Mách bạn bí quyết mua đúng Tượng Gỗ trắc

Tượng Gỗ ngoài là nột thất đẹp, thì nó còn có giá trị trấn trạch rất lớn. Vì vậy mà với nhiều gia đình Việt, nó là một vật phẩm phong thủy không thể thiếu. Với sự đa dạng của các loại gỗ như hiện nay, thì việc mua đúng Tượng Gỗ trắc không dễ. Bởi ngoài sự thiếu kinh nghiệm ra, thì bạn còn rất nhầm lẫn với gỗ trắc giả. Chính vì việc mua sao cho đúng rất quan trọng, sau đây chúng tôi sẽ cho bạn một số bí quyết để mua đúng Tượng Gỗ trắc nhé!. Hãy đừng bỏ lỡ những thông tin ngay sau đây.

Bí quyết mua đúng Tượng Gỗ trắc bạn nên biết

Gỗ trắc là một trong một loại gỗ quý tại Việt Nam. Chính vì vậy mà Tượng Gỗ trắc có giá trị rất lớn cũng như giá thành không hề rẻ. Để sở hữu được một kiệt tác nghệ thuật từ gỗ trắc, thì người mua phải chi ra số tiền vài chục cho đến vài trăm triệu đồng. Do đó để mua đúng Tượng Gỗ trắc rất cần thiết đấy nhé!. Bởi nếu mua không đúng sẽ khiến bạn vô cùng tiếc số tiền mà mình đã phải bỏ ra. Sau đây là một số bí quyết khi mua Tượng Gỗ cao cấp bạn có thể sử dụng ngay.

Mua Tượng Gỗ trắc dựa vào đặc điểm của nó

Tượng Gỗ trắc hiện nay có ba loại gồm: gỗ trắc vàng, gỗ trắc đen và gỗ trắc đỏ. Tuy màu sắc khác nhau nhưng chúng đều có đặc điểm chung duy nhất.

Tượng Gỗ trắc rất cứng, thậm chí là nặng hơn cả gỗ lim. Do đó bạn có thể nhắc thử trọng lượng để có thể so sánh. Ngoài ra Tượng Gỗ trắc có mùi hương rất nhẹ. Do đó bạn có thể phân biệt nhờ vào việc ngửi xem Tượng có mùi hay không.

Trước khi mua thì bạn cần quan sát kỹ các vân gỗ của Tượng. Bởi nếu Tượng Gỗ được làm từ gỗ trắc sẽ có thớ gỗ chìm rất mịn và nhỏ. Do đó luôn làm cho bức Tượng trở nên mềm mại và có giá trị thẩm mỹ hơn.

Không những vậy khi mua Tượng Gỗ trắc bạn sẽ thấy loại Tượng Gỗ cao cấp này có đặc điểm rất bóng. Đặc biệt là khi quan sát phần Tượng Gỗ chưa qua đánh bóng hay phun sơn. Bởi gỗ trắc có chứa nhiều tinh dầu bên trong thớ gỗ, cho nên mới đem lại đặc điểm độc đáo này.

Cũng vì nhờ vào lượng tinh dầu có sẵn mà Tượng Gỗ trắc khi để trong nhà không bao giờ bị cong hay vênh. Thậm chí bạn có chưng nó 10 hay 20 năm thì Tượng Gỗ trắc vẫn không hề bị mối mọt hay biến dạng. Nó vẫn luôn giữ được màu sắc cũng như sắc thái của Tượng Gỗ như lúc mới mua về.

Nhờ người có kinh nghiệm mua Tượng Gỗ trắc

Đối với những người sành chơi Tượng Gỗ, thì việc mua đúng Tượng Gỗ trắc không khó. Bởi với kinh nghiệm chơi Tượng Gỗ lâu năm cùng những am hiểu về chất liệu gỗ, họ sẽ đơn giản trong việc mua đúng Tượng Gỗ đẹp.

Chính vì vậy khi muốn mua loại Tượng Gỗ mỹ nghệ này, bạn nên nhờ những người có kinh nghiệm này đi cùng. Ngoài giúp bạn lựa chọn đúng Tượng Gỗ trắc, còn chọn ra được mẫu Tượng phù hợp với phong thủy. Do đó mọi lo lắng của bạn khi mua phải Tượng Gỗ trắc chất lượng kém sẽ không còn nữa.

Xem thêm bài viết liên quan:

Mua Tượng Gỗ trắc tại xưởng gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Để không bị nhầm lẫn với các loại gỗ khác, cũng như mua đúng Tượng Gỗ trắc. Cường Phong là đơn vị mà bạn có thể yên tâm để mua hàng. Đến với Cường Phong bạn có thể tìm thấy tất cả các mẫu Tượng Gỗ trắc đang bán chạy nhất hiện nay.

Khách hàng sẽ rất hài lòng khi lựa chọn Tượng Gỗ trắc tại đơn vị này. Bởi Cường Phong luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong kinh doanh. Do đó bạn sẽ không lo mua phải Tượng Gỗ có chất lượng kém hay trôi nổi trên thị trường.

Ngoài ra các sản phẩm Tượng Gỗ trắc tại Cường Phong luôn đảm bảo chất lượng tốt. Không những vậy còn được tạo tác bởi các nghệ nhân có tay nghề cao. Vì vậy nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua Tượng Gỗ thì đây sẽ là một bí quyết mà bạn không nên bỏ qua.

Giá trị của Tượng Gỗ trắc khi đặt trong nhà

Giá trị thẩm mỹ của Tượng Gỗ trắc

Tượng Gỗ trắc không chỉ quý mà mà còn có những đặc điểm tuyệt vời không phải loại gỗ nào cũng có. Chính vì vậy khi đặt Tượng Gỗ này trong nhà thường đem lại sự độc đáo và giá trị thẩm mỹ cao.

Không những đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà, mà nó còn rất hài hòa với nội thất khác. Do đó ngoài hấp dẫn người nhìn bởi vẻ đẹp của đường nét chạm trổ. Tượng Gỗ trắc còn khiến người khác không rời mắt bởi màu sắc vô cùng mộc mạc.

Sở hữu một bức Tượng Gỗ mỹ nghệ từ gỗ trắc sẽ làm cho bạn vô cùng hãnh diện. Bởi ngoài giá trị đắt đỏ của nó thì Tượng Gỗ này còn rất độc đáo bởi những vân gỗ chìm.

Giá trị phong thủy của Tượng Gỗ trắc

Từ rất lâu Tượng Gỗ đã được người ta yêu thích bởi giá trị phong thủy mà nó mang lại. Theo các chuyên gia phong thủy, Gỗ thuộc hành mộc cho nên rất tốt trong việc trấn trạch. Bởi nó có khả năng trấn át hành kim và thổ, đồng thời sinh ra nguồn năng lượng tốt.

Tượng Gỗ trắc Quan Công hay Đạt Ma còn có khả năng diệt ma – trừ tà cho nên luôn mang đến sự bình an cho gia đạo. Do đó trong mỗi gia đình Việt nó luôn có vai trò quan trọng. Đối với những người kinh doanh, buôn bán Tượng Gỗ còn giúp thu hút tài lộc. Qua đó luôn mang đến may mắn và thuận lợi trong việc làm ăn hay kinh doanh.

Đặc biệt Tượng Gỗ trắc Quan Âm còn là biểu tượng của điềm lành. Ngoài ra còn giúp gia chủ hóa giải được những điều không hay. Vì vậy luôn làm cho gia chủ yên ấm và cảm thấy an tâm hơn.

Tạm kết

Không chỉ đẹp mà Tượng Gỗ còn giúp thu hút tài lộc đến cho gia chủ. Do đó nó là một trong những vật phẩm phong thủy không thể thiếu của nhiều gia đình. Dù giá thành Tượng Gỗ trắc không rẻ, vì vậy việc bạn tìm mua nó cần xem xét kỹ. Như vậy hy vọng với bài viết trên, việc mua đúng Tượng Gỗ trắc sẽ không còn làm khó bạn nữa. Với những bí quyết trên bạn sẽ mua được Tượng Gỗ trắc chuẩn nhất và có chất lượng tốt nhất. Qua đó không chỉ đem lại giá trị thẫm mỹ cao mà còn cả hiệu quả cao trong phong thủy nữa nhé!.

Bài viết mới cập nhật: