Mua tượng linh vật ở đâu?

Không chỉ gói gọn trong những bức tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ, tượng Di lặc, tượng Thần tài hay tượng Phật quan âm nghìn mắt nghìn tay… mang ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc và thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống, những bức tượng linh vật cũng rất được người đam mê đồ gỗ mỹ nghệ ưa chuộng và đặt mua để trưng bày trong nhà cũng như trong phòng làm việc của mình.

Một số mẫu tượng linh vật và ý nghĩa

1. Tượng cóc thiềm thừ

Tượng cóc thiềm thừ hay còn được gọi với tên thân thuộc hơn là tượng cóc ba chân với hình ảnh con cóc với lớp da sần sùi ngậm đồng tiền ở miệng, thường được sử dụng để trưng bày trong nhà hay nơi làm việc với mong muốn cầu mong tiền tài và may mắn đến nhà, giúp cho công việc làm ăn kinh doanh được thuận lợi, hơn nữa nó còn mang ý nghĩa cầu bình an tài lộc cho gia chủ.

Tượng cóc thiềm thừ cầu may mắn, tiền tài trong kinh doanh

Tượng cóc thiềm thừ cầu may mắn, tiền tài trong kinh doanh

2. Tượng con gà

Gà vốn là con vật thân thuộc với cuộc sống hàng ngày. Bày tượng khắc họa hình ảnh gà trống để tránh những những linh hồn xấu hay những kẻ không tốt lợi dụng đêm tối để làm những việc gây hại đến gia chủ. Đồng thời, việc sử dụng và trưng bày tượng gà trống còn mang ý nghĩa giải đào hoa sát và khắc chế tính không chung thủy của người bạn đời, tránh những bất đồng không đáng có giữa 2 người.

3. Tượng con ngựa

Ngựa với hình ảnh chiến đấu bền bỉ, oai hùng, khôn ngoan, trung thành và rất quen thuộc với cuộc sống con người, vì đó mà những người kinh doanh buôn bán thường bày những bức tượng con ngựa để cầu mong việc buôn bán được thuận lợi và phát đạt trong kinh doanh.

4. Tượng con trâu

Từ xưa đến nay con trâu vẫn luôn được coi là đầu cơ nghiệp, với sự chăm chỉ và bên bỉ trong lao động, và hình ảnh trâu được khắc họa trong các bức tượng để cầu mong sự no đủ và an lành cho cuộc sống gia đình.

Còn rất nhiều mẫu tượng linh vật khác nữa, nhưng tượng con trâu, tượng con gà, tượng thiềm thừ, tượng con ngựa là những mẫu tượng quen thuộc và dược nhiều người ưa chuộng.

Nhưng cũng giống như khi lựa mua bất cứ mẫu tượng linh vật hay bất cứ mẫu tượng gỗ mỹ nghệ nào, để có được một bức tượng đẹp, cũng như để những ý nghĩa được được phát huy tối đa, thì những bức tượng cần phải tốt hoàn hảo trong chất lượng và họa tiết chạm trổ. Vì lẽ đó mà việc lựa chọn một cơ sở uy tín cung cấp các mẫu tượng linh vật là thực sự cần thiết!

Tượng gà trống gỗ hương đẹp tại xưởng Cường Phong

Tượng gà trống gỗ hương đẹp tại xưởng Cường Phong

Nên mua tượng linh vật ở đâu?

Tượng linh vật có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng để đạt được độ bền và giá trị dài lâu thì những bức tượng linh vật bằng gỗ thực sự thu hút sự quan tâm và chú ý của người đam mê tượng mỹ nghệ.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung ứng các sản phẩm tượng gỗ mỹ nghệ là một đia chỉ uy tín để bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu tìm mua những bức tượng linh vật bằng gỗ thật đẹp!

Bằng uy tín và cái tâm với nghề, xưởng đồ gỗ nghệ Cường Phong cam kết chỉ cung ứng các sản phẩm tượng gỗ linh vật với chất lượng gỗ chuẩn đúng theo yêu cầu của khách hàng, cam kết không vì lợi nhuận mà làm sai khác hay có bất cứ hành vi nào lừa dối khách hàng bởi với chúng tôi làm như vậy không khác nào tự làm mất uy tín và chặt đứt công việc làm ăn kinh doanh của chính mình.

Khi đến thăm quan trực tiếp tại xưởng, bạn sẽ được trực tiếp ngắm nhìn những thợ thủ công mỹ nghệ bằng đôi bàn tay khéo léo và óc sáng tạo để chạm trổ ra những bức tượng linh vật với họa tiết uốn lượn mềm mại như thật, để những bức tượng khi đến tay khách hàng luôn được đạt được sự hài lòng tuyệt đối.

Về mức giá sản phẩm, với mỗi bức tượng được làm dựa theo nhu cầu của khách hàng đều được thông báo mức giá cụ thể, không bao giờ xảy ra tình trạng ép buộc hay chặt chém khách để luôn làm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG

Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Tel : 0912.712.179- 094.558.7576

Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: