Mua bộ Tượng Tam Thánh ở đâu vừa đẹp vừa chất lượng?

Hiện nay, xu hướng sự dụng và trưng bày tượng tam thánh được thấy sử dụng ở khá nhiều nơi. Với nhiều ý nghĩa khác nhau. Việc sử dụng tượng Tam Thánh sẽ đem lại cho người tiêu dùng những mong ước, lợi ích nhất định. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của sản phẩm tượng Tam Thánh bằng gỗ ra sao và cách tìm mua bộ tượng tam thánh bằng gỗ ở đâu để có được sản phẩm tốt nhất.

1.     Ý nghĩa của việc sử dụng tượng tam thánh bằng gỗ.

Trong bộ tượng tam Thánh bằng gỗ hương hiện nay thì các vị thần thánh được khắc đục là những vị thần cao quý nhất, linh thiêng và nhiều quyền lực nhất. Các vị thánh này bao gồm như sau:

                                     Tượng tam thánh với 3 vị thánh trang nghiêm

Xem thêm:

Mua bộ tượng tam thánh, tam thế phật bằng gỗ ở đâu?

Có nên thuê đục tượng Tam Thánh không? Cơ sở nào đục tượng chất lượng nhất

Tượng phật A Di Đà:

Đây là vị thần ngồi trên hoa xen với ánh mắt nhìn xuống phái dưới, tay được đặt ở vị trí bắt ấn cam lồ ở gần ngay ngang vai. Một loại tai còn lại sẽ được duỗi thẳng xuống thể hiện sự sẵn sàng luôn luôn muốn cứu vớt chúng sinh.  Tuy nhiên, theo quan niệm của  mật giáo thì với hình tượng như trên, biểu tượng của thần A Di Đà còn thể hiện ý nguyện mong muốn tiếp độ lúc phàm có thể lên quả vị tứ thánh.

Tượng quan Thế Âm:

Đây là một trong những vị tượng được nhiều người biết đến để kính trọng, thành kính đối với người. Hình tượng của vị quan Thế Âm bồ tá là luôn cầm tay trái với bình cam lộ và tay phải cầm nhành dưỡng liễu.

Việc sử dụng tượng phật quan Thế Âm Bồ đem lại nhiều ý nghĩa khác nhau. Với cành dương liễu ở trên tay, thể hiện những đức tính nhẫn nhịn để hóa lòng từ bi.

Tượng Bồ Tát Đại Thế Chí:

Tượng vị thánh này thường là tay cầm nhành hoa sen biểu hiện của đức tinh tấn, ánh sáng của trí tuệ. Đồng thời, hình tượng vị thần này còn thể hiện sức mạnh tinh tấn, trí tuệ siêu Việt như trời biển soi chiếu xuống khắp nhân loại, diệt trừ các điều ác, điều phục tham sân si…

                                      Tượng tam thánh thể hiện nhiều ý nghĩa trong đạo phật

Xem thêm:

Tượng Gỗ Con Trâu và những điều bạn cần biết

Mách bạn địa chỉ mua di lặc để bàn, di lặc oto tuyệt đẹp

Cách đặt tượng Thiềm Thừ hợp phong thủy 2019

2.     Tượng tam thánh nên mua ở đâu

Để có thể chọn mua bộ tượng tam thánh bằng gỗ hương chúng ta cần chú ý những điểm sau để có thể chọn mua được cơ sở chất lượng:

Chọn cơ sở ở làng nghề đúc tượng truyền thống:

Hầu hết, việc đúc tượng tan thánh bằng gỗ hương đều do các cơ sở, các địa chỉ thuộc làng nghề truyền thống. Tại đây, có rất nhiều người có tay nghề cao có thể thực hiện đúc các bức tượng cầu kỳ.  Trong đó, bộ tam thánh bằng gỗ hương hay tượng tam thánh bằng gỗ bách xanh cũng được những cơ sở này thường xuyên làm để phục vụ cho khách hàng. Với những nghệ nhân làng nghề, có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khắc đục tượng khiến cho các bức tượng trở nên có hồn hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, khi tìm hiểu mua bộ tượng tam thánh bằng gỗ ở đâu? Chúng ta nên tìm đến các cơ sở này.

                                     Lưu ý trong việc lựa chọn cơ sở bán tượng gỗ tam thánh

Lựa chọn cơ sở chuyển cung cấp tượng thần phật bằng gỗ:

Bên cạnh việc lựa chọn các cơ sở làng nghề chuyền làm tượng thần phật, chúng ta cũng có thể lựa chọn và Mua bộ tượng tam thánh bằng gỗ ở các cơ sở bán uy tín, chuyên về đồ tượng gỗ. Với những cơ sở này, các sản phẩm thường có chất lượng tốt, có sự đảm bảo cao về chất lượng và giá thành.

Bên cạnh đó, tại các cơ sở lớn chuyên cung cấp tượng tam thánh bằng gỗ bách xanh luôn có nhiều dịch vụ hấp dẫn kèm theo như: hỗ trợ vận chuyển tới tận nơi của người tiêu dùng, hỗ trợ bảo dưỡng bảo trì tượng tam thánh để sản phẩm luông được bền đẹp… Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tượng tam thánh gỗ hương tại các cơ sở uy tín sẽ có được sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo tận tình.

Với các thông tin kể trên chúng ta đã biết được địa chỉ chọn mua bộ tượng tam thánh bằng gỗ hương, tượng tam thánh bằng gỗ bách xanh ở đâu. Việc chọn mua bộ tượng này sẽ đem lại cho người sử dụng nhiều ý nghĩa nhất định. Điều này giải thích tại sao sản phẩm này ngày càng khiến người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Hotline : 0912.712.179-094.558.7576
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

Xem thêm:

Bí quyết trưng bày Tượng gỗ Phật Di Lặc thu hút tài lộc

Top 10 mẫu Tượng gỗ ngọc am ấn tượng nhất 2019

Giải mã sức hút của Tượng Gỗ ngọc am

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết mới cập nhật: