Lý do bạn nên mua tranh tùng hạc gỗ hương đục kênh bong 2m17 x 1m17 x 6p

 Hiện tại, sức mua tranh tùng hạc gỗ hương đục kênh bong 2m17 x 1m17 x 6p đang ở mức rất lớn. Nó được đánh giá là một trong những sản phẩm mỹ nghệ nổi bật nhất trên thị trường ở thời điểm này. Hãy cùng xem, lý do gì khiến nó trở thành một sản phẩm không thể bỏ qua của tất cả mọi người nhé!

Chất liệu gỗ hương tuyệt đẹp

Từ lâu, gỗ hương được xem là loại gỗ phù hợp nhất cho ngành thủ công mỹ nghệ. Tuy có giá bán ở mức thấp, nhưng những gì nó mang đến cho các tác phẩm khắc gỗ thực sự đáng giá.

Chất liệu gỗ hương rất được ưa chuộng trong sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ

  • Màu sắc gỗ đẹp.
  • Đường vân đẹp.
  • Chất liệu có độ cứng hoàn hảo, đảm bảo không cong vênh và chịu được các điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Nhờ những đặc điểm này, gỗ hương trở thành chất liệu được yêu thích nhất đối với các sản phẩm tranh gỗ thủ công ở thời điểm này.

Ý nghĩa sâu xa của bức tranh

Tranh tùng hạc mô tả một hình ảnh đẹp trong giân dan. Từ lâu, người ta tin rằng tùng tượng trưng cho sự vững bền, kiên định. Còn chim hạc tượng trưng cho sự trường thọ, trong sáng và thuần khiết. Chim hạc và cây tùng ở cạnh nhau tạo nên bức tranh có ý nghĩa tuyệt vời.

Tranh tùng hạc đục kênh bong mang nhiều ý nghĩa đặc biệt trong văn hóa Việt Nam

 Nó thực sự là một món quà tuyệt vời. Bạn có thể dành tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay các sếp của mình. Bức tranh này sẽ thể hiện tấm chân tình của bạn một cách hoàn hảo đấy.

Phong cách đục kênh bong tuyệt đẹp

Đối với dòng tranh mỹ nghệ, đục kênh bong được xem là phương pháp đỉnh cao. Nó đòi hỏi nghệ nhân phải có tay nghề giỏi cùng với  sự kiên nhẫn tuyệt vời. Từng đường nét, từng chi tiết trong tranh đều được tạo hình bằng tay và chăm chút một cách tỉ mỉ.

Phong cách đục kênh bong sẽ làm nổi bật từng đường nét của sản phẩm

 Với phương pháp đục này, bức tranh sẽ thể hiện được cái hồn hoàn hảo của sự vật đang mô tả. Đồng thời, khiến người nhìn như đang đắm chìm vào một cảnh vật có thật. Hiện tại, rất nhiều địa điểm có kinh doanh tranh đục kênh bong bằng phương pháp laze. Tuy giá rẻ nhưng chúng không thể có được cái hồn như khách hàng mong muốn.

Kích thước 2m7 x 1m7 x 6p phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Tranh đục kênh bong trên thị trường hiện có rất nhiều kích cỡ khác nhau. Nhưng những bức tùng hạc cỡ 2m7 x 1m7 x 6p luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Lượng tranh bán ra hàng ngày luôn ở mức rất cao.

Tranh tục hạc gỗ hương đục kênh bong 2m17 x 1m17 x 6p phù hợp với nhiều không gian khác nhau

 Đó là bởi kích thước này phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nó sẽ khiến ngôi nhà trở nên sang trọng và đẹp hơn. Đồng thời phù trợ, mang những điều tốt đẹp nhất đến với gia chủ.

Hiện tại, tranh tùng hạc kênh bong 2m7 x 1m7 x 6p đã có mặt tại xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Đây thực sự là một bức tranh bạn không nên bỏ qua. Hãy liên hệ ngay với với chúng tôi để hiểu rõ hơn về bức tranh tuyệt đẹp này nhé.

Bài viết mới cập nhật: