Một vài lưu ý khi mua tượng Đạt Ma múa võ

12 lượt xem

Không quá quen thuộc như những bức tượng Di lặc hay tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ, nhưng với những người thực sự đam mê tượng mỹ nghệ thì tượng Đạt Ma là mẫu tượng thường được sử dụng để trưng bày trong nhà với nhiều ý nghĩa phong thủy tuyệt vời.

Vài nét về tượng Đạt Ma và tượng Đạt Ma múa võ

Trước hết tượng Đạt Ma được trưng bày trong nhà với mục đích trấn trạch nhà và ngừa tà ma ngoại đạo xâm nhập, kích thích năng lượng tốt, ngăn chặn và loại bỏ đi những năng lượng xấu, vì đó mà cuộc sống gia đình được thuận hòa yên ấm, công việc được thuận lợi và làm ăn phát đạt. Và với những người làm quan chức cấp cao thì tượng Đạt Ma là mẫu tượng không thể thiếu để trưng bày trong phòng làm việc nhằm gia tăng sức mạnh, tăng tầm ảnh hưởng và ngăn kẻ xấu sau lưng.

Tượng Đạt Ma rất được ưa chuộng để trưng bày trong nhà nơi làm việc

Tượng Đạt Ma rất được ưa chuộng để trưng bày trong nhà nơi làm việc

Tượng Đa Ma có nhiều kiểu như Đạt Ma ngồi thiền, Đạt Ma quá hải, Đạt Ma khất thực, Đạt Ma với một chiếc giày,… nhưng mẫu tượng Đạt Ma múa võ với tư thế mạnh mẽ uyển chuyển trông rất cuốn hút, khẳng định cho sức mạnh tiềm ẩn sâu bên trong con người mới là thứ sắc bén hàng đầu để chống lại mọi khó khăn và giông tố của cuộc đời, và chính vì ý nghĩa đó mà tượng Đạt Ma múa võ trở thành mẫu tượng rất được ưa chuộng.

Lưu ý khi mua tượng Đạt ma múa võ

Để mua được mẫu tượng Đạt Ma múa võ đẹp không phải chuyện đơn giản, và nó trở nên đặc biệt khó khăn với những người chưa có nhiều hiểu biết chuyên sâu về tượng mỹ nghệ nói chung. Và để giúp những người có niềm đa mê với tượng gỗ Đạt Ma múa võ có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn để có cho mình những mẫu tượng thật đẹp và ưng ý, xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng ra thị trường rất nhiều mẫu tượng gỗ mỹ nghệ xin đưa ra một vài những lưu ý cần thiết khi lựa chọn tượng Đạt Ma múa võ như sau:

Tượng Đạt Ma múa võ đẹp tại xưởng Cường Phong

Tượng Đạt Ma múa võ đẹp tại xưởng Cường Phong

Trước hết cần có kiến thức về chất liệu gỗ ví dụ như gỗ hương sẽ có mùi thơm và có màu đỏ, ngâm vào nước thì nước sẽ có màu xanh, hương có dầu nên để lâu sẽ xuống màu thành xám…, điều này đảm bảo cho những bức tượng Đạt Ma múa võ gỗ hương, tượng Đạt Ma múa võ gỗ bách xanh, tượng Đạt ma múa võ gỗ xá xị mới đúng như tên gọi và đúng với mức chi phí đã bỏ ra để có được bức tượng trên tay.

Tượng Đạt Ma múa võ là mẫu tượng với nhiều đường nét họa tiết nhỏ nên khi lựa mua những mẫu tượng gỗ Đạt Ma này cũng cần phải đặc biệt để ý đến những chi tiết nhỏ để không lựa phải những mẫu tượng bị chắp và ghép nối. Hoặc nếu như đặt đục tượng thì cần có những thỏa thuận thật rõ ràng về thành phẩm sau khi hoàn thành để tránh phải nhận những mẫu tượng sai khác với yêu cầu ban đầu.

Và để giải quyết được cả vấn đề chất liệu và họa tiết chạm trổ thì lựa chọn một cơ sở uy tín chuyên cung ứng và nhận đục tượng Đạt Ma theo yêu cầu là thực sự cần thiết. Bạn chỉ nên lựa những cơ sở nhận được những phản hồi tích cực từ những khách hàng cũ bởi đây là những đánh giá chính xác và khách quan nhất.

Với những chia sẻ này hi vọng sẽ là hữu ích cho bạn khi có nhu cầu tìm mua một bức tượng Đạt Ma múa võ để trưng bày trong nhà hay nơi làm việc của mình. Xưởng Cường Phong luôn sẵn sàng nhận đục tượng theo yêu cầu với những mẫu tượng Đạt Ma múa võ tuyệt đẹp, đảm bảo làm hài lòng bất cứ ai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *