Hướng dẫn trưng bày tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành chuẩn phong thủy

2 lượt xem

Tượng gỗ Phật Di Lặc Cây Đào Ngũ Tặc, tượng gỗ Phật Di Lặc Cây Tùng Tam Tặc, tượng gỗ Phật Di Lặc Tam Tặc Ôm Đá…Đây đều là các tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành có giá trị lớn lao về tinh thần cùng vật chất. Đặc biệt tượng có sức mạnh phong thủy cực cao. Tượng rất được yêu thích bởi người Việt. Để tượng phát huy tốt nhất các giá trị cần đảm bảo tượng được trưng bày theo đúng chuẩn phong thủy. Việc này tuy phức tạp nhưng hiểu rõ cách thức thì bạn vẫn có thể đảm bảo trưng bày tượng theo đúng chuẩn phong thủy. Bài viết xin được chia sẻ với bạn kiến thức tổng quan về trưng bày tượng gỗ Phật Di Lặc và biểu tượng tốt lành chuẩn phong thủy.

Tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành trong đời sống của người Việt

Phật Di Lặc là vị vị Phật của tương lai. Ngài giáng sinh trần thế là vị hòa thượng có thân hình béo tròn, tính tình vui vẻ. Ngài đi khắp nơi đem niềm vui đến mọi người. Hình tượng Ngài trong văn hóa truyền thống thể hiện niềm vui, may mắn, phúc lành trong cuộc sống. Hình tượng Ngài trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người đạt được nhiều niềm vui, may mắn, phúc lành và cuộc sống viên mãn.

Hình tượng Phật Di Lặc trong văn hóa, nghệ thuật được thể hiện độc lập hay kết hợp với các biểu tượng khác. Đó là cây đào, cây tùng, tiểu tặc…Các biểu tượng này có điểm chung là đều có ý nghĩa tốt lành trong văn hóa truyền thống và thuật phong thủy. Điều này tạo nên ý nghĩa, sức mạnh toàn diện của hình tượng tổng thể về mặt văn hóa cùng phong thủy.

Tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành được làm bằng gỗ quý có sẵn nguồn linh khí hấp thu từ đất trời qua nhiều năm. Điều này và nguồn sinh khí tốt lành đến từ hình tượng tổng thể được miêu tả làm nên tổng thể sức mạnh phong thủy của tượng. Kết hợp việc trưng bày tượng gỗ theo đúng chuẩn phong thủy. Đây là vật phẩm phong thủy hàng đầu. Tượng đặc biệt hiệu quả trong việc hỗ trợ con người đạt được nhiều niềm vui, may mắn, phúc lành, tài lộc, sức khỏe, trường thọ, cuộc sống viên mãn trường cửu.

Tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành được chế tác từ gỗ quý. Các nghệ nhân nghề mộc của đất Việt đã nắm bắt được vẻ đẹp riêng biệt về sắc màu, tom gỗ, đường vân của từng loại gỗ quý. Biến từng sự riêng biệt đó thành vẻ độc đáo riêng của mỗi tượng gỗ. Bằng các phương pháp đục, khắc, chạm, trổ đầy biến hóa đã cho ra đời những tượng gỗ tuyệt đẹp. Mỗi bức tượng đều hài hòa ở bố cục tổng thể và trau chuốt, tinh xảo ở từng chi tiết nhỏ nhất. Thần thái tươi vui của Đức Phật Di Lặc được thể hiện chân thực, sống động. Toàn bộ làm nên tính thẩm mỹ cao cho tượng gỗ. Đây xứng tầm là tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao mà ai cũng mong sở hữu.

Gỗ quý dùng để chế tác tượng gỗ luôn có giá thành cao. Quá trình chế tác sản phẩm công phu tốn nhiều thời gian, công sức của nghệ nhân. Độ bền, vẻ đẹp của tượng gỗ trường tồn cùng thời gian. Toàn bộ định hình giá thành cao, giá trị vật chất lớn của tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành. Đây là tài sản quý cho người sở hữu.

Các giá trị lớn lao về tinh thần cùng vật chất của tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người Việt. Sản phẩm rất được ưa chuộng để trưng bày để mọi người có thể đón nhiều niềm vui, may mắn, phúc lành và cuộc sống viên mãn. Sản phẩm cũng rất được ưa chuộng làm quà biếu, tặng. Đây là lời chúc những điều tốt lành nhất sẽ đến với người nhận quà.

Hướng dẫn trưng bày tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành chuẩn phong thủy

Tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành có giá trị lớn về tinh thần cùng vật chất, đặc biệt là giá trị về mặt phong thủy. Mọi người thường phải tốn một khoản kinh tế không nhỏ và có một quá trình lựa chọn kỹ lưỡng mới có được tượng gỗ ưng ý. Mọi người đều mong muốn tượng phát huy các giá trị, đặc biệt là giá trị phong thủy một cách tốt nhất. Để thực hiện được điều này cần đảm bảo tượng phải được trưng bày đúng theo chuẩn phong thủy. Đây là việc khá phức tạp nhưng nếu hiểu rõ cách thức thì bạn vẫn có thể trưng bày tượng gỗ theo đúng chuẩn phong thủy. Dưới đây là những kiến thức tổng quan để trưng bày tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành chuẩn phong thủy.

Cần hiểu rõ ý nghĩa phong thủy của tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành định trưng bày

Mỗi tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành ngoài ý nghĩa chung đều có những ý nghĩa riêng biệt dựa trên các biểu tượng tốt lành đi kèm khác nhau. Bạn cần hiểu rõ về ý nghĩa về văn hóa và sức mạnh phong thủy của hình tượng tổng thể được miêu tả trên mỗi tượng gỗ. Để từ đó bạn xác định trưng bày tượng theo từng mục đích hướng đến để phát huy sức mạnh phong thủy theo từng phương diện. Bao gồm các phương diện sau.

  • Trưng bày tượng để cầu an vui, may mắn.
  • Trưng bày tượng để chiêu tài lộc.
  • Trưng bày tượng để củng cố, nâng cao sức khỏe.
  • Trưng bày tượng để hỗ trợ phát triển sự nghiệp.
  • Phổ biến nhất là trưng bày tượng để nhận được sức mạnh phong thủy toàn diện hỗ trợ con người được tốt lánh trong mọi mặt của đời sống.

Để thực hiện việc này bạn cần có vốn kiến thức tương đối về đồ gỗ mỹ nghệ và thuật phong thủy. Nếu không bạn nên tìm đến các chuyên gia am hiểu về hai mảng này để nhờ tư vấn cách trưng bày.

Tượng gỗ Phật Di Lặc và biểu tượng tốt lành cần trưng bày ở không gian thích hợp

  • Tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành nên trưng bày ở phòng khách của gia đình. Đây là nơi tập trung nhiều sinh khí nhất của ngôi nhà. Khi trưng bày tượng ở phòng khách đối diện với cửa chính sẽ hỗ trợ mọi người trong nhà nhận được nhiều niềm vui, may mắn, phúc lành, tài lộc, sức khỏe, trường thọ, cuộc sống viên mãn.
  • Tượng gỗ thích hợp để đặt trên bàn làm việc, hoặc tại phòng làm việc ở tư gia và các trụ sở công ty. Điều này giúp người làm việc đang căng thẳng, mệt mỏi có được cảm giác thư giãn, lạc quan, yêu đời khi chiêm ngưỡng nét tươi vui của tượng. Các biểu tượng cây tùng, đá tự nhiên. linh vật rồng…thể hiện trên tượng sẽ hỗ trợ con người có được thêm trí lực, sự vững vàng, kiên trì, bền bỉ đi đạt được thành công trong sự nghiệp.
  • Tượng gỗ trưng bày ở cơ sở kinh doanh buôn bán. Khi trưng bày tượng ở bàn thờ thần tài hay trưng bày riêng tượng ở trước cửa chính nơi cơ sở kinh doanh. Tượng sẽ hỗ trợ con người nhận được nhiều tài lộc và việc kinh mua bán được thuận lợi, phát đạt.

Tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành cần trưng bày ở phương hướng thích hợp

Tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành là vật phẩm phong thủy hàng đầu có sự tương hợp với mọi bản mệnh của con người. Tượng cũng tương hợp với mọi cung vị trong cửu cung cố định của không gian kiến trúc. Tượng cũng tương hợp với toàn bộ các cung vị tốt ở trong cửu cung tính theo tính theo bản mệnh bát quái của chủ công trình kiến trúc. Ở trong đó tượng đặc biệt thích hợp trưng bày ở những phương hướng thuộc các cung vị sau.

Trong cửu cung cố định của mỗi tòa kiến trúc

  • Tượng trưng bày ở Trung Cung để tác động tốt lên toàn bộ các cung vị còn lại.
  • Tượng trưng bày ở cung Quý Nhân – hướng Tây Bắc để con người nhận được nhiều sự hỗ trợ quý báu
  • Tượng có biểu tượng tiền vàng, cá chép, con trâu…khi trưng bày ở cung Tài Lộc – hướng Đông Nam sẽ hỗ trợ con người nhận được nhiều tài lộc, việc làm ăn thuận lợi, phát đạt
  • Tượng có biểu tượng cây đào, cây tùng, đá tự nhiên, linh vật rồng…đặt ở cung Gia Đạo – hướng Đông sẽ hỗ trợ con người nâng cao sức khỏe, cố kết tình cảm gia đình.

Trong 4 cung vị tốt thuộc cửu cung biến đổi tính theo bản mệnh bát quái của từng người

  • Tượng trưng bày ở cung Diên Niên sẽ hỗ trợ con người có được sự yên ấm , phúc lành trong cuộc sống.
  • Tượng có biểu tượng cây đào, tiền vàng, cá chép… trưng bày ở cung Sinh Khí sẽ hỗ trợ con người về mặt phúc đức, tài lộc.
  • Tượng có biểu tượng cây đào, cây tùng, đá tự nhiên…trưng bày ở cung Thiên Y sẽ hỗ trợ con người về mặt sức khỏe.
  • Tượng có biểu tượng cây tùng, đá tự nhiên…trưng bày ở cung Phục Vị sẽ hỗ trợ con người có được sự bình yên, ổn định trong cuộc sống.

Tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành cần trưng bày ở vị trí thích hợp

  • Tượng gỗ Phật Di Lặc cần đặt trên bục, bàn, tủ, kệ cao từ 80 com trở nên để tỏ rõ lòng kính trọng với Ngài. Duy nhất trường hợp đặt tượng ở bàn thờ của thần tài là có độ cao thấp hơn nhưng vẫn được cho là hợp lý.
  • Tượng gỗ nên đặt ở vị trí để mọi người đều có thể dễ dàng chiêm ngưỡng và từ đó nhận được nhiều điều tốt lành trong cuộc sống.
  • Tượng gỗ đặt ở vị trí khô ráo, sạch sẽ, thoáng đãng. Điều này thể hiện sự trân trọng của mọi người. Đây cũng nhằm đảm bảo độ bền của tượng.

Tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành cần được thờ cúng đúng cách thức

Tượng gỗ được thờ cúng giống như mọi tượng Phật ở trong chùa. Dùng đồ chay để làm lễ vật dâng lên Ngài.

Tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành cần được bảo dưỡng tốt

  • Tượng gỗ cần được thường xuyên vệ sinh sạch bằng khăn mịn và dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Điều này thể hiện sự quan tâm và trân trọng sản phẩm của bạn. Đây cũng nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm, giúp sức mạnh phong thủy được phát huy tốt nhất.
  • Tượng gỗ cần được thường xuyên kiểm tra và sửa chữa ngay nếu có hỏng hóc. Đây nhằm đảm bảo tính nguyên trạng của tượng và giúp phát huy tốt nhất giá trị thẩm mỹ và phong thủy.

Địa chỉ cung cấp tượng gỗ Phật Di Lặc uy tín, chất lượng

Nhu cầu về tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành của người Việt đang tăng cao. Thị trường của mặt hàng này đang phát triển mạnh với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong thời đại số, thương mại điện tử. Bạn dễ dàng tìm kiếm được thông tin tham khảo về đánh giá của thị trường và người tiêu dùng để xác định các thương hiệu, sản phẩm tiềm năng.

Thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong được đánh giá cao về uy tín, chất lượng. Truy cập tuonggomynghedep.com, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ, giá thành của sản phẩm. Bạn có thể tiến hành giao dịch mua, bán trực tuyến rất thuận tiện.

Bạn có thể tới cơ sở sản xuất ở Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội để chứng kiến quá trình chế tác đồ gỗ mỹ nghệ. Ở nơi này có đội ngũ nghệ nhân với tay nghề điêu luyện cho ra đời những tranh gỗ mỹ nghệ, tượng gỗ mỹ nghệ có chất lượng và giá thành tuyệt vời. Tại đây sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng về số lượng, kiểu dáng, chất liệu , kích cỡ của sản phẩm theo yêu cầu của bạn. Mọi khâu tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt và bảo hành sản phẩm đều được Cường Phong thực hiện rất chu đáo, chuyên nghiệp.

Tượng gỗ Phật Di Lặc Cây Đào Tam Tặc Cưỡi Cá Chép, tượng gỗ Phật Di Lặc Cây Tùng Tam Tặc, tượng gỗ Phật Di Lặc Vác Đá Cưỡi Rồng…Đây đều là các mẫu tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành có giá trị lớn về tinh thần cùng vật chất. Đặc biệt là hiệu quả phong thủy của tượng rất cao. Cần phải trưng bày tượng theo đúng chuẩn phong thủy để đảm bảo tượng có thể phát huy các giá trị một cách tốt nhất. Hy vọng những gì bài viết đã chia sẻ có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc trưng bày tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành chuẩn phong thủy. Đến với đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ có được pho tượng gỗ Phật Di Lặc ưng ý.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *