Ngắm tranh cá lý ngư vọng nguyệt gỗ hương đẹp và nghiền ngẫm về sự viên mãn trong cuộc đời này

 Tranh cá lý ngư vọng nguyệt gỗ hương đẹp là sự thể hiện hoàn hảo trên gỗ của một trong những bức tranh dân gian nổi tiếng nhất Việt Nam. Hình ảnh đẹp, đường nét trạm trổ hoàn hảo và ý nghĩa sâu xa khiến nó trở nên đắt giá. Như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng dành cho con người về sự viên mãn trong cuộc sống này.

Ngắm nhìn những tuyệt tác dân gian tái hiện trên gỗ

 Lý ngư vọng nguyệt là một trong những bức nổi tiếng nhất của dòng tranh Hàng Trống. Bức tranh thể hiện hình ảnh cá chép đang mải miết đuổi theo hình ảnh trăng tròn vành vạnh in dưới đáy nước. Bên cạnh đó là những cành hoa sen đang mạnh mẽ vươn lên. Tất cả khắc họa nên một bức tranh hoàn mỹ.

Lý ngư vọng nguyệt là một trong những bức tranh nổi tiếng nhất của dòng tranh Hàng Trống

 Cá chép vốn thể hiện hình ảnh con người mạnh mẽ vượt qua chông gai kiếm tìm đích đến. Ở đây chính là mặt trăng in dưới nước.  Tại sao không phải trăng mà lại là bóng trăng ? Trăng tròn là một trong những tạo vật đẹp đẽ nhất trong nhân gian. Nhưng để chạm vào, để sở hữu nó là điều không tưởng. Hình ảnh cá chép đuổi theo bóng trăng vừa thể hiện sự hướng đến cái đẹp của con người, vừa là một lời răn ý nghĩa về cách hài lòng với cuộc sống.

 Hiện nay, tranh lý ngư vọng nguyệt đã được tái hiện trên gỗ với những nét trạm tuyệt mỹ. Các nghệ nhân nhiều kinh nghiệm đã khiến chúng trở thành một trong những sản phẩm đắt giá, đầy tính nghệ thuật. Khiến khách hàng không thể rời mắt ngắm nhìn.

Mua tranh cá lý ngư vọng nguyệt gỗ hương đẹp ở đâu ?

 Với ý nghĩa sâu xa, tranh lý ngư vọng nguyệt gỗ hương được nhiều người lựa chọn làm quà tặng. Nó là một lời nhắc nhở ý nghĩa về sự hài lòng, vui vẻ với cuộc đời. Để ta thấy, khi biết đủ nghĩa là ta viên mãn, khi biết đủ, ta sẽ tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình. Đồng thời, đây cũng là lời chúc thành công, viên mãn dành cho người nhận tranh.

Hãy đến với Cường Phong để sở hữu những sản phẩm như ý với giá thành phải chăng

 Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ gỗ mỹ nghệ, xưởng gỗ Cường Phong luôn đi tiên phong trong việc tạo nên những tác phẩm độc đáo. Hiện nay, chúng tôi đang kinh doanh tranh cá gỗ hương với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý.

 Cường Phong cam kết mọi sản phẩm của chúng tôi đều được làm từ những chất liệu tốt nhất. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ với giá thành phải chăng.

 Khi có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ : Khu Đô Thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 094.558.7576 – 0912.712.179
Website: tuonggomynghedep.com

Bài viết mới cập nhật: