Mua tượng Phật Quan Âm đẹp ở đâu đảm bảo và rẻ nhất?

 Mua tượng Phật Quan Âm đẹp ở đâu? Đây là thắc mắc của rất nhiều người mong muốn mua tượng Quan Âm về thờ cúng tại nhà và dâng tặng chùa. Trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán, nhận đục tượng Quan Âm. Nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

 Cường Phong là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ. Qua nhiều năm, Cường Phong đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách có thể tìm được tượng Phật Quan Âm bằng gỗ hương, tượng Phật Quan âm gỗ bách xanh và tượng Phật Quan Âm gỗ Ngọc Am. Tất cả đều được chế tác bởi những nghệ nhân có tay nghề cao, hứa hẹn làm quý khách hài lòng tuyệt đối.

Phật Bà Quan Âm trong Phật Giáo

Mua tượng Phật Quan Âm đẹp ở đâu đảm bảo chất lượng với giá thành phải chăng nhất?

 Quan Âm là một trong 4 vị đại Bồ Tát của Phật Giáo. Người cùng với Văn thù sư lợi Bồ Tát, Phổ Hiền Bồ Tát và Địa Tạng Bồ Tát là 4 đệ tử thân cận nhất của Đức Phật Thích Ca. Trong văn hóa Trung Hoa và Việt Nam, Quan Âm được thể hiện dưới hình dạng một Phật Bà.

 Quan Âm Bồ Tát thường hóa thân thành nhiều hình dạng khác nhau, đi khắp nơi để cứu độ chúng sinh. Người thường xuất hiện trong những kiếp nạn nước, lửa, binh đao và ma quỷ để cứu giúp dân. Một số trường hợp người cũng ban ơn cho các phụ nữ  không con, muộn con.

 Danh xưng Quán Thế Âm là do các Phật tử tin rằng người đã đạt tới chính quả sẽ dùng mắt để nghe, dùng lưỡi để ngửi. Quán Thế Âm Bồ Tát là dùng để nói vể vị Bồ Tát có khả năng nghe thấy mọi ai oán, đau đớn trong bể khổ chúng sinh xuất hiện hàng ngày. Từ đó, người có thể ra tay cứu giúp, phổ độ khi cần. Trước khi tìm mua tượng Phật Quan Âm đẹp ở đâu, bạn cũng nên hiểu hơn về Người và vai trò trong Phật Giáo, tâm linh của người Việt.

 Ở khắp nơi trên thế giới, tượng, tranh Quan Âm Bồ Tát được thể hiện với nhiều hình dạng khác nhau. Nhưng dễ gặp nhất trong số đó là tượng Quan Âm ngồi, đứng trên tòa sen. Đôi khi, người có một đồng tử theo hầu hoặc bế trẻ nhỏ trên tay. Ở một số nơi, Phật tử thờ cúng tượng Quan Âm đứng trong mây hoặc cưỡi rồng trên thác nước dữ.

Tượng Phật Quan Âm bằng gỗ hương, tượng Phật Quan Âm gỗ bách xanh là sản phẩm có sức tiêu thụ mạnh

 Quan Âm đứng trên một hòn đảo nhỏ cứu người bị tai nạn cũng xuất hiện ở nhiều nơi, ý nghĩa của biển cả chính là sự Luân hồi. Ngoài giúp dân gặp nạn ngoài khơi, hình ảnh này còn có ý nghĩa cứu độ chúng sinh khỏi bể khổ nhân gian. Trên tay Quan Âm thường cầm theo một bình nước Cam Lồ và một cành dương liễu. Đôi khi là một bông hoa sen đang nở.

Mua tượng Phật Quan Âm đẹp ở đâu?

 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở bày bán tượng Quan Âm với nhiều kích thước, chất lượng và kiểu dáng. Sản phẩm tượng Phật Quan Âm bằng gỗ hương, tượng Phật Quan Âm gỗ bách xanh và tượng Phật Quan Âm gỗ Ngọc Am có sức bán mạnh nhất. Đó là do chất liệu gỗ bền, đẹp và có ý nghĩa rất lớn đối với phong thủy. Vậy mua tượng Phật Quan Âm đẹp ở đâu?

 Đồ gỗ Cường Phong chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cho khách hàng trên khắp cả nước. Thậm chí, sản phẩm của Cường Phong đã được bán ra nước ngoài, phần nào khẳng định chất lượng cũng như uy tín của dơn vị này. Hiện nay, Cường Phong cung cấp tượng Phật Quan Âm đẹp với nhiều kích thước, kiểu dáng và chất liệu khác nhau.

 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Cường Phong sẽ tư vấn, giúp đỡ để khách hàng có được những sản phẩm hoàn hảo bậc nhất. Đồng thời, do được bán trực tiếp tới khách hàng nên giá thành luôn ở mức rẻ nhất thị trường. Đây sẽ là món quà ý nghĩa, giúp mọi người thể hiện lòng thành kính lên Phật.

 Tượng gỗ Phật Bà Quan âm cũng có thể đùng dể thờ cúng ngay tại nhà của các Phật Tử. Sản phẩm sẽ mang đến sự linh thiêng, bình an, may mắn cho ngôi nhà và người sinh sống trong đó. Vậy nên, khi có nhu cầu mua tượng Phật Quan Âm đẹp ở đâu, hãy liên hệ ngay với Cường Phong theo địa chỉ dưới đây:

Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Tel : 0912.712.179- 094.558.7576

Bài viết mới cập nhật: