Mua bộ tượng tam thánh, tam thế phật bằng gỗ ở đâu?

 Mỗi bức tượng mang ý nghĩa khác nhau trong tâm linh và việc thờ cúng. Do đó, cần lựa chọn cẩn thận chất liệu tượng để mang lại giá trị cao nhất cho sản phẩm. Mua bộ tượng tam thánh, tam thế Phật bằng gỗ ở đâu có chất liệu và kiểu dáng đẹp nhất?

 Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là đơn vị chuyên cung cấp tượng tam thánh bằng gỗ hương, tượng tam thánh bằng gỗ bách xanh. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn về chất liệu, kích thước cũng như hình dáng tượng. Từ đó, làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm tuyệt vời, hoàn hảo nhất.

Tượng tam thánh, tượng tam thế Phật và ý nghĩa trong Phật giáo

Tượng Tam Thánh

 Bất kì ai cũng biết đến các vị chư  Phật, Bồ Tát, những bậc chí tôn đã tìm ra con đường đúng đắn cho nhân loại. Từ đó, đưa chúng sinh nhân gian thoát khỏi bể khổ đau, lầm than ở chốn trần gian.

 Bước vào chùa, ta dễ dàng bắt gặp những bức tranh 3 vị Đức Phật đứng cạnh nhau.  Bức tranh này cũng xuất hiện rất nhiều tại tư gia của các Phật tử. Ở một số nơi, thay vị tranh, chủ nhà thờ cúng, trưng bày bộ tượng 3 vị đứng cạnh nhau. Đó chính là Tây Phương Tam Thánh, tượng Tam Thánh. Bạn có biết Tây Phương Tam Thánh là ai, và có ý nghĩa thế nào trong đời sống tâm linh của chúng ta không?

 Tượng Tam Thánh gồm có: Bên trái là Bồ Tát Quan Thế Âm, bên phải là Bồ Tát Đại Thế Chí và ở giữa là Đức Phật A Di Đà. Theo kinh sách, hai vị Bồ Tát tượng trưng cho hai phẩm chất quý báu, cần thiết của con người: Từ Bi và Trí Tuệ.

Mua bộ tượng tam thánh, tam thế Phật bằng gỗ ở đâu uy tín, đảm bảo?

Tượng tam thế Phật

 Tượng Tam Thế Phật hiểu đơn giản là 3 bức tượng của Đức Phật. Chữ Thế thường được hiểu là Thời. Tức Tam Thế Phật là 3 thời, đại điện cho hiện tại, tương lai và quá khứ. Một ý nghĩa nữa của chữ Thế là Thế giới. Gồm có thế giới trung tâm, thế giới Sa Bà và thế giới cực lạc.

 Theo giáo lý thì Phật Thích Ca Mâu Ni thường sử dụng 3 thân xác khác nhau để truyền Pháp. Gồm có Pháp thân, Báo thân và Ứng thân. Đây chính là nguyên mẫu để làm nên tượng Tam Thế Phật thờ cúng trong chùa và các gia đình.

Mua bộ tượng Tam Thánh, Tam Thế Phật bằng gỗ ở đâu uy tín, đảm bảo nhất?

 Thông thường, tượng Tam Thánh, tượng Tam Thế được người tiêu dùng lựa chọn nhiều để thờ cúng tại gia. Đây cũng là một món quà tuyệt vời để dâng lên nhà chùa. Trong đó tượng Tam Thế Phật, tượng Tam Thánh bằng gỗ hương, tượng Tam Thế Phật, tượng Tam Thánh bằng gỗ bách xanh được ưa thích nhất.

 Mỗi loại chất liệu gỗ sở hữu độ rắn, đường vân và màu sắc hoàn toàn khác biệt. Từ đó, tạo nên vẻ đẹp riêng cho sản phẩm. Những đường vẫn gỗ tuyệt đẹp sẽ thỏa mãn yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Cường Phong cung cấp tượng Tam Thánh bằng gỗ hương, Tam Thánh bằng gỗ bách xanh chất lượng cao cho thị trường

 Ở mỗi xưởng đồ gỗ mỹ nghệ, các sản phẩm được làm ra cũng có những điểm hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên để có được bức tượng Tam Thánh, Tượng Tam Thế Phật hoàn hảo nhất, bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín. Để có thể tùy chọn chất lượng gỗ cũng như kích thước tượng mà bạn mong muốn. Giúp việc thờ cúng, tâm linh được suôn sẻ hơn, mang lại thật nhiều may mắn, thăng tiến cho công việc và gia đình.

 Nếu muốn dâng cúng tượng cho nhà chùa hay các Tăng, bạn nên lựa chọn thật cẩn thận chất liệu để thể hiện sự chu đáo và chân thành. Tốt nhất nên chọn Tượng Tam Thế Phật, tượng Tam Thánh bằng gỗ hương hoặc gỗ bách xanh. Tuy không quá đắt đỏ, nhưng đây thực sự là một món quà ý nghĩa, mang đầy ý niệm cầu chúc may mắn và an lành của người tặng đối với người nhận.

 Là cơ sở chuyên sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ, Cường Phong cung cấp cho thị trường những sản phẩm hoàn hảo với giá thành hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn có thể đặt tượng theo kích thước và chất liệu tùy chọn. Từ đó, sở hữu những sản phẩm hoàn hảo, tuyệt đẹp. Nhờ giá cả cạnh tranh, chất lượng tuyệt diệu, sản phẩm của Cường Phong đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 Khi có nhu cầu mua tượng Tam Thánh bằng gỗ hương, mua tượng Tam Thánh bằng gỗ bách xanh, hãy đến với Cường Phong. Bạn sẽ không cần thắc mắc mua bộ tượng Tam Thánh, Tam Thế Phật bằng gỗ ở đâu đảm bảo nữa.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Tel : 0912.712.179- 094.558.7576

Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho quý khách ngay tại công trình

Bài viết mới cập nhật: