Nên mua tượng gỗ Bát Tiên ở đâu để có sản phẩm tốt với giá phải chăng?

5 lượt xem

 Tượng gỗ Bát Tiên là một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều người yêu thích. Chất lượng tốt, vẻ ngoài tuyệt đẹp của sản phẩm sẽ khiến người nhìn không khỏi trầm trồ, thán phục. Tượng Bát Tiên là một món quà tuyệt vời cho gia đình và người thân, mang đến những lời nguyện cầu ý nghĩa nhất.

 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh tượng Bát Tiên gỗ hương, tượng Bát Tiên liền khối đẹp. Tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính, mọi người có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, khách hàng cần tìm kiếm những đơn vị cung cấp uy tín để tránh mua phải tượng làm từ gỗ tạp, gỗ kém chất lượng hay những bức tượng cũ được làm lại. Vậy, mua tượng Bát Tiên ở đâu đảm bảo với giá mềm nhất?

Ý nghĩa của tượng gỗ Bát Tiên trong phong thủy và văn hóa của người Việt

Mua tượng gỗ Bát Tiên ở đâu đảm bảo?

 Bát Tiên vốn là những vị Tiên Nhân cư ngụ và tu luyện tại 8 động đá lớn thuộc núi Bồng Lai. Đây là một ngọn núi nổi tiếng của cõi Thiên Giới, được nhiều người thờ phụng trong văn hóa. Mỗi vị Thánh mặc một bộ trang phục riêng biệt, có tính đặc trưng. Trên tay họ cầm những vật dụng mang tính biểu tượng, thể hiện tính cách và quyền năng của mỗi người. Theo quan niệm dân gian, Tám vị thánh là những người bảo vệ, mang lại sự bình yên và thịnh vượng cho con người.

 Về mặt phong thủy, Bát Tiên tượng trưng cho 8 hướng của không gian. Tượng gỗ Bát Tiên sẽ mang tới những vượng khí cần thiết, đồng thời góp phần trấn giữ an toàn cho căn nhà. Từ đó mang tới sự bình yên, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.  Do đó, hình ảnh Bát Tiên được thể hiện trên rất nhiều vật dụng quen thuộc hàng ngày như tranh vẽ, đồ gỗ, bình gốm, các đồ thờ tự trang trí bằng đồng… Trong số đó, tượng gỗ là món đồ mỹ nghệ được ưa thích nhất.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua tượng gỗ Bát Tiên

 Dưới đây là những điều cần có ở tượng Bát Tiên. Khách hàng nên lưu ý để chọn được những sản phẩm như ý nhất.

  • Chất liệu gỗ: Hiện nay, có rất nhiều loại gỗ được sử dụng làm đồ mỹ nghệ. Mỗi loại gỗ sẽ mang tới những đường nét riêng biệt và vẻ đẹp độc đáo cho sản phẩm. Tượng Bát Tiên gỗ hương là mặt hàng có sức bán chạy nhất trên thị trường. Ngoài ra, mọi người có thể chọn lựa những chất liệu riêng để làm tượng như ý muốn.
  • Hình dáng tượng: Hiện nay, thị trường phổ biến tượng Bát Tiên liền khối đẹp, tượng rời. Tùy vào vị trí trưng bày, khách hàng nên chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.
  • Kích thước tượng: Điều này cũng phụ thuộc vào vị trí bày tượng của mọi người. Khách hàng nên cân nhắc thật kỹ để mua được tượng có kích thước phù hợp. Trong trường hợp băn khoăn, hãy nhờ đến sự tư vấn của các nghệ nhân chuyên nghiệp để được trợ giúp.

Mua tượng gỗ Bát Tiên ở đâu uy tín và đảm bảo nhất?

Cường Phong là một trong những đơn vị uy tín nhất cung cấp tượng gỗ Bát Tiên với giá thành phải chăng

 Trên thị trường hiện có rất nhiều cơ sở kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được tượng Bát Tiên với kích thước và kiểu dáng khác nhau. Cường Phong là một trong những đơn vị nổi bật trong lĩnh vực đồ gỗ, hứa hẹn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đỉnh cao. Từ đó, mang những điều tốt đẹp đến cho căn nhà của bạn.

 Tại Cường Phong, khách hàng có thể tìm được tượng gỗ Bát Tiên giá tốt với nhiều kiểu dáng và chất liệu. Trong trường hợp có nhu cầu, khách hàng có thể đặt làm sản phẩm theo mẫu mình mong muốn. Những nghệ nhân chuyên nghiệp của Cường Phong sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất bằng các sản phẩm chất lượng tuyệt vời.

 Khi có nhu cầu mua tượng gỗ Bát Tiên giá mềm, tượng gỗ mỹ nghệ chất lượng cao hãy liên hệ ngay với Cường Phong. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm được những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp đỡ một cách tận tình. Giúp quý khách nhanh chóng chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất!

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *