NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MUA TRANH TỨ QUÝ

5 lượt xem

Treo tranh là một trong những thú vui của nhiều người yêu tranh. Việc treo các bức tranh có ý nghĩa lại càng trở lên phổ biến hơn cả. Trong đó, phải kể đến bức tranh tứ quý được nhiều người yêu thích nhất. Chính vì vậy mà nhiều người mong muốn sở hữu một bộ tranh tứ quý để treo trong nhà của mình. Để mua được một bộ tranh tứ quý đẹp thì không phải ai cũng biết cơ sở để mua. Sau đây ĐỒ GỖ CƯỜNG PHONG hướng dẫn một số mẹo nhỏ giúp người yêu tranh tứ quý có thể lựa chọn mua tranh tứ quý ở đâu?

Tranh tứ quý tùng cúc trúc mai

1. Tại sao tranh tứ quý lại được yêu thích.

Tranh tứ quý là loại tranh tứ bình gồm có 4 bức tranh riêng biệt nhưng theo chủ đề. Mỗi bức tranh vẽ về 1 mùa khác nhau phổ biến ở nước ta là: xuân, hạ, thu, đông. Với đặc điểm đặc biệt này, nó đem lại nhiều ý nghĩa cho riêng biệt:

Bộ tranh tứ quý thể hiện 4 mùa khác nhau trong năm giúp cho người ngắm tranh có nhiều cảm xúc khi đứng trước bộ tranh này. Bởi lẽ mỗi mùa khác nhau sẽ tạo ra cảm giác riêng biệt khác nhau.

Tranh tứ quý tùng cúc trúc mai

Tranh tứ quý thể hiện 4 mùa khác nhau

Bên cạnh đó, bộ tranh tứ quý còn có ý nghĩa sâu xa, thể hiện sự cầu may mắn, phú quý, hạnh phúc đến gia đình mình. Đây là yếu tố phong thủy mà nhiều người biết đến và được yêu thích sử dụng.

Với các bức tranh vẽ về các loài cây tượng trưng cho từng mùa đem lại cho không gian sử dụng được tô điểm thêm mỹ quan rất nhiều. Nó giúp cho không gian trưng bày trở nên sống động, đẹp đẽ và có hồn hơn bao giờ hết.

2. Một số lưu ý khi chọn địa điểm mua tranh tứ quý.

Lựa chọn cơ sở to lớn, uy tín bày bán tranh tứ quý: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp tranh tứ quý. Chúng ta cần lựa chọn các cơ sở bày bán tranh tứ quý có uy tín để có được những bức tranh chất lượng nhất. Việc lựa chọn cơ sở uy tín cần dựa vào những đánh giá khách quan của nhiều người tiêu dùng cũng, cùng với đó là chất lượng phục vụ của cơ sở, chế độ bảo hành ra sao…

Lựa chọn địa điểm chuyên về chất liệu nhất định: Hiện nay, trên thị trường, tranh tứ quý được làm với nhiều chất liệu khác nhau như: tranh thêu, tranh đá, tranh tứ quý gỗ hương, tranh tứ quý sơn mài…Mỗi một chất liệu đều có vẻ đẹp riêng của nó. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tranh tứ quý  loại chất liệu nào thì hãy chọn cơ sở chuyên về chất liệu đó để có được một sản phẩm hoàn chỉnh, chất lượng tốt hơn.

Tranh tứ quý gỗ hương

Ngoài ra, để có được một bộ tranh tứ quý đẹp chúng ta có thể lựa chọn hoặc đặt mua tranh từ những họa sĩ chuyên nghiệp, nổi tiếng. Với cách thức mua này thông thường bạn sẽ phải đặt mua và chi phí sẽ cao hơn so với các bộ tranh tứ quý đã được bày bán sẵn.

Với những ý nghĩa này thì chắc hẳn bạn đang rất muốn có một bức tranh tứ quý bằng gỗ hương hay bất cứ chất liệu gỗ nào để trưng bày ở trong nhà hay bàn làm việc của mình rồi đúng không nào? Và Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Xưởng luôn có sẵn cũng như nhận đặt làm bất cứ mẫu tranh tứ quý trên bất kể chất liệu gỗ nào, dưới đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, xưởng cam kết mang đến cho bạn những bức tranh tứ quý đẹp luôn có được thần thái với mức giá phải chăng nhất trên thị trường!

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *