Nên mua Tượng Gỗ nghệ thuật nào để trong nhà?

1 lượt xem

Tượng Gỗ đối với người Việt có ý nghĩa rất lớn, nó mang đậm văn hóa phương Đông. Ngoài giá trị thẩm mỹ và phong thủy ra, thì nó còn có ý nghĩa tâm linh. Vì vậy mà bạn sẽ không ngạc nhiên khi thấy chúng xuất hiện ở nhiều nơi. Tượng Gỗ nghệ thuât ngoài tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà, còn mang đến những điều mà bạn mong muốn. Vậy với sự đa dạng của các loại Tượng Gỗ như hiện nay, thì bạn nên chọn Tượng Gỗ nghệ thuật nào?. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số mẫu Tượng đang bán chạy nhất hiện nay. Đồng thời nó còn được rất nhiều người yêu thích. Bạn đừng bỏ qua những bức Tượng Gỗ mỹ nghệ tuyệt đẹp này nhé!.

Tượng Gỗ nghệ thuật Phật Di Lặc

Tượng Gỗ nghệ thuật Phật Di Lặc là một trong những bức Tượng gỗ đẹp. Nó không chỉ quen thuộc đối với nhiều người, mà còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Với thân hình mập mạp cùng nụ cười hoan hỉ, Tượng Gỗ nghệ thuật này luôn mang đến niềm vui cho gia chủ.

Không những vậy với nhiều mẫu Tượng Gỗ Di Lặc khác nhau. Cho nên bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như: Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào, Di Lặc ngồi gốc cây tùng…Mỗi bức Tượng đều có những ý nghĩa khác nhau khi đặt trong nhà.

Nếu như Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền mang đến sự giàu sang và sung túc, thì tượng Di Lặc mang cành đào có ý nghĩa mang đến sức khỏe trước mọi bệnh tật…Vì vậy ngoài tác dụng trấn trạch ra, thì Tượng Gỗ nghệ thuật này còn được nhiều người lựa chọn vì ý nghĩa của nó mang lại. Do đó sự hiện của Tượng Gỗ này trong nhà rất cần thiết đấy nhé!.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ nghệ thuật Quan Âm

Quan Âm chính là biểu tượng của sự cứu khổ cứu nạn. Vì vậy ngoài vẻ đẹp nghệ thuật ra thì bức tượng này còn có ý nghĩa tâm linh rất lớn. Sự có mặt của Tượng Gỗ Quan Âm trong nhà, sẽ mang đến bình an và yên vui cho gia đạo.

Không những vậy nó còn có tác dụng trấn trạch và hóa giải những hung khí. Vì vậy giúp cho gia đình bạn luôn được bình an và tránh được những điều không hay. Đồng thời nó sẽ giúp cho mọi người yêu thương nhau hơn và sống lương thiện không làm việc ác.

Đối với những người làm chính trị, họ rất thích bức Tượng Gỗ nghệ thuật này. Bởi nó tin rằng Phật Quan Âm sẽ giúp họ thành công trong sự nghiệp. Cũng như tránh được sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân có ý đồ không tốt. Bằng tấm lòng từ bi và bác ái, Quan Âm luôn mang đến may mắn và hạnh phúc cho bạn. Do đó đây là bức Tượng Gỗ nghệ thuật vô cùng có ý nghĩa.

Tượng Gỗ nghệ thuật Tam Đa

Tượng Gỗ Phúc – Lộc – Thọ hay còn gọi là Tượng Gỗ Tam Đa. Với hình ảnh vô cùng quen thuộc của ba ông thần, tuy sinh ra khác thời đại nhưng luôn đi cùng nhau không thể tách rời. Bởi ý nghĩa của bức Tượng chỉ trọn vẹn khi có đủ ba ông. Vậy Tượng gỗ Tam Đa có ý nghĩa gì, bạn đã biết?.

Nếu như ông phúc là biểu tượng của phức đức, con đàn cháu đống thì ông Lộc là may mắn và giàu sang. Còn ông Thọ chính là sức khỏe và sự trường thọ. Ba ông chính là mơ ước lớn nhất của con người trong cuộc sống. Đó chính là con cháu đông đúc – giàu sang – sức khỏe. Chính vì điều này mà Tượng Gỗ nghệ thuật này rất được nhiều người yêu thích.

Không chỉ đơn giản là trấn trạch mà còn đem đến những điều như ước mong của bạn. Vì vậy Tượng Gỗ không chỉ xuất hiện ở nhà mà còn ở công ty hay cửa hàng. Bởi họ luôn tin rằng Tượng gỗ nghệ thuật này sẽ giúp họ như ý. Vì vậy đây là một bức Tượng Gỗ nhất định bạn phải rinh về nhà ngay nhé!.

Tượng Gỗ nghệ thuật hình rồng

Đối với những người làm chính trị, thì Tượng Gỗ hình rồng là sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi rồng chính là biểu tượng của sự quyền uy và sức mạnh. Vì vậy khi có Tượng Gỗ này trong nhà hay nơi làm việc, bạn sẽ luôn được quý nhân phù trợ. Đồng thời luôn thành công trong sự nghiệp và khiến nhiều người phải kính nể.

Tượng Gỗ nghệ thuật còn có tác dụng trong việc trấn trạch trừ tà. Do đó luôn mang đến sự vượng khí cho ngôi nhà và bình an cho gia chủ.

Ngoài những họa tiết vô cùng mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ. Tượng Gỗ hình rồng chính là vật phẩm phong thủy có ý nghĩa linh thiêng. Do đó nếu bạn là người đam mê Tượng Gỗ hình linh vật, thì không nên bỏ qua bức Tượng Gỗ này nhé!.

Tượng Gỗ nghệ thuật bát tiên

Nếu bạn là người yêu thích các nhân vật Trung Hoa, thì Tượng Gỗ bát tiên sẽ làm cho bạn không cưỡng lại được. Đây là bức Tượng làm tốn rất nhiều công sức của người thợ điêu khắc, bởi phải làm ra được cái hồn cho từng khuôn mặt nhân vật. Là tám nhân vật có thật trong lịch sử Trung Hoa cổ đại. Mỗi nhân vật gắn với những câu chuyện và ý nghĩa khác nhau.

Như Hán Chung Ly là biểu tượng của sức khỏe và trường thọ, hay Hàn Tương tử chính là cuộc sống viên mãn, hạnh phúc…Nhưng tất cả những nhân vật này khí trở thành bức Tượng Gỗ nghệ thuật bát tiên có tác dụng trấn trạch tốt. Đồng thời còn đến sự vượng khí và tốt lành cho gia chủ khi đặt nó trong nhà. Vì vậy mà nó cũng làm cho nhiều người không thể nào rời mắt bởi vẻ đẹp và ý nghĩa của nó trong phong thủy.

Tạm kết

Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng Tượng Gỗ như hiện nay, bạn sẽ như lac vào mê trận. Vì vậy đâu sẽ là Tượng Gỗ nghệ thuật mà bạn nên mua rất khó để lựa chọn. Do đó hy vọng với bài viết trên, sẽ có ích cho bạn. Không những giúp bạn sở hữu bức Tượng Gỗ nghệ thuật đẹp, mà còn có giá trị về ý nghĩa. Qua đó giúp bạn luôn gặp nhiều thuận lợi và suôn sẻ trong công việc hay kinh doanh. Bạn đừng bỏ qua những mẫu Tượng gỗ nghệ thuật trên đây nhé!. Để có thể đơn giản trong việc tìm các mẫu Tượng Gỗ nghệ thuật này, bạn hãy truy cập website: tuonggomynghedep.com. Chúc bạn sẽ tìm được một bức Tượng Gỗ ưng ý nhất.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *