Những điều cần biết về tranh vinh quy bái tổ đục kênh bong gỗ hương

4 lượt xem

 Nếu đang tìm kiếm một món quà tặng ý nghĩa cho người thân, đừng bỏ qua tranh vinh quy bái tổ đục kênh bong gỗ hương. Chất liệu tốt, những đường nét trạm trổ hoàn hảo khiến sản phẩm trở nên đắt giá, đầy ý nghĩa đối với mọi người. Vậy tranh đục kênh bong vinh quy bái tổ  là gì ? Nên mua tại đâu để đảm bảo chất lượng ?

Tranh vinh quy bái tổ và ý nghĩa của nó

 Tranh vinh quy bái tổ gỗ hương là việc thể hiện hình ảnh trạng nguyên về thăm quê thông qua những đường nét trạm trổ trên gỗ. Hình ảnh này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong văn hóa phương đông. Không chỉ là một vị quan lại đỗ đạt về thăm quê, nó cũng là lời nhắc nhở ý nghĩa về lòng hiếu thảo, sự biết ơn với quê hương, đất nước. Do đó, tranh vinh quy bái tổ được xem là một bức tranh ý nghĩa, được dùng làm quà tặng, vật phẩm phong thủy tại nhiều gia đình.

Tranh vinh quy bải tổ đục kênh bong gỗ hương sẽ làm nổi bật những đường nét, nhân vật

 Hiện nay, với phương thức đục kênh bong, những nghệ nhân đã thể hiện bức tranh này lên gỗ một cách hoàn hảo. Mang đến cho thị trường một trong những tuyệt phẩm mỹ nghệ. Để qua đó, mọi người có thể gửi gắm lòng thành, những lời chúc ý nghĩa nhất đến những người mình yêu quý.

Hoàn thiện nét đẹp tuyệt hảo bằng chất liệu gỗ hương

 Có rất nhiều loại gỗ được sử dụng trong chế tác đồ gỗ. Tuy nhiên, để thực hiện đục kênh  bong gỗ phải có độ dẻo vừa đủ, không cong để dễ dàng tạo hình. Cũng không được dập ruột để đảm bảo tranh có chất lượng tốt nhất. Hiện nay, gỗ hương là một trong những chất liệu được ưa chuộng nhất bởi vẻ đẹp độc đáo và giá thành phải chăng.

Đến với Cường Phong, khách hàng sẽ có được những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng

 Là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, xưởng đồ gỗ Cường Phong đã cung cấp cho thị trường những bức tranh vinh quy bái tổ đục kênh bong gỗ hương chất lượng. Giúp khách hàng có những món quà tuyệt vời, đầy ý nghĩa dành tặng người thân yêu. Với chính sách bán hàng trực tiếp, khách hàng sẽ được sở hữu sản phẩm với mức giá tốt hơn hẳn. Từ đó tiết kiệm được một khoản đáng kể.

 Khi có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, giúp đỡ. Đội ngũ thiết kế, chế tác tranh, tượng làm việc trực tiếp tại xưởng. Khách hàng có thể đến đặt, nghe tư vấn trực tiếp, đảm bảo có được những sản phẩm ưng ý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG

Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Tel : 0912.712.179- 094.558.7576

Làm hài lòng quý khách chính là mong muốn lớn nhất của chúng tôi !

Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *