Những loại di lặc bạn có thể lựa chọn cho gia đình

Tượng Di Lặc đẹp luôn nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường. Hứa hẹn mang đến cho mọi nhà một bức tượng mỹ nghệ, phong thủy tuyệt đẹp. Chúng ta hãy cùng nhau ngắm nhìn những bức tượng Di Lặc tuyệt đẹp trên thị trường. Để xem, sản phẩm nào phù hợp với gia đình mình nhé.

Tượng Di Lặc chúc phúc gỗ hương

Tượng gỗ Di Lặc Chúc Phúc Cao 80 gỗ Hương [Sale 20%]

Tượng Di Lặc chúc phúc được nhiều người ưa thích nhờ ý nghĩa, nét đẹp độc đáo của sản phẩm này. Hình ảnh ngài Di Lặc chắp tay chúc phúc, vai vác miếng ngọc bội như ý có rất nhiều ý nghĩa. Bức tượng giống như một lời chúc phúc tuyệt vời, hứa hẹn mang tới niềm vui cho tất cả mọi người. Tượng Di Lặc chúc phúc làm bằng gỗ hương chính là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình.

Tượng Di Lặc đẹp tam tặc gỗ bách xanh

Di Lặc Tam Tặc gỗ bách xanh có nu ở gốc - Tượng Vip Độc Đẹp Phong Thủy

Hình ảnh Phật Di Lặc bên cạnh ba tiểu đồng mang đến niềm vui, sự may mắn. Bức tượng này còn tô điểm thêm những nét hoàn hảo nhờ hình ảnh cành đào, cá chép. Không chỉ mang ý nghĩa cầu phúc, mong chờ may mắn. Nó còn là sản phẩm tuyệt đẹp cho các bạn có mong muốn mừng thọ người thân. Bức tượng này sẽ mang đến những lời chúc tuyệt đẹp cho mọi người. Để cuộc sống được may mắn, trường thọ, bình yên và hạnh phúc.

Tượng Di Lặc đẹp ngũ tặc gỗ xá xị

TƯỢNG GỖ DI LẶC NGŨ TẶC NU XÁ XỊ- GỖ CỦA KHÁCH - Điêu khắc Tượng ...

Tượng Di Lặc ngũ tặc làm bằng gỗ xá xị sở hữu nét đẹp độc đáo. Những tiểu đồng xinh xắn, cành đào xum xuê chính là nét tô điểm tuyệt vời cho bức tượng. Nét đẹp hiền lành của ngài Di Lặc, hình ảnh núi tiền vàng dưới chân góp phần làm bức tượng thêm phần ý nghĩa. Nó chính là sản phẩm có tính phong thủy tuyệt vời. Hứa hẹn mang đến những niềm vui, may mắn và phúc lộc cho cả gia đình.

Tượng Di Lặc cưỡi cá chép gỗ bách xanh

DI LẶC CƯỠI CÁ CHÉP GỖ HƯƠNG - BÁCH XANH - Điêu khắc Tượng gỗ Mỹ nghệ

Sản phẩm này có 2 loại riêng biệt làm bằng gỗ hương hoặc gỗ bách xanh. Hình ảnh Di Lặc ngồi trên lưng cá chép vượt sóng là biểu tượng của sự đỗ đạt thành công. Đây chính là bức tượng Di Lặc đẹp hoàn hảo dành cho những sĩ tử đứng trường kỳ thi. Nó cũng là món quà đầy ý nghĩa cho những người làm việc trốn thương trường. Nó chính là lời chúc thành công, vượt ngàn sóng gió.

Tượng Di Lặc Tam Tặc gỗ hương

DI LẶC TAM TẶC GỖ HƯƠNG NGUYÊN KHỐI | Shopee Việt Nam

Bức tượng này được làm từ gỗ hương nguyên khối. Ngắm nhìn nó có thể thấy được niềm vui vô tận. Hình ảnh cá chép, Di Lặc, tam tặc, núi vàng tạo thành hình ảnh tuyệt đẹp, đầy ý nghĩa. Nó sẽ trở thành bức tượng phong thủy phù hợp với bất kỳ gia đình nào. Mang đến cho mọi người những sản phẩm độc đáo và đầy ý nghĩa.

Hiện nay, những bức tượng Di Lặc đẹp đều có mặt tại xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Mọi người có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ : Dư Dụ 2. Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 094.558.7576 – 0912.712.179
Website: tuonggomynghedep.com

Bài viết mới cập nhật: