Mách bạn cách lựa chọn tượng di lặc cành đào đẹp

Tượng Di Lặc cành đào đẹp làm từ gỗ là một món đồ mỹ nghệ được nhiều người yêu thích. Không chỉ làm đẹp không gian sống, đây còn là món đồ có nhiều ý nghĩa trong phong thủy và quan niệm Á Đông.

 Tượng Di Lặc cành đào bách xanh là một trong những sản phẩm nổi bật, được yêu thích trên thị trường. Ngoài ra, quý khách có thể chọn lựa những loại chất liệu hoàn toàn khác biệt để làm tượng theo sở thích cá nhân. Mỗi loại gỗ sẽ mang đến độ bền, vẻ đẹp độc đáo cho sản phẩm. Làm thỏa mãn mong muốn của những vị khách khó tính nhất.

Xem thêm:

4 ” NÊN” bạn cần lưu ý khi lựa chọn tượng di lặc cành tùng

Sự kết hợp giữa Cụ Thọ – Em bé – Cành tùng

Tranh Tứ Bình Đục Kênh Bong

Phật Di Lặc trong văn hóa phương Đông

Đạo Phật là tôn giáo phổ biến của các nước phương Đông. Tại Việt Nam, đây là tôn giáo chính với số lượng Phật tử rất lớn ở khắp các địa phương trên cả nước. Theo kinh Hoa Nghiêm truyền lại, Phật Di Lặc sẽ xuất hiện trên thế gian sau hơn một trăm triệu năm nữa. Người sẽ mang ánh sáng Phật Pháp đến cho chúng sinh sau thời gian dài chìm đắm trong khổ đau và tội lỗi.

Khác với những Thánh, Tăng khác trong tôn giáo, Phật Di Lặc không có vẻ uy nghi đường bệ. Do đó, người thường được gọi là ông Phật hoan hỉ. Tượng Phật Di Lặc cành đào đẹp được rất nhiều người bày trong nhà với hi vọng cầu mong những điều bình yên, may mắn đến với cả gia đình.

tượng phật di lặc, di lặc vác cành đào, di lặc đứng trên bao tiền ...

                  Tượng Di Lặc cành đào đẹp là một món đồ mỹ nghệ đắt giá, được nhiều người yêu thích

Ý nghĩa của tượng Di Lặc cành đào đẹp

Hình ảnh Phật Di Lặc vác cành đào là một trong những dáng tượng gỗ được yêu thích nhất. Trong văn hóa Phương Đông, cây đào tượng trưng cho sự trường thọ. Loài cây thường xuất hiện trong lễ sinh nhật, mừng thọ với hàm ý chúc người nhận sống lâu trăm tuổi. Sự kết hợp giữa tượng Di Lặc với hình ảnh cành đào thể hiện mong muốn sống an vui, lâu dài đến trăm tuổi. Sở hữu cuộc sống trường thọ, hạnh phúc, vui vẻ mỗi ngày. Đây là những điều mà bất kì ai sống trên thế gian này đều mong muốn.

Dáng vác đào uyển chuyển của Phật Di Lặc giống như một cuộc dạo chơi khắp cõi nhân gian. Hình ảnh này khiến mọi người liên tưởng đến một cuộc ghé thăm của Phật, ban phát cho gia chủ và người thân những điều may mắn. Từ đó mang đến một cuộc sống an lành, thịnh vượng và đầy niềm vui.

Bằng bàn tay khéo léo, những nghệ nhân nhiều kinh nghiệm đã biến khúc gỗ vô tri trở thành bức tượng Di Lặc cành đào đẹp, sống động. Những đường nét tinh tế, hài hòa sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của sản phẩm. Từ đó, truyền tải những thông điệp, lời chúc ý nghĩa nhất đến cho người nhận.

Xem thêm:

Những mẹo nhỏ khi chọn mua tượng Di Lặc kéo bị gỗ huyết long

Tranh gỗ Cha Mẹ, bộ tranh gỗ ý nghĩa nhất về tình cảm gia đình

Tượng Di Lặc cành đào trong phong thủy

Không chỉ được ưa thích bày trong nhà, tượng Di Lặc cành đào đẹp còn được nhiều người mua để trang trí phòng làm việc hay bày trong ô tô. Bức tượng chính là niềm mong muốn bình an hạnh phúc. Giúp mọi người có được những giờ phút làm việc vui vẻ, thoải mái và những chuyến đi an toàn, may mắn nhất.

Tùy vào vị trí bày, tượng Di Lặc cần có kích thước khác nhau. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các cơ sở đồ gỗ trên toàn quốc đã mang đến sản xuất những bức tượng Di Lặc vác cành đào với nhiều kích thước khác nhau. Từ đó, làm hài lòng mọi khách hàng.

Tượng Phật Di Lặc cành đào cưỡi cá gỗ Xá Xị - Điêu khắc Tượng gỗ ...

Đến với Cường Phong, khách hàng có thể sở hữu những bức tượng Di Lặc cành đào với giá thành phải chăng nhất

Mua tượng Di Lặc cành đào đẹp ở đâu đảm bảo nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh tượng Di Lặc vác cành đào. Chỉ một cú click chuột, mọi người có thể tìm được nhiều sản phẩm với mức giá đa dạng. Tuy nhiên, khách hàng nên chắt lọc thông tin để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất.

Là đơn vị uy tín nhiều năm, Cường Phong được biết đến bởi những sản phẩm đồ gỗ cao cấp trên thị trường. Những năm gần đây, Cường Phong đã trở thành cái tên quen thuộc, cung cấp sản phẩm chất lượng cho khách hàng trong và ngoài nước. Hiện nay, chúng tôi cung cấp tượng Di Lặc với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau. Cho khách hàng thỏa sức lựa chọn: tượng Di Lặc cành đào xá xị, bách xanh…

Trong trường hợp không hài lòng với các sản phẩm có sẵn, quý khách có thể đặt làm tượng Di Lặc cành đào đẹp theo kích thước và hình dáng mình mong muốn. Các nghệ nhân chuyên nghiệp tại Cường Phong sẽ hỗ trợ, tư vấn, giúp khách hàng sở hữu sản phẩm hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ giúp đỡ, tư vấn cho quý khách những thông tin cần thiết ngay tại công trình!

Xem thêm:

Di lặc Tam Phúc- Di lặc Ngũ Phúc và những điều cần biết

Treo tranh để cảm nhận bốn mùa xoay chuyển không ngừng

Bài viết mới cập nhật: