý không nên bỏ qua khi mua Tượng Gỗ nghệ thuật

Mua Tượng Gỗ nghệ thuật đẹp không hề khó đối với những người sành chơi. Nhưng nếu bạn là người bắt đầu bị Tượng Gỗ này thu hút, thì không dễ trong việc lựa chọn. Bởi ngoài mẫu mã đẹp ra còn rất nhiều điều mà bạn cần lưu ý khi bạn mua Tượng Gỗ này để trong nhà hay tặng quà. Chính vì vậy bạn đừng bỏ lỡ những thông tin ngay sau đây.

Kiểm tra đường nét chạm trổ của Tượng Gỗ nghệ thuật

Đây là một trong những lưu ý đầu tiên, mà bạn cần nhớ sau khi đã chọn cho mình bức Tượng yêu thích. Bởi Tượng Gỗ không phải do một người hay đơn vị làm ra, do đó mà chúng có đường nét rất khác nhau. Thậm chí bạn còn thấy rằng cùng một mẫu Tượng nhưng có cái nhìn thu hút, có cái thì không. Đó chính là do bàn tay khéo léo của người nghệ nhân điêu khắc.

Người thợ càng giỏi và lâu năm sẽ đem đến những bức tượng vô cùng đẹp mắt. Nó không chỉ thể hiện được cái hồn của bức tượng, mà còn khiến người nhìn không rời mắt. Do đó khi quyết định mua Tượng Gỗ bạn hãy kiểm tra thật kỹ đường nét chạm trổ. Tượng Gỗ nghệ thuật đẹp và có giá trị cao phải có đường nét sắc xảo và vô cùng sắc nét. Đồng thời đem đến cho bạn cảm giác vô cùng chân thật và sống động.

Xem thêm bài viết liên quan:

Kiểm tra chất liệu của Tượng Gỗ nghệ thuật

Không phải Tượng Gỗ nào cũng có chất liệu giống nhau đâu nhé!. Bởi Việt Nam có rất nhiều loại gỗ, vì vậy tương ứng với mội loại sẽ mang những ưu điểm khác nhau. Do đó mà có những bức Tượng Gỗ giống nhau nhưng giá thành lại khác, bởi nó được làm từ chất liệu gỗ tốt. Vì vậy gỗ càng tốt thì mới đem lại những bức Tượng Gỗ nghệ thuật đẹp và độc đáo.

Đặc biệt nó còn giúp cho Tượng Gỗ đẹp mãi với thười gian. Ngoài ra còn không bị mối mọt hay thời gian phá hủy. Vì vậy khi mua Tượng gỗ nghệ thuật bạn nhất định phải kiểm tra trước chất liệu gỗ nhé!.

Mua Tượng Gỗ nghệ thuật ở những đơn vị uy tín

Với nhu cầu chơi Tượng Gỗ như hiện nay, có rất nhiều cơ sở chuyên cung cấp sản phẩm này. Vì vậy việc mua Tượng Gỗ nghệ thuật không khó, cái khó là mua sao để đảm bảo chất lượng. Do đó việc tìm đến những đơn vị uy tín chuyên cung cấp Tượng Gỗ nghệ thuật rất quan trọng.

Việc này không những đảm bảo bạn mua được Tượng Gỗ đẹp mà còn có giá hợp lý. Đồng thời bạn sẽ không phải lo đến việc mua nhầm Tượng Gỗ trôi nổi không có nguồn gốc rõ ràng.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là đơn vị mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Tại đây tất cả những sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đặc biệt là Tượng Gỗ luôn được những người thợ có thâm niên tạo tác ra, vì thế vô cùng đẹp.

Mua Tượng Gỗ nghệ thuật đúng thời điểm

Nếu bạn đang có ý định mua Tượng Gỗ nghệ thuật để làm quà, thì không nên vào dịp cận Tết nhé!. Bởi đây là thời điểm mọi thứ thường rất đắt đỏ. Thậm chí những mẫu Tượng Gỗ đẹp đã bị người ta mua hết.

Do đó bạn nên mua Tượng Gỗ nghệ thuật như Tượng gỗ bát mã hay Tượng Gỗ hình rồng…nên mua vào dịp hè là đẹp nhất. Lúc này thời tiết nắng cho nên gỗ khô và rắn chắc hơn, do đó bạn không lo Tượng gỗ bị nút nẻ hay cong vênh.

Đặc biệt mua vào thời điểm hè còn giúp bạn ngoài sở hữu Tượng Gỗ đẹp còn có giá rất tốt. Bạn đừng bỏ qua lưu ý này khi mua Tượng Gỗ nhé!.

Ý nghĩa của Tượng Gỗ nghệ thuật trong phong thủy

Tượng Gỗ thuộc hành mộc cho nên rất tốt trong việc trấn át hành kim và thổ trong nhà. Do vậy luôn đem đến sự cân bằng trong âm dương ngũ hành. Ngoài ra theo các chuyên gia phong thủy, Tượng Gỗ còn giúp bạn khắc phục hướng nhà xấu và thay đổi vận mệnh. Đặc biệt với người kinh doanh hay buôn bán họ rất tin điều này.

Nếu như bạn chọn Tượng Gỗ Đạt Ma để đặt trong nhà, thì nó sẽ giúp bạn trấn trạch và xua đuổi những nguồn năng lượng xấu. Qua đó làm cho ngôi nhà vượng khí và thu hút được nhiều tài lộc đến. Vì thế mà sẽ giúp cho gia chủ thuận lợi trong làm ăn hay buôn bán.

Không những vậy Tượng Gỗ nghệ thuật ngoài đẹp ra, còn đem lại sự bình an cho gia đạo. Ngoài tài lộc ra còn mang đến sức khỏe cho gia chủ, đồng thời tránh được những điều không hay.

Đặc biệt Tượng Gỗ còn có tác dụng hóa giải những điều xấu và mang đến sự vui vẻ. Do đó mà người ta hay lựa chọn Tượng Gỗ Quan Âm hay Tượng Gỗ Di Lặc

Chỉ với nụ cười hoan hỉ của Phật Di Lặc hay Thần Tài sẽ đem lại những điều như ý. Đồng thời còn là mang đến sự thành công trong công việc cho bạn nữa đấy. Mỗi bức Tượng Gỗ nghệ thuật sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Vì vậy tùy vào mục đích mà bạn muốn mà sẽ lựa chọn Tượng Gỗ phong thủy sao cho hợp lý nhất.

Tạm kết

Hy vọng với bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa, cũng như những lưu ý khi mua Tượng Gỗ nghệ thuật. Để từ đó có thể sở hữu những bức tượng vô cùng có giá trị thẫm mỹ và phong thủy. Ngoài ra nó còn là món quà vô cùng có ý nghĩa đối với người được tặng. Tượng Gỗ nghệ thuật sẽ thay cho những lời chúc tốt đẹp, mà bạn uốn gửi đến người được tặng nữa nhé.

Bài viết mới cập nhật: