Những lưu ý khi lựa chọn Tượng Gỗ bách xanh bạn nên biết

12 lượt xem

Gỗ bách xanh là một trong những loại gỗ quý tại Việt Nam. Vì vậy với nhiều người chơi đây là chất liệu tốt, để làm Tượng Gỗ. Không những đem lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn mà còn rất sang chảnh. Tuy nhiên so với những loại gỗ khác thì gỗ bách xanh có giá không hề rẻ. Vậy để có được bức Tượng Gỗ bách xanh đẹp, thì khi mua chúng ta cần chú ý điều gì?. Đồng thời nên đặt Tượng Gỗ bách xanh ở đâu, để đem lại giá trị phong thủy?. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin, để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!.

Những lưu ý không nên bỏ qua khi lựa chọn Tượng Gỗ bách xanh

Lựa chọn mẫu Tượng Gỗ bách xanh phù hợp

Tượng Gỗ ngày nay rất phong phú và đa dạng về mẫu mã. Chính vì vậy tùy vào sở thích cũng như mục đích khác nhau, mà sẽ có những lựa chọn khác nhau.

Đối với Tượng Gỗ bách xanh cũng vậy, nó có rất nhiều hình mẫu mà bạn có thể tìm mua. Như Tượng Gỗ Quan Công hay Tượng Gỗ Tam Đa…Tất cả những bức Tượng được làm từ gỗ bách xanh này, đều có giá trị về thẩm mỹ và phong thủy.

Nếu như bạn đang muốn công việc của mình thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Hãy lựa chọn Tượng Gỗ Thần Tài để có thể cầu được ước thấy.

Hoặc bạn đang muốn cầu cho gia đạo bình an và sức khỏe thì nên lựa chọn Tượng gỗ bách xanh Di Lặc. Có được bức Tượng Gỗ mỹ nghệ này trong nhà sẽ giúp bạn luôn được yên tâm.

Trên đây là một số gợi ý để bạn lựa chọn mẫu tượng phù hợp. Ngoài ra còn rất nhiều bức tượng có ý nghĩa khác nhau nữa. Do đó khi bạn lựa chọn Tượng Gỗ bách xanh thì hãy lưu ý lựa chọn mẫu tượng phù hợp với mục đích của mình nữa nhé!.

Độ tinh xảo của Tượng Gỗ bách xanh

Do Tượng Gỗ bách xanh rất hiếm cho nên giá của nó khá đắt. Chính vì vậy để lựa chọn được Tượng Gỗ bách xanh đẹp bạn nhất định phải chú ý đến độ tinh xảo của nó. Có như vậy mới xứng đáng với giá trị của gỗ bách xanh.

Đối với người sành chơi Tượng Gỗ thì chỉ cần quan sát bên ngoài là biết Tượng Gỗ đó đẹp hay không. Bởi Tượng Gỗ đẹp, luôn có đường nét họa tiết vô cùng sắc nét. Không những vậy trên bức Tượng Gỗ cao cấp còn toát ra cái hồn của pho tượng.

Để Tượng Gỗ bách xanh có giá trị thẩm mỹ cao, người nghệ nhân phải mất rất nhiều công sức. Đó không chỉ là tỉ mỉ trong từng đường nét, mà còn vô cùng sống động trong từng chi tiết. Vì vậy mà cùng từ một khuôn hình cần tạc, nhưng không phải bức tượng nào nhìn cũng giống nhau.

Mua Tượng Gỗ bách xanh hợp với tuổi

Để Tượng Gỗ bách xanh phát huy hết tác dụng thì bạn cần chú ý đến tuổi của mình. Theo các chuyên gia đối thì Tượng Gỗ bách xanh có màu vàng nâu đặc trưng nên thuộc mệnh kim. Chính vì vậy những người tuổi Nhâm Thân hay Ất Mùi…rất thích hợp.

Chính vì vậy với những người tuổi thuộc mệnh kim hay mệnh thổ rất phù hợp khi lựa chọn Tượng Gỗ nghệ thuật này. Nó không giúp cho sự nghiệp của bạn được thăng tiến, mà còn có sức khỏe dồi dào… Vì vậy khi mua Tượng Gỗ bách xanh, bạn không nên bỏ qua điều này nhé.

Mua Tượng Gỗ bách xanh ở những đơn vị uy tín

Đây là một trong những lưu ý mà bạn nhất định phải nhớ. Bởi giá trị của gỗ bách xanh rất lớn cho nên có những đối tượng đã trục lợi bằng cách lừa người mua. Do đó với những người không sành về gỗ thì rất dễ sa vào lưới của những kẻ lừa đảo.

Chính vì vậy ngoài tìm hiểu kỹ những thông tin về Tượng Gỗ bách xanh, bạn nên lựa chọn mua Tượng tại những đơn vị uy tín, được nhiều người đánh giá tốt. Cách mua này không những đảm bảo mua đúng Tượng Gỗ bách xanh mà bạn còn không mua giá bị đắt hơn thị trường.

Tượng Gỗ bách xanh nên để ở đâu cho phù hợp

Tượng Gỗ được làm ra bởi chất lượng cao cấp, cho nên vị trí đặt Tượng Gỗ rất được nhiều người quan tâm. Vậy đâu sẽ là nơi thích hợp để đặt nó, cũng như mang lại giá trị phong thủy?. Hãy theo dõi bài viết ngay sau đây.

Tượng Gỗ bách xanh để trong phòng khách

Đây là một trong những vị trí ưu tiên hàng đầu khi chưng Tượng Gỗ cao cấp. Bởi đây là nơi có rất nhiều người hay thường xuyên ra vào nhà. Đặt ở vị trí này giúp cho mọi người có thể quan sát và nhìn ngắm được bức Tượng Gỗ bách xanh có giá trị.

Ngoài ra phòng khách là nơi tập trung nguồn năng lượng của ngôi nhà. Do đó việc đặt ở vị trí này giúp ngăn chặn các nguồn năng lượng xấu vào nhà. Đồng thời sinh ra nguồn năng lượng tốt làm nên sự vượng khí cho ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt khi đặt trong phòng khách hướng thẳng ra cửa chính vô cùng tốt, bởi theo các chuyên gia Tượng Gỗ có khả năng trấn trạch và xua đuổi tà ma ngoại đạo hiệu quả. Do đó gia đình bạn sẽ luôn được bình an và tránh khỏi những điều không hay.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ bách xanh để trong phòng làm việc

Phòng làm việc cũng là nơi rất thích hợp để đặt Tượng Gỗ bách xanh. Đây là nơi bạn tập trung suy nghĩ và làm việc. Do đó khi đặt Tượng Gỗ cao cấp này trong phòng sẽ giúp bạn tập trung hơn trong công việc. Đồng thời giúp cho sự nghiệp của bạn luôn được ổn định, tránh được sự phá hoại của kẻ tiểu nhân.

Với những người có địa vị và chức quyền, thì vị trí này rất có ý nghĩa. Tượng gỗ bách xanh sẽ làm họ cảm thấy thoải mái và yên tâm. Đồng thời tạo nên một sức mạnh vô hình khiến người khác phải nghe và kính trọng bạn.

Tượng Gỗ bách xanh để trong xe ô tô

Tượng Gỗ có khả năng hóa giải mọi điều không hay. Do đó những người lái xe rất thích để Tượng Gỗ bách xanh trên xe. Với bức Tượng Di Lặc hay Quan âm trên xe sẽ giúp họ bình an trên mọi hành trình.

Không những vậy với mùi thươm của gỗ bách xanh sẽ giúp họ tập trung lái xe hơn. Ngoài ra còn cảm thấy vô cùng được thư giãn đầu óc. Vì vậy vị trí này bạn cũng không nên bỏ qua khi muốn đặt Tượng Gỗ bách xanh nhé!.

Tạm kết

Ngày nay cuộc sống hiện đại khiến cho người ta quan tâm hơn đến giá trị thẩm mỹ và phong thủy. Chính vì vậy mà Tượng Gỗ đã trở thành một phần không thể thiếu của nhiều gia đình. Không những làm đẹp cho không gian nhà thêm sang trọng, mà còn có hiệu quả cao trong phong thủy. Vì vậy nếu bạn đang có như cầu mua Tượng Gỗ phong thủy, thì không nên bỏ qua Tượng Gỗ bách xanh nhé!. Đây sẽ là bức Tượng Gỗ luôn mang lại sự hài lòng cho bạn.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *