Mách bạn bí quyết sở hữu Tượng Gỗ ngọc am thật 100%

Gỗ ngọc am là một trong những loại gỗ quý hiếm hiện nay tại Việt Nam, chính vì vậy mà giá trị kinh tế của nó rất lớn. Do đó với những người trục lợi thì họ sẵn sàng làm giả để lấy tiền của người mua. Nếu bạn là người không sành về gỗ, thì chắc chắn sẽ mất tiền oan khi mua phải Tượng Gỗ ngọc am chất lượng kém. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn mua đúng Tượng Gỗ cao cấp này nhờ vào bí quyết sau. Bạn hãy đừng bỏ qua bài viết ngay dưới đây nhé!.

Bí quyết sở hữu Tượng Gỗ ngọc am thật 100% bạn nên biết

Với các thủ đoạn đánh lừa gỗ tinh vi, ngay cả mùi thơm gỗ ngọc am cũng có thể làm giả. Vì vậy những người không sành về Tượng Gỗ chắc chăn sẽ mất tiền oan khi mua phải hàng giả. Do đó để giúp bạn có thể mua đúng Tượng Gỗ ngọc am chỉ cần làm theo những cách sau.

Kiểm tra chất lượng gỗ trước khi mua

Bí quyết đầu tiên bạn nhất định không được bỏ qua, đó chính là kiểm tra kỹ về gỗ. Đối với gỗ ngọc am thật thì đường vân gỗ sẽ rất khác biệt so với những loại gỗ khác. Bởi cây gỗ này sinh trưởng và phát triển hoàn toàn trong tự nhiên và phải mất hàng chục năm mới có thể khai thác. Do đó vân gỗ của nó rất mịn và nhỏ nhìn rất đẹp mắt. Do đó nếu bạn thấy Tượng Gỗ ngọc am được giới thiệu có vân gỗ to và thô thì chắc chắn nó là giả.

Ngoài ra có một đặc điểm vô cùng đặc biệt của gỗ ngọc am chính là mùi thơm. Nếu bạn sở hữu đúng Tượng Gỗ ngọc am thật, thì mùi thơm của nó vô cùng dễ chịu. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm thư giãn đầu óc rất tốt nữa. Do đó đây là đặc điểm rất dễ để bạn có thể phát hiện gỗ ngọc am thật hay không.

Mua Tượng Gỗ ngọc am tại những đơn vị uy tín

Gỗ ngọc am thường có giá rất đắt đỏ, giá của nó còn được ví đắt hơn cả kim cương. Vì vậy việc tìm đến các đơn vị uy tín để mua Tượng Gỗ ngọc am rất quan trọng. Việc làm này sẽ đảm bảo bạn mua đúng gỗ ngọc am chuẩn 100% thật. Không những vậy lại hài lòng về giá trị thẫm mỹ của Tượng Gỗ.

Bên cạnh đó tại các đơn vị uy tín bao giờ cũng đa dạng mẫu mã và kích thước, do đó bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa Tượng Gỗ ngọc am. Cho nên chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng cũng như giá trị của Tượng Gỗ. Đặc biệt các đơn vị uy tín luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong kinh doanh. Chính vì điều này mà luôn cam kết Tượng Gỗ ngọc am thật.

Mua Tượng Gỗ ngọc am nhờ vào những người có kinh nghiệm về gỗ

Đối với những người sành chơi về Tượng Gỗ chắc chắn họ rất am hiểu về các loại gỗ và mẫu mã. Nếu bạn là người thích Tượng Gỗ mỹ nghệ nhưng lại không có kiến thức về gỗ, thì đây là bí quyết rất hay để không bị lừa. Bạn sẽ được họ giúp nhận biết đâu là Tượng Gỗ ngọc am thật, để tránh mất tiền oan.

Không những thế với kinh nghiệm của họ, dù hình thức đánh lừa tinh vi đến đâu cũng bị phát hiện. Vì vậy mua Tượng gỗ ngọc am nhờ những người sành chơi chắc chắn bạn sẽ rất yên tâm.

Đồng thời họ còn giúp bạn lựa chọn mẫu Tượng Gỗ ngọc am đẹp và phù hợp nhất. Qua đó giúp bạn sở hữu bức Tượng Gỗ phong thủy có tác dụng tốt nhất.

Cách bày trí Tượng Gỗ ngọc am đúng cách

Tượng Gỗ ngọc am là một trong những nội thật vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Vì thế khi bày trí trong nhà bạn cần cân nhắc và lựa chọn kỹ càng, làm sao để đảm bảo vừa đẹp vừa có tác dụng tốt trong phong thủy. Sau đây chúng tôi sẽ cho bạn một số gợi ý để đem lại giá trị cao nhất của  Tượng Gỗ.

Vị trí đặt Tượng Gỗ ngọc am

Sở hữu Tượng Gỗ ngọc am là mơ ước của rất nhiều người chơi. Do đó nếu bạn may mắn có được bức tượng này thì hãy chọn cho nó một vị trí vô cùng sang trọng trong ngôi nhà. Bạn có thể đặt nó trong phòng khách hay bàn làm việc. Như vậy không những tôn lên được vẻ đẹp của nó mà còn thấy được giá trị của nó nữa.

Tượng Gỗ này nên đặt ở phòng khách hay bàn làm việc. Đồng thời bạn cần lưu ý nên để nó ở trên kệ hay vị trí cao. Bạn không nên đặt  Tương Gỗ cao cấp này nằm dưới đất. Bởi như vậy không những làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn cả giá trị của nó. Lý do đơn giản là nó vô cùng quý hiếm và đắt đỏ, vì vậy cần một vị trí phù hợp xứng đáng với nó.

Xem thêm bài viết liên quan:

Hướng đặt Tượng Gỗ ngọc am trong nhà

Lựa chọn hướng đặt Tượng Gỗ ngọc am cũng rất quan trọng, bởi nó quyết định tác dụng phong thủy. Nếu bạn đặt sai hướng thì nó có thể làm mất đi giá trị trấn trạch của Tượng Gỗ phong thủy. Ngoài ra nó còn làm cho bạn có thể gặp những chuyện không hay trong kinh doanh hay buôn bán.

Vì vậy khi bày trí trong nhà bạn nên tránh quay Tượng Gỗ ngọc am hướng vào phòng ngủ, nhà tắm. Bởi đây là những nơi riêng tư, lại không vượng khí trong ngôi nhà. Nếu bạn chọn đặt sai hướng nó sẽ phản tác dụng và còn ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.

Đáng tiếc hơn nữa là với bức Tượng Gỗ đẹp có giá đắt đỏ sẽ mất đi giá trị. Bởi Tượng Gỗ không là điểm nhìn trung tâm của mọi người khi đi từ ngoài vào. Chính lý do trên mà khi bày trí Tượng Gỗ ngọc am, bạn cần lựa chọn hướng sao cho đúng nhé!

Nếu bạn chọn đúng hướng theo tuổi của mình chắc chắn đảm bảo phong thủy trong nhà. Đồng thời sẽ luôn gặp may mắn và tài lộc luôn gõ cửa.

Tạm kết

Ngọc am được ví như viên ngọc quý của núi rừng, vì vậy nếu bạn làm quà tặng sẽ vô cùng ý nghĩa. Bên cạnh sở hữu giá trị cao, lại còn có tác dụng tốt trong phong thủy. Bạn có thể bày trí Tượng Gỗ trong phòng khách, bàn làm việc để thu hút nguồn năng lượng tốt. Ngoài ra nó còn giúp bạn xua đuổi những nguồn năng lượng xấu từ bên ngoài vào. Do đó giúp bạn và gia đình luôn được bình an và thuận lợi trong mọi công việc. Hy vọng với bài viết trên đã giúp bạn có được bí quyết để sở hữu Tượng Gỗ ngọc am thật 100%. Đặc biệt để biết về giá các mẫu Tượng gỗ ngọc am, bạn có thể truy cập website: tuonggomynghedep.com nhé!.

Bài viết mới cập nhật: