Hướng dẫn treo Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc chuẩn phong thủy

Trên cuộc đời luôn có những sự kết hợp đầy bất ngờ. Và một trong đó là sự kết hợp giữa đồng hồ chỉ thời gian và bức tranh gỗ khắc hình Phật Di Lặc để cho ra đời bức tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc mang ý nghĩa phong thủy. Điều này đem lại một kết quả thật ấn tượng nâng tầm giá trị của hai sự vật đơn lẻ kia. Từ đó tạo nên một vật phẩm có vẻ đẹp tinh tế, ý nghĩa cùng sức mạnh phong thủy tuyệt vời dành cho cuộc sống của chúng ta. Bởi thế, người Việt rất ưa chuộng trưng bày bức tranh này trong không gian sống và làm việc của mình. Và ai ai cũng mong muốn tranh sẽ phát huy các giá trị một cách tốt nhất. Để thực hiện được ước muốn này bạn cần treo tranh đúng theo chuẩn phong thủy. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn cách thức để treo tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc theo đúng phong thủy nhé.

Đồng hồ –  thông điệp về giá trị vàng của thời gian

Một trong những phát minh quan trọng nhất trong đời sống của con người chính là đồng hồ chỉ giờ. Từ đây con người có thể xác định chính xác được mốc thời gian trong cuộc sống của mình. Cũng do đó mỗi chúng ta đều nhận ra một cách rõ ràng nhất sự trôi đi không ngừng nghỉ của dòng thời gian. Rất nhiều điều đã đến rồi đi trong cuộc đời của chúng ta. Đọng lại chính là niềm tự hào, mãn nguyện hay sự day dứt tiếc nuối trong lòng mỗi người.

Và chúng ta đều hiểu được rằng chỉ có trân quý thời gian, hành động kịp thời đúng lúc. Khi đó chúng ta mới biến mong muốn thành hiện thực và có những ký ức đẹp đẽ. Bởi vậy, đối với con người thì thời gian chính một trong những thứ quý giá nhất được ví như vàng ròng. Cho dù ngày nay đồng hồ chỉ giờ đã có sự biến đổi thành nhiều dạng thức khác nhau. Thì ý nghĩa mà đồng hồ truyền tải đến chúng ta vẫn luôn là giá trị của thời gian quý như vàng.

Tranh gỗ Phật Di Lặc – giá trị của niềm vui và cuộc sống hạnh phúc viên mãn

Đây là một mẫu tranh gỗ mỹ nghệ, tranh gỗ phong thủy rất phổ biến trong đời sống người Việt. Bức tranh mô tả hình tượng Phật Di Lặc có ý nghĩa vô cùng tốt lành trong văn hóa truyền thống Á Đông. Nguồn gốc của hình tượng này đến từ điển tích Phật Giáo về vị Phật thứ 5 sẽ kế tục sự nghiệp của Phật Thích Ca trên thế giới này. Tuy vậy trước đó Ngài đã giáng sinh trần thế và trở nên thân thuộc với con người. Khi đó Ngài là một vị hòa thượng mập mạp,  tính tình vui vẻ, phóng khoáng. Ngài đã mang niềm vui và may mắn đến khắp nhân gian. Hình tượng về Ngài mang theo một thông điệp là con người luôn đề cao và hướng tới cuộc sống với những điều tốt lành, may mắn, hạnh phúc trọn vẹn.

Tranh gỗ phong thủy với hình tượng Phật Di Lặc cũng ẩn chứa một sức mạnh rất tuyệt vời. Đó là do Phật Di Lặc hay còn gọi Tiếu Diện Phật có nụ cười mang tới sức mạnh xua tan đi ưu phiền, mệt mỏi trong lòng mỗi chúng ta. Ngài còn có sức mạnh thấu hiểu và hỗ trợ con người có nhiều may mắn, tốt lành để đạt được những ước vọng cũng như một cuộc sống viên mãn.

Hình tượng Phật Di Lặc đi kèm với các biểu tượng cũng mang ý nghĩa rất lốt lành trong thuật phong thủy. Đó bao gồm bao bố Càn Khôn mang theo vô số của cải, may mắn, phúc lành. Cành Đào là sự hạnh phúc trường tồn. Đứa trẻ là những thế hệ tương lai không ngừng nối tiếp. Cây tùng là sức mạnh bảo vệ sự bền vững trường cửu. Ánh mặt trời là Dương khí tràn trề. Toàn bộ những điều này mang lại cho hình tượng tổng thể Phật Di Lặc ở đây có sức mạnh to lớn. Đó là hỗ trợ con người thu nhận được nhiều tài lộc, phúc lành cuộc sống viên mãn trường cửu. Tranh lại được làm từ gỗ quý chứa đựng nguồn linh khí của đất trời. Vậy nên tranh gỗ này có sức mạnh phong thủy càng lớn lao, tác dụng của hình tượng Phật Di Lặc càng phát huy tốt hơn.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc – sự kết hợp tuyệt vời

Một chiếc đồng hồ thể hiện sức mạnh và giá trị quý báu của thời gian với con người. Chiếc đồng hồ đó lại ở trên bề mặt của một bức tranh gỗ khắc họa hình tượng Phật Di Lặc. Sự kết hợp này mang đến ý nghĩa cùng sức mạnh mới to lớn hơn cho hai thứ riêng biệt đó. Từ đây chúng ta có được giá trị của thời gian khi được sử dụng đúng cách sẽ đem tới một cuộc sống viên mãn. Và bức tranh có sức mạnh phong thủy là hỗ trợ con người theo dòng thời gian có được mỗi lúc một nhiều thêm tài lộc, may mắn, phúc lành để đạt tới cuộc sống viên mãn trường cửu.

Một điểm nổi bật khác đến từ sự kết hợp tuyệt vời giữa đồng hồ và tranh gỗ Phật Di Lặc. Đó chính là sự hòa trộn nét tinh hoa của nghệ thuật tạo tác Đông Tây ở trong bức tranh này. Điều đó được thể hiện ở mặt đồng hồ có hình tròn gắn các chữ số và kim chỉ thời gian đều được chế tác rất tinh xảo đẹp mắt theo phong cách Châu u cổ điển. Còn phần tranh gỗ khắc họa khung cảnh Phật Di Lặc kéo bao Càn Khôn cũng được chế tác rất chân thật, sống động với phong cách đậm nét Á Đông. Hết thảy tạo ra một tổng thể hài hòa, tinh tế thu hút ánh nhìn, rung động con tim của người thưởng thức.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc ở trong đời sống của người Việt

Bởi những nét đặc sắc ẩn chứa trong bức tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc. Vì thế người Việt rất đỗi yêu thích và thường lựa chọn sản này để tnrưg bày trong không gian sống và làm việc. Bức tranh không những tạo ra nét đẹp độc đáo cho không gian mà còn phát huy sức mạnh phong thủy lên những người sống, làm việc ở đó. Sản phẩm còn thường được dùng làm quà biếu, tặng rất đẳng cấp trong các dịp trọng đại của đời sống. Đây là một lời chúc tài lộc, phúc lành cuộc sống viên mãn sẽ đến với người nhận tranh.

Xem thêm:

Hướng dẫn treo tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc đúng chuẩn phong thủy

Đây là bức tranh gỗ khiến nhiều người mong muốn sở hữu bởi những giá trị tuyệt vời. Nổi bật trong đó là sức mạnh phong thủy của tranh hỗ trợ con người đạt được cuộc sống an khang thịnh vượng trường cửu. Và để sở hữu được bức tranh ưng ý chắc rằng mọi người đã tốn không ít công sức chọn lựa kỹ lưỡng cũng như bỏ ra khoản tài chính không nhỏ. Bởi thế ai cũng mong tranh phát huy tốt nhất các giá trị, đặc biệt là giá trị về mặt phong thủy vào công việc và cuộc sống. Để có thể thực hiện việc đó tranh cần phải treo đúng cách. Sau đây là kiến thức tổng quan về việc treo tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc đúng theo chuẩn phong thủy.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc cần treo ở nơi trang nghiêm

  • Tranh gỗ này nên treo ở phòng khách tại nhà riêng. Đây là nơi thu hút, tập trung nhiều nhất các luồng khí vận tốt lành ở trong nhà. Treo tranh ở đây sẽ hỗ trợ mọi người trong gia đình thu nhận được nhiều luồng khí vận tốt nhất. Để từ đó mọi người đều có được nhiều tài lộc, may mắn, phúc lành, cuộc sống viên mãn.
  • Tranh cũng nên treo ở phòng làm việc trong nhà. Treo tranh ở đây sẽ giúp con người trong lúc làm việc căng thẳng, nhìn thấy nụ cười của đức Phật mà xua tan mệt mỏi, áp lực trong lòng. Tranh cũng đem chính khí, sinh khí hỗ trợ con người thuận lợi giải quyết công việc, đạt được thành tựu về sự nghiệp.
  • Tranh cũng thích hợp treo ở cơ quan, công sở. Treo tranh ở đây sẽ giúp cơ quan, doanh nghiệp được nhiều hỗ trợ để đi đến thành công, phát triển ngày một lớn mạnh.
  • Tranh đặc biệt phù hợp để treo tại cơ sở kinh doanh buôn bán. Treo tranh ở đây sẽ hỗ trợ việc kinh doanh buôn bán ngày càng phát đạt, thu được nhiều tài lộc.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc cần treo ở phương hướng tốt

Theo phong thủy đây là mẫu tranh gỗ rất tốt lành. Tranh phù hợp với mọi người không phân biệt bản mệnh và năm sinh. Chỉ cần là phương hướng tốt đều có thể treo tranh. Vì thế tranh có thể treo ở những phương hướng sau.

  • Tranh nên treo hướng Tây Bắc thuộc Cung Quý Nhân chủ về những điều tốt lành, may mắn, cùng sự giúp đỡ quý báu.
  • Tranh cũng thích hợp treo ở hướng Nam thuộc Cung Thiên Lộc chủ về tài lộc.
  • Tranh có thể treo ở những phương hướng tương hợp với chủ nhà theo bản mệnh thuộc ngũ hành hoặc bát quái.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc cần treo ở vị trí thích hợp

  • Tranh gỗ này nên treo ở vị trí cao nhất vượt trên các đồ nội thất khác trong nhà.
  • Tranh nên treo ở vị trí đối diện với cửa chính.
  • Tranh nên treo gần chỗ ngồi làm việc.
  • Tranh nên treo ở trong tầm mắt để mọi người dễ dàng quan sát được nhất.
  • Tranh nên treo ở vị trí cân đối so với diện tích bề mặt trưng bày.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc cần treo ở nơi có môi trường đảm bảo

Tranh gỗ nên treo ở nơi khô ráo, sạch sẽ, đủ ánh sáng và không tiếp xúc trực tiếp với mưa, gió tự nhiên. Điều này nhằm giữ vẻ đẹp và sức mạnh phong thủy của sản phẩm.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc cần được bảo dưỡng thường xuyên

  • Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc cần được vệ sinh sạch bụi bẩn thường xuyên đúng cách bằng dung dịch chuyên dụng và khăn mịn. Điều này đảm bảo độ bền đẹp và tác dụng phong thủy của tranh.
  • Tranh cũng cần kiểm tra tình trạng và sửa chữa phần hư hại để nhanh chóng trở về trạng thái nguyên bản. Như vậy giúp tranh bảo toàn tính thẩm mỹ và hiệu quả phong thủy.

Kết luận

Người Việt luôn dành sự yêu thích đặc biệt cho bức tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc. Đó là bởi đây là sự kết hợp tuyệt vời của mặt đồng hồ chỉ giờ với mặt tranh gỗ khắc họa hình tượng Phật Di Lặc. Từ đó tạo ra các giá trị đặc sắc, nổi bật là sức mạnh đem tới cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Do vậy bức tranh thường được treo tại không gian sống và làm việc của mọi người. Hy vọng những gì bài viết này cung cấp có thể giúp bạn treo tranh đúng cách và phát huy các giá trị một cách tối đa. Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm này, xin mời truy cập tuonggomynghedep.com. Đây là thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong  tại Hà Nội. Thương hiệu này đang được đánh giá có uy tín và chất lượng hàng đầu về tranh gỗ mỹ nghệ, tượng gỗ mỹ nghệ…Đến với Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ có được tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc tuyệt hảo. Đồng thời bạn sẽ được tư vấn các vấn đề liên quan đến mặt phong thủy của tranh một cách rất hiệu quả.

Xem thêm:

 

Bài viết mới cập nhật: