Nên mua tranh vinh quy bái tổ ở đâu?

Vinh quy bái tổ là hành động thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta bao đời nay. Tranh vinh quy bái tổ thường được những người thành công treo trong nhà như là cách thức để báo hiếu công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ.

1. Những điều cần biết về tranh vinh quy bái tổ

Tranh vinh quy bái tổ thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có thể là tranh bằng đồng, tranh gỗ khảm trai, tranh cát, tranh sơn dầu….

Bố cục tranh vinh quy bái tổ nói chung là không có quá nhiều thay đổi giữa các chất liệu tranh. Về cơ bản bao gồm hình ảnh của cờ lọng, bảng biển vua ban,một tân khoa đội mũ mão cưỡi ngựa, có người đánh chiêng chống và rất đông quân lính theo sau tiến vào làng. Trường hợp tân khoa đã có vợ thì có thêm hình ảnh của vợ ngồi lọng hoặc nhiều khi có thêm cả hình ảnh của những đấng sinh thành cùng thầy dạy của tân khoa.

 Tranh vinh quy bái tổ đẹp treo trong phòng khách, nhà thờ họ

Tranh vinh quy bái tổ đẹp treo trong phòng khách, nhà thờ họ

Thông thường, tranh vinh quy bái tổ thường được treo ở phòng khách gia đình, nơi mà các thành viên trong gia đình thường tụ họp quây quần bên nhau, hoặc cũng có thể là ở nhà thờ họ như là cách để dặn dò và nhắc nhở con cháu cố gắng học tập để sau này trưởng thành và thành đạt làm rạng danh dòng họ tổ tiên.

2. Mua tranh vinh quy bái tổ bằng gỗ ở đâu?

Như đã nói ở trên, chất liệu làm tranh vinh quy bái tổ rất đa dạng, nhưng để nói về độ sang trọng và vẻ đẹp dài lâu thì không một chất liệu nào có thể vượt qua tranh gỗ bởi cùng một họa tiết tranh nhưng những đường vân gỗ tự nhiên không theo một quy luật nào mới chính là điểm thu hút người mê tranh và có hiểu biết về tranh.

Và để một bức tranh vinh quy bái tổ bằng gỗ thực sự đẹp thì việc lựa chọn được một cơ sở uy tín để mua đóng vai trò cực quan trọng bởi nó đảm bảo việc bức tranh được làm bằng chất liệu gỗ tốt. Cơ sở uy tín cũng là lời đảm bảo cho một những họa tiết khắc trên tranh là đẹp và sắc nét.

Tranh vinh quy bái tổ gỗ Hương đẹp, giá tốt tại xưởng Cường Phong

Tranh vinh quy bái tổ gỗ Hương đẹp, giá tốt tại xưởng Cường Phong

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong thuộc thôn Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội là cơ sở chuyển sản xuất và cung cấp các loại tượng gỗ mỹ nghệ, tranh mỹ nghệ nổi danh toàn quốc. Chất liệu gỗ luôn là lời cam kết mà xưởng Cường Phong cam kết với khách hàng, để những bức tranh vinh quy bái tố gỗ hương luôn thơm mùi và màu sắc cũng như dường vân gỗ khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Đặc biệt, lựa chọn xưởng Cường Phong các mẹ còn được đảm bảo cho một mức giá rẻ nhất, để những bức tranh vinh quy bái tổ giá mềm và đẹp luôn là điều mà khách hàng nhớ tới khi ngắm nhìn những bức tranh được mua tại xưởng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: