NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TƯỢNG GỖ TÙY DUYÊN

Cùng với tượng Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc viên mãn và an lạc, thì tượng gỗ Tùy Duyên cũng là một trong những vật phẩm phong thủy mang biểu tượng của sự an lạc và vui tươi rất được nhiều người ưa chuộng để trưng bày trong nhà hay bàn làm việc của mình, đặc biệt là những mẫu tượng gỗ Tùy Duyên bách xanh đẹp hay tượng gỗ Tùy Duyên hương đẹp. Vậy bạn đã biết gì về tượng gỗ Tùy Duyên?

Tượng Tùy Duyên là tượng mô phỏng hình ảnh chú tiểu với khuôn mặt tròn, hiền từ và ngây ngơ trong sáng được coi như là hiện thân cho sự thánh thiện, an lạc, không dính bụi trần thanh nhàn trong cõi phật.

Người ta thường trưng bày tượng Tùy Duyên ở trong nhà hay bàn làm việc, bởi khi ngắm nhìn tượng Tùy Duyên khiến cho con người ta có được cảm giác an nhiên giữa cõi ta bà, lánh xa muộn phiền để đến gần hơn với cõi niết bàn, để tâm được an hơn trong cuộc sống vốn đầy bon chen xô bồ.

tượng tùy duyên gỗ hương đẹp

Trưng tượng gỗ Tùy Duyên để tâm được an nhiên và tránh xa muộn phiền

Chất liệu làm nên những bức tượng Tùy Duyên cũng khá đa dạng như đồng, gốm, sứ, gỗ… nhưng được khách hàng ưa chuộng hơn cả là những bức tượng Tùy Duyên bằng gỗ, mà cụ thể hơn là những bức tượng gỗ Tùy Duyên bách xanh đẹp tượng gỗ Tùy Duyên hương đẹp, bởi mùi hương của gỗ tỏa ra thoang thoảng và rất dễ chịu, hơn nữa gỗ hương và gỗ bách xanh cũng tạo ấn tượng bởi màu sắc và những đường vân gỗ rất đẹp và cuốn hút.

Khi bày tượng gỗ Tùy Duyên trong nhà thì bạn cũng không cần phải quá cầu kỳ phức tạp, miễn sao đặt tượng ở những nơi thoáng và sáng để phô bày được tốt nhất vẻ đẹp của tượng. Còn khi đặt trên bàn làm việc, bạn không nên đặt tượng trực diện với mình, mà chỉ nên đặt chéo, hướng tượng chếch nghiêng về phía ghế ngồi là được.

tượng tùy duyên bách xanh đẹp

Tượng gỗ Tùy Duyên bách xanh đẹp đang rất được ưa chuộng

Khi lựa mua những bức tượng gỗ Tùy Duyên bách xanh đẹp hay tượng gỗ Tùy Duyên hương đẹp, thì bạn cần lưu ý chọn những bức tượng gỗ đặc liền, nguyên khối. Đồng thời cũng cần để ý đến những đường vân gỗ sao cho được hài hòa với đường nét chạm trổ trên tượng để có được cho mình những bức tượng đẹp nhất.  Một lưu ý đặc biệt nữa khi mua tượng gỗ Tùy Duyên chất liệu gỗ hương, gỗ bách xanh hay bất một chất liệu gỗ nào khác thì bạn cần thiết phải tìm cho mình những cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ uy tín để được đảm bảo tốt nhất về chất lượng gỗ, tránh tiền mất mà không được sử dụng sản phẩm chất lượng.

Và Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong tại làng Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội là một lựa chọn uy tín cho bạn! Xưởng cam kết chỉ cung cấp những bức tượng gỗ Tùy Duyên chất lượng, đẹp và giá cả rất phải chăng, đã được khách hàng trong cả nước rất tin tưởng lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi cầm những bức tượng của xưởng Cường Phong ở trên tay!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: