Mách bạn kinh nghiệm chưng Tượng Gỗ Di Lặc trong nhà chuẩn phong thủy

Với những người theo tín ngưỡng Phật giáo thì Di Lặc là vị phật không còn xa lạ. Theo tín ngưỡng tôn giáo đây được xem là vị thần của hạnh phúc và vui vẻ. Với khuôn mặt phúc hậu và nụ cười nhân từ, hình ảnh của Ngài khiến cho nhiều người yêu mến. Phật Di Lặc không chỉ xuất hiện ở chùa chiền mà còn có mặt ở trong nhiều gia đình. Vậy Tượng Gỗ Di Lặc có ý nghĩa gì và chưng Tượng Gỗ này như thế nào là đúng phong thủy nhất. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Ý nghĩa của Tượng Gỗ Di Lặc khi chưng trong nhà

Tượng Gỗ Di Lặc ngồi hay Tượng Gỗ Di Lặc để bàn được sử dụng rất phổ biến. Không đơn giản chỉ là một sản phẩm mỹ nghệ để trang trí mà nó có ý nghĩa phong tủy rất lớn. Nếu như Tượng Gỗ Đạt Ma mang ý nghĩa trấn trạch cao thì Tượng Gỗ này có ý nghĩa gì?. Tại sao nó lại được nhiều gia đình yêu mến và lựa chọn đến vậy?.

Tượng Gỗ Di Lặc mang đến sự hạnh phúc

Đời người ngắn ngủi vì vậy ai cũng mong được hạnh phúc viên mãn. Đó không chỉ là hạnh phúc gia đình mà còn là hạnh phúc ở mãi bên cạnh những người thân yêu. Di Lặc là một trong những vị Phật thứ 5 của Phật giáo có khả năng đặc biệt này. Ông được biết đến là người có thể biến mọi đau khổ của con người thành hạnh phúc.

Do đó người ta tin rằng nơi nào có ông là sẽ không còn đau khổ thay vào đó là hạnh phúc. Ông sẽ dùng nụ cười nhân hậu của mình xua đi những hỉ nộ ái ố của con người. Thay vào đó là sự lạc quan và suy nghĩ tích cực trong cuộc sống.

Sự có mặt của ông trong gia đình sẽ khiến cho các thành viên yêu thương nhau hơn. Qua đó họ yêu thương và biết san sẻ với nhau nhiều hơn còn gì hạnh phúc hơn điều này.

Tượng Gỗ Di Lặc mang đến sự sung túc

Di Lặc với hình ảnh kéo bao tiền vàng hay cầm đồng tiền vàng chính là biểu tượng của sự giàu sang. Những người kinh doanh hay buôn abns rất thích chưng Tượng Gỗ Phật Di Lặc. Họ tin rằng ông sẽ mang đến tài lộc và của cải cho họ.

Ngoài ra với nụ cười vui vẻ cùng khả năng đem tài lộc đến ông chính là người mang đến niềm tin cho những người khó khăn. Với niềm tin vào đức phật họ chắc chắn rằng Di Lặc sẽ cứu giúp họ lúc hoạn nạn. Đồng thời khiến cho công việc làm ăn của họ thuận lợi hơn trước.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ Di Lặc có ý nghĩa biểu tượng cho sức khỏe

Sức khỏe chính là tài sản lớn nhất của con người chúng ta. Khi có sức mạnh con người có thể làm ra tất cả mọi tài sản hay của cải. Vì vậy mong sức khỏe tràn đầy không đau ốm chính là mong mỏi của rất nhiều người. Trong phong thủy Tượng Gỗ Di Lặc được chưng trong nhà nhằm mang đến sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Theo họ ông chính là người có thể bảo vệ họ tránh khỏi được mọi bện tật. Do đó luôn được bình an và mạnh khỏe.

Kinh nghiệm chưng Tượng Gỗ Di Lặc trong nhà đúng phong thủy

Tượng Gỗ ngày nay không còn xa lạ với nhiều người từ bình dân cho đến khá giả. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chưng Tượng Gỗ đúng phong thủy đâu nhé!. Vì vậy đôi khi tác dụng phong thủy của Tượng Gỗ không như mong muốn của người sử dụng. Do đó để có được tài lộc hay sức khỏe, sau đây là những kinh nghiệm chưng Tượng Gỗ Di Lặc bạn không nên bỏ qua.

Đặt Tượng Gỗ Di Lặc trong phòng khách hướng ra cửa chính

Phòng khách là nơi hội tụ mọi năng lượng từ bên ngoài vào nhà. Chính vì vậy với vị trí chính giữa phòng khách và hướng ra cửa chính sẽ giúp Tượng Gỗ này chuyển hóa các nguồn năng lượng từ xấu thành tốt.

Do đó luôn đem đến sự bình yên cho ngôi nhà của bạn đang sinh sống. Đồng thời có thể tránh khỏi được những điều không hay.

Để Tượng Gỗ có thể hấp thụ hết tất cả các nguồn năng lượng từ ngoài vào. Bạn hãy đặt Tượng Gỗ lên một chiếc kệ cách mặt đất khoảng tầm 1 mét là đảm bảo.

Đặt Tượng Gỗ Di Lặc ở hướng Tây Bắc

Để có thể xác đinh đúng hướng Tây Bắc trong ngôi nhà, bạn có thể nhờ chuyên gia phong thủy giúp đỡ. Hoặc bạn cũng có thể tự mình làm nhờ vào la bàn xác định hướng. Vì sao chúng ta lại nên đặt Tượng Gỗ Di Lặc vào vị trí này?. Bởi theo các chuyên gia phong thủy thì đây chính là một trong những hướng bát trạch giúp thu hút tiền tài đến cho gia chủ.

Việc đặt theo hướng này sẽ giúp cho bạn có được sự hỗ trợ của quý nhân. Đồng thời công việc làm ăn hay kinh doanh của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn. Tuy nhiên bạn hãy nhớ ngoài xác định đúng hướng còn phải lựa chọn vị trí đặt sạch sẽ nhé!.

Đặt Tượng Gỗ Di Lặc ở trên bàn làm việc hay bàn học

Với nụ cười nhân hậu cùng khả năng hóa giải mọi buồn đâu của người. Chính vì vậy khi đặt Tượng Gỗ Di Lặc để bàn đối diện người ngồi sẽ giúp bạn vui vẻ hơn. Ngoài ra có khả năng giúp giảm bớt những căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống.

Đồng thời đặt Tượng Gỗ này trên bàn sẽ giúp bạn tích cực hơn trong suy nghĩ và đón nhận mọi chuyện đơn giản hơn. Giống như đức phật Di Lặc luôn lạc quan và sống vô tư giữa cõi đời vô thực vậy.

Trong phong thủy vị trí này còn được đánh giá sẽ đem lại sự thuận lợi trong làm ăn. Ngoài ra việc hoạc hành sẽ đỗ đạt thành công như mong muốn của bạn.

Tạm kết

Tượng Gỗ Di Lặc không chỉ là một tín ngưỡng đẹp mà còn là món quà vô cùng rất ý nghĩa. Nếu bạn dùng để tặng ngườ thân hay bạn bè vào những dịp như tân gia hay khai trương đều rất phù hợp. Không chỉ tốt trong phong thủy mà còn giúp cho người nhận quà luôn gặp nhiều may mắn cũng như hạnh phúc. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa của bức Tượng Gỗ mỹ nghệ này đồng thời biết cách chưng đúng phong thủy để có thể gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Bài viết mới cập nhật: