Những ai nên chơi Tượng Gỗ hình rồng trong phong thủy

17 lượt xem

Tượng Gỗ linh vật được xem là những vật phẩm phong thủy có vai trò quan trọng. Nó không chỉ có khả năng chiêu tài, mà còn hóa dữ thành lành. Vì vậy mà nó rất được nhiều người lựa chọn để đặt trong nhà. Bên cạnh Tượng Gỗ thiềm thừ hay Tượng ngựa…Tượng Gỗ hình rồng thu hút sự rất nhiều sự quan tâm. Bởi đây không chỉ là bức tượng vô cùng đẹp mắt, mà còn là con vật đứng đầu tứ linh. Nó chính là biểu tượng của sự quyền uy và sức mạnh của con người. Vậy với Tượng Gỗ hình rồng, ai sẽ là những người cần đặt nó trong nhà để đem lại những điều như ý. Chúng ta hãy theo dõi những thông tin ngay sau đây nhé!.

Những ai nên chơi Tượng Gỗ hình rồng bạn nên biết

Mỗi Tượng Gỗ đều có ý nghĩa và tác dụng trong phong thủy. Chính vì vậy không phải bạn muốn mua Tượng Gỗ nào đặt trong nhà cũng được đâu nhé. Chính vì vậy mà trước khi chơi Tượng Gỗ bạn cần xem xét tuổi của mình hợp với tượng gì. Để có thể đem lại hiệu quả phong thủy cao, cũng như tránh những điều không hay. Tượng Gỗ hình rồng cũng vậy.

Tượng Gỗ hình rồng rất thích hợp cho những người tuổi Thìn và Dần

Theo các chuyên gia phong thủy với những người mệnh mộc, thủy của tuổi Thìn và Dần rất thích hợp với Tượng Gỗ hình rồng. Với những người tuổi này Tượng Gỗ sẽ giúp đem lại nhiều tài lộc cũng như gia tăng sức mạnh giúp luôn thành công trong mọi việc.

Do đó khi lựa chọn Tượng Gỗ để sử dụng trong phong thủy, thì nếu bạn thuộc hai tuổi trên không nên bỏ qua bức Tượng Gỗ này. Đặc biệt là hình ảnh rồng ngậm ngọc hay thế rồng phun hổ ngồi đem lại sự vượng khí.

Ngoài ra theo các chuyên gia phong thủy, Tượng Gỗ hình rồng còn giúp củng cố cho bản mệnh. Vì vậy mà giúp bạn gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

Tượng Gỗ hình rồng rất thích hợp cho những người làm chính trị

Từ xưa hình ảnh của rồng là biểu tượng của sự quyền uy, chỉ có bậc vua chúa mứi có thể sử dụng hình ảnh này. Ngoài ra nó còn là biểu tượng của linh khí trời đất, do đó đem lại hiệu quả trấn trạch cao.

Với những người làm chính trị thì đây là bức Tượng Gỗ có thể giúp họ gi tăng thêm sức mạnh của mình. Đồng thời khiến cho nhiều người phải nể sợ. Bnạ chỉ cần đặt một bức Tượng Gỗ hình rồng trên bàn làm việc của mình.  Việc này sẽ khiến cho bạn trở nên mạnh mẽ hơn và đưa ra những quyết định đúng đắn.

Đồng thời với uy lực cũng như sự linh thiêng của rồng. Nó có khả năng giúp bạn tránh được sự hãm hại của tiểu nhân. Qua đó giúp cho sự nghiệp luôn vững vàng trong mọi hoàn cảnh.

Đặc biệt Tượng Gỗ phong thủy này còn có khả năng sinh ra nguồn năng lượng tốt. Do đó mà có tác dụng xua đuổi các yếu tố tà ma ngoại đạo.

Tượng Gỗ hình rồng rất thích hợp cho những người kinh doanh

Đối với những người kinh doanh, buôn bán thì đây là một trong những bức Tượng Gỗ không thể bỏ qua. Bởi ngoài mang năng lượng của trời đất thì nó còn có khả năng chiêu dụ tài lộc. Vì vậy giúp họ mua may bán đắt, cũng như thuận lợi trong mọi chuyện làm ăn.

Không những vậy Tượng Gỗ hình rồng còn có tác dụng lấn át đối thủ cạnh tranh. Vì thế luôn giành phần thắng về cho bạn. Một bức Tượng Gỗ đặt ở vị trí nagy tiền sảnh hay hướng ra cửa chính, sẽ giúp đem lại hiệu quả phong thủy như ý muốn của bạn.

Xem thêm bài viết liên quan:

Những lưu ý khi đặt Tượng Gỗ hình rồng trong nhà

Hướng đặt Tượng Gỗ hình rồng

Rồng tượng trưng cho thủy khí, cho nên khi đặt trong nhà nên hướng ra những nơi có sông, hồ. Việc làm này sẽ giúp đem lại sự vượng khí cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra khi đặt Tượng Gỗ phong thủy này trong nhà, bạn nên đặt ở vị trí phòng khách hướng đông. Đây là hướng được xem là nơi có nguồn sinh khí vĩ đại. Do đó đem lại sự cân bằng trong âm dương ngũ hành trong phong thủy.

Không những vậy khi đặt Tượng Gỗ, bạn không nên quay hướng mặt của nó vào trong phòng ngủ hay phòng tắm. Bởi đây là những vị trí khí không vượng lại thể hiện sự bất kính với linh vật phong thủy. Do đó bạn không những không gặp được may mắn mà còn hao tài tốn của.

Đặc biệt khi đặt tượng gỗ trong bàn làm việc. Bạn tuyệt đối không để Tượng Gỗ hình rồng sau lưng của mình. Bởi đây là con vật đứng đầu tứ linh, và đại diện cho sức mạnh quyền lực. Vì vậy nếu đặt phía sau sẽ là sự bất kính, cũng như làm mất đi tác dụng của rồng trong phong thủy.

Ngoài ra bạn cũng không được để nó trực diện vào người, mà sẽ tạo nên sự xung đột giữa hai nguồn năng lượng âm dương với nhau. Điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đường sự nghiệp công danh của bạn.

Vị trí đặt Tượng Gỗ hình rồng

Để Tượng Gỗ hình rồng có thể đem lại hiệu quả trấn trạch cũng như chiêu dụ tài lộc. Bạn nên đặt chúng ở trong phòng khách, phòng làm việc ở nhà hay công ty…Với sức mạnh sinh ra từ trong trời đất, Tượng Gỗ này có thể khắc chế được những nguồn năng lượng xấu. Qua đó đem lại sự vượng khí cũng như sự bảo hộ trong phong thủy rất tốt.

Đồng thời bạn cần lưu ý tránh đặt tượng gỗ vào vị trí trong phòng ngủ riêng tư nhé!. Đây được xem là một trong những điều cấm kị mà bạn tuyệt đối không nên mắc phải. Bởi nó không những làm mất đi tác dụng của Tượng Gỗ, mà còn ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của bạn. Thậm chí hạnh phúc gia đình cũng hay xảy ra lục đục và cãi vả.

Tạm kết

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn Tượng Gỗ phong thủy sao cho đúng chuẩn nhất. Bên cạnh đảm bảo giá trị thẫm mỹ cho ngôi nhà, còn đem lại hiệu quả cao trong phong thủy. Đồng thời khi lựa chọn đặt Tượng Gỗ hình rồng trong nhà, sẽ bày trí sao cho đúng nhất. Nếu bạn đang có ý định mua làm quà, thì Tượng Gỗ này sẽ vô cùng ý nghĩa với người được tặng. Do đó bạn đừng bỏ qua bức Tượng Gỗ cao cấp này nhé!.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *