Lý do tượng Đạt ma giáo hóa đẹp được ưa chuộng?

Mỗi bức tượng gỗ đều mang trong mình ý nghĩa nhất định về phong thủy, và đó là lý do mà những người đam mệ tượng mỹ nghệ có những cân nhắc lựa chọn để không chỉ đáp ứng nhu cầu trang trí thẩm mỹ mà còn phải mang ý nghĩa cho công danh, sự nghiệp của gia chủ. Và tượng Đạt ma giáo hóa là một trong những mẫu tượng gỗ đang rất được ưa chuộng hiện nay, vậy lý do gì khiến cho mẫu tượng này được ưa chuộng đến vậy?

Xưởng Cường Phong với nhiều năm cung ứng các sản phẩm tượng gỗ mỹ nghệ trên thị trường toàn quốc xin đưa ra những thông tin kèm theo những lý giải cho cho lý do vì sao mà mẫu tượng Đạt ma giáo hóa được ưa chuộng để trưng bày trong nhà hoặc làm vật phẩm mang đi biếu tặng, các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Tượng Đạt ma giáo hóa trấn hạch, xua đuổi năng lượng xấu

Tượng Đạt ma giáo hóa trấn hạch, xua đuổi năng lượng xấu

Trước hết, tượng Đạt ma giáo hóa là mẫu tượng khắc họa hình ảnh của sư tổ Đạt ma với bộ râu rậm, thân mình khoác áo choàng, tay cầm thiền trượng và một hũ nhỏ, với những đường nét trạm trổ khéo léo và tinh tế nên thể hiện được thần thái, để bức tượng trông rất đẹp và cuốn hút người xem, tạo nên giá trị về thẩm mỹ mà không phải mẫu tượng phong thủy nào cũng có được, để rồi đó bức tượng là điểm thu hút sự chú ý của bất cứ ai ghé thăm.

Thông thường những mẫu tượng Đạt ma giáo hóa đẹp và được người tiêu dùng lựa chọn phổ biến được làm bằng chất liệu gỗ quý, ví dụ như những mẫu tượng Đạt ma giáo hóa gỗ hương, tượng Đạt ma giáo hóa gỗ bách xanh, tượng Đạt ma giáo hóa gỗ ngọc am hay tượng Đạt ma giáo hóa gỗ xá xị… mỗi loại chất liệu gỗ mang trong mình những nét đẹp riêng biệt của những đường vân gỗ, cho người tiêu dùng thật nhiều sự lựa chọn thỏa mãn những yêu cầu về sở thích và mức chi tiêu.

Ở mỗi đơn vị đồ gỗ mỹ nghệ có thể có một vài chi tiết nhỏ có sự khác biệt, nhưng về ý nghĩa phong thủy của tượng Đạt ma giáo hóa thì không ai có thể phủ nhận. Tượng có ý nghĩa trong việc trấn hạch, trấn tà mà ngoại đạo, tiêu diệt những năng lượng xấu không tốt để cầu mọi sự thuận lợi trong cuộc sống gia đình cũng như trong công việc làm ăn kinh doanh, cho thật nhiều những thăng tiến trong công việc.

Tượng Đạt ma giáo hóa gỗ hương đẹp tại xưởng Cường Phong

Tượng Đạt ma giáo hóa gỗ hương đẹp tại xưởng Cường Phong

Với ý nghĩa về thẩm mỹ kèm theo những ý nghĩa về phong thủy như kể trên thì những bức tượng Đạt ma giáo hóa gỗ hương, gỗ bách xanh hay tượng Đạt ma giáo hóa gỗ ngọc am, xá xí… không chỉ được sử dụng để trưng bày trong nhà mà còn là một tặng phẩm thật ý nghĩa; có thể mẫu tượng nhỏ không quá lớn về giá trị kinh tế nhưng sẽ thể hiện được sự chu đáo và sự chân thành đặc biệt của người đem đi biếu tặng.

Là cơ sở chuyên sản xuất và cung ứng ra thị trưởng rất nhiều mẫu tượng gỗ mỹ nghệ, xưởng Cường Phong nhận đặt đục tượng Đạt ma giáo hóa hay bất cứ mẫu tượng nào trên mọi chất liệu gỗ với chất lượng vượt trội, đường nét trạm trổ đảm bảo đẹp để làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất với mức giá thành rẻ cạnh tranh, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và cảm thấy hài lòng, và bạn cũng sẽ vậy!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: