Mách bạn kinh nghiệm bày trí Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá

Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá là một trong những bức tượng có rất nhiều ý nghĩa đối với người chơi. Nó không chỉ biểu tượng cho đức tính kiên nhẫn, mà còn thể hiện ý chí làm nên nghiệp lớn của con người. Vì vậy, Tượng Gỗ được đa số người chơi lựa chọn và sử dụng trong phong thủy. Tuy nhiên, bày trí ra sao để vừa đem lại tác dụng trấn trạch lớn, đồng thời đảm bảo giá trị của Tượng Gỗ mỹ nghệ không phải ai cũng biết. Với những chia sẻ kinh nghiệm sau đây của tuonggomynghedep.com, hy vọng bạn sẽ thành công trong việc bày trí nó một cách dễ dàng.

Kinh nghiệm bày trí Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá chuẩn phong thủy

Cách bày trí Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá chuẩn phong thủy

Các nghệ nhân điêu khắc đã vô cùng khéo léo, khi thể hiện thần thái của Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá. Đó không chỉ là sự ung dung tự tại mà còn là vô cùng thoải mái của Khương Tử Nha( Lã Vọng) khi ngồi câu cá trên dòng sông Vị chờ thời cơ đến. Mặc dù đã ngoài 80 tuổi nhưng Khương Tử Nha vẫn làm cho người khác, phải khâm phục về ý chí lập nên nghiệp lớn của mình. Chính vì vậy, Tượng Gỗ này có ý nghĩa rất tốt đẹp khi sử dụng trong phong thủy.

Để Tượng Gỗ Khương Tử Nha có thể đem lại khả năng trấn trạch cao, bạn có thể bày trí nó ngay chính giữa phòng khách hướng ra ngoài cửa chính. Nó không chỉ giúp ngăn chặn các luồng khí xấu từ bên ngoài vào, mà còn tạo nên sự cân bằng của âm dương ngũ hành trong nhà của bạn. Qua đó, giúp bạn và những người thân luôn được bình an và mạnh khỏe.

Ngoài ra, Khương Tử Nha còn được biết đến là người vô cùng thông minh và có tài thao lược quân sự rất tài ba. Vì vậy, những người lãnh đạo hay làm chính trị…rất thích bày trí Tượng Gỗ này trong phòng làm việc của mình. Nó sẽ giúp hỗ trợ bạn trong công việc và thành công hơn trong sự nghiệp. Đồng thời, đặt Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá hướng vào mình sẽ có tác dụng giúp bạn tỉnh táo và minh mẫn hơn khi làm việc hay đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Tuy nhiên, để Tượng Gỗ luôn đảm bảo giá trị cũng như hiệu quả cao trong phong thủy bạn nên đặt bức tượng trên một chiếc kệ, bàn có chiều cao thích hợp. Tuyệt đối không được đặt Tượng Gỗ phong thủy này dưới đất. Đó không chỉ là phạm phải một trong những điều cấm kỵ khi chơi Tượng Gỗ, mà còn rất bất kính với vật phẩm phong thủy.

Đặc biệt, bạn không nên bày trí Tượng Gỗ Lã Vọng trong phòng ngủ hay nhà vệ sinh. Bởi đây là bức tượng thiên về ý nghĩa phong thủy, giúp bạn thành công trong công việc cũng như chiêu dụ tài lộc đến” ngư ông đắc lợi”. Vì vậy, nếu bạn không biết những điều này sẽ làm mất tác dụng của Tượng Gỗ, có khi việc đặt sai này còn làm bạn gặp phải những điều không may mắn nữa đấy.

Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá nên đặt ở phòng khách hoặc trong phòng làm việc

Những lưu ý khi mua Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá

Tượng Gỗ Lã Vọng ngoài trang trí làm đẹp cho ngôi nhà thì còn có tác dụng rất lớn trong phong thủy. Cho nên, để đảm bảo Tượng Gỗ có thể sử dụng lâu dài và không bị hư hỏng người chơi cần lưu ý những điều sau:

Mua Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá ở những địa chỉ uy tín

Nếu bạn không tìm hiểu kỹ và mua ngay Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá được rao bán trôi nổi trên thị trường sẽ vô cùng nguy hiểm. Bởi không ai có thể đảm bảo những bức tượng đó có chất lượng tốt hay không. Có không ít khách hàng vì ham giá rẻ mà mua phải Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá có chất lượng rất kém, chỉ sau một thời gian đã xuống cấp trầm trọng. Bạn không những mất tiền mà còn làm mất đi hiệu quả phong thủy của nó.

Vì vậy, việc mua Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá tại các đơn vị uy tín rất quan trọng. Nó sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm có chất lượng và độ bền cao nhất. Không những giữ nguyên được màu sắc, mà còn rất tinh xảo trong từng đường nét chạm trổ. Bạn chắc chắn không thể nào rời mắt được trước vẻ đẹp mềm mại và rất có thần thái của nó.

Tại các đơn vị uy tín còn có chính sách bảo hành Tượng Gỗ mỹ nghệ rất đảm bảo. Cho nên, bạn không cần phải lo lắng bị mất tiền oan khi mua nhầm phải sản phẩm làm từ chất liệu gỗ kém, hay gia công cẩu thả không cẩn thận.

Kiểm tra kỹ Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá trước khi mua

Bất kỳ trường hợp nào khi đi mua Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá, bạn đều cần phải kiểm tra tượng thật kỹ rồi mới quyết định mua nhé. Bạn hãy chú ý đến chất liệu gỗ, đường nét, độ tinh xảo, gỗ có bị nứt hay chắp nối gì không? Có như vậy mới đảm bảo Tượng Gỗ bạn mua không chỉ đẹp mà còn có độ bền rất cao.

Nếu bạn mua các loại như Tượng Gỗ hương, cẩm lai…quý hiếm thì chú ý hơn vào mùi hương hay đường vân gỗ trên bức tượng. Bởi những loại gỗ quý hiếm này thường có đặc điểm riêng rất dễ phân biệt so với các loại gỗ thường khác.

Khảo sát giá trước khi mua Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá

Hiện nay trên thị trường đồ gỗ mỹ nghệ có rất nhiều cơ sở chuyên bán Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá. Cho nên, nếu bạn là người không có kinh nghiệm trong việc định giá Tượng Gỗ thì tốt nhất không nên bỏ qua công việc quan trọng này.

Hãy đi đến một số cơ sở khác nhau và thử khảo sát giá trước. Chắc chắn, bạn sẽ lựa chọn được nơi có mức giá phù hợp nhất, ngoài yếu tố đẹp ra còn rẻ nữa. Vì vậy, bạn không lo mình mua bị đắt so với giá được bán của nó.

Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá nên mua tại những đơn vị bán hàng uy tín

Tạm kết

Hy vọng, với bài viết trên đã giúp bạn biết cách bày trí Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá sao cho đúng phong thủy nhất. Ngoài ra, nếu bạn đang băn khoăn không biết đơn vị nào là uy tín nhất, hãy đến với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý vị khách hàng bức tượng đẹp và có chất lượng tốt nhất nhé. Nhân viên chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn, vận chuyển Tượng Gỗ về tận nơi cho khách hàng 24/24.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: