Những điều chú ý khi mua tranh đôi cá, lý ngư vọng nguyệt.

Từ xa xưa đến nay, thú vui chơi tranh, ngắm tranh vẫn được nhiều gia đình lưu giữ. Hầu hết các gia đình đều treo ít nhiều loại tranh khác nhau. Trong đó, tranh phong thủy là thể lại được ưa chuộng nhất. Một trong những bức tranh được nhiều nhà treo hiện nay đó là tranh lý ngư vọng nguyệt bởi nó mang trong mình nhiều ý nghĩa. Vậy nếu gia đình bạn cũng đang mong muốn sở hữu bức tranh lý ngư vọng nguyệt thì hãy lưu ý những điểm sau đây nhé.

  1. Lưu ý về họa tiết, nội dung trên bức tranh.

Như chúng ta đều biết, bức tranh lý ngư vọng nguyệt là bức tranh thể hiện cá chép trông trăng, nếu như gia đình bạn muốn treo một cặp đôi cá chép trông trăng thì điều cần lưu ý là về tổng thể họa tiết trên bức tranh. Đầu tiên cần chú ý quan sát xem bức tranh có cân xứng cả 2 chú cá chép to đều và chắc khỏe hay không. Bức tranh đôi cá trông trăng sẽ thật sự có ý nghĩa khi mà cả đôi cá phải thật khỏe mạnh, tương xứng và sung mãn. Điều này thể hiện cho ý nghĩa mong muốn có đôi có cặp tương xứng và hạnh phúc trong gia đình bạn.

Tranh Lý ngư vọng nguyệt gỗ hương

Lưu ý họa tiết trên tranh

Bên cạnh đó, cần lưu ý về linh vật được vẽ trong tranh phải là cá chép. Bởi lẽ, cá chép là biểu tượng của sự thăng tiến, gắn liền với ước muốn như “ cá chép hóa rồng”. Có như vậy thì đôi cá trong gia đình bạn sẽ thể hiện mong ước sự phát triển thăng tiến của cặp đôi trong gia đình bạn.

2. Lưu  ý đến chất lượng của tranh.

Hầu hết khi lựa chọn mua tranh, người tiêu dùng đều cần phải lưu ý đến chất lượng của tranh. Để có được một bức tranh bền, đẹp và chất lượng thì người tiêu dùng nên lựa chọn mua tranh tại các cơ sở uy tín chuyên cung cấp tranh.

Ngoài ra, người tiêu dùng hãy chọn mua tranh tại các cơ sở có chế độ bảo hành, bảo dưỡng tranh tốt nhất để đảm bảo bức tranh cá chép mà bạn sở hữu sẽ bền lâu hơn.

3. Lưu ý chọn mua chất liệu của tranh.

Với đời sống phát triển hiện nay, các hộ gia đình ở chung cư đang ngày một gia tăng. Các gia đình cũng có nhu cầu lớn trong việc treo tranh phong thủy trong nhà và trong đó tranh đôi cá chép ngắm trăng được sử dụng rất nhiều.

Tranh đôi cá phúc đức gỗ hương

Tranh lý ngư vọng nguyệt gỗ hương được nhiều người lựa chọn

Với không gian của chung cư, tranh lý ngư vọng nguyệt gỗ hương được sử dụng khá nhiều. Với mùi hương thơm từ gỗ hương tỏa ra sẽ đem lại không khí dễ chịu cho căn nhà bạn. Cùng với đó, bức tranh lý ngư vọng nguyệt đẹp đẽ này sẽ giúp tô điểm cho căn nhà bạn thêm phần sinh động và đầy thẩm mỹ hơn.

Tranh cá đôi lý ngư vọng nguyệt gỗ hương đẹp

Tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt, giá tốt tại xưởng Cường Phong

Lựa chọn Cường Phong làm địa chỉ mua và đặt tạc những bức tranh lý ngư vọng nguyệt hay bất cứ chất liệu gỗ nào bạn còn được đảm bảo có được mức giá rẻ nhất. Xưởng trực tiếp sản xuất tranh và cung ứng trên thị trường mà không qua bất cứ kênh trung gian nào, nên hoàn toàn kiểm soát được chất lượng gỗ và mức giá tốt nhất.

Vì vậy, để mua được những bức tranh cá đôi đẹp với mức giá tốt nhất trên thị trường, cũng như nhận được những tư vấn đặt tượng đúng cách và cụ thể hơn, ban liên hệ:

XƯỞNG ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :thôn Dư Dụ 2, Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 094.558.7576 – 0912.712.179
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình!

Bài viết mới cập nhật: